หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ Calling เหมา เหมา จำนวน 2.14 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
AIS Cloud+ (App)
AIS Fibre
ต้องการยกเลิก เลิกเลิกหลายครั้งก็ยังมีข้อความส่งมาอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรได้ไหม???
เพิ่งหาซิมเจอ!!! มีข้อความส่งมาแบบนี้เกือบทุกวันว่า... "ตัดค่าบริการแพ็กเกจ แพ็กเดือนละ 200 บาท เน็ตไม่จำกัดเร็ว 4Mbps จำนวน 200.00 บาท ไม่ส
สมาชิกหมายเลข 5555266
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก
จะยกเลิกแพ็กเกจ แต่ทำไมยกเลิกไม่ได้ จะให้เปลี่ยนแพ็กเกจอย่างเดียวเลย ไม่ได้อยากเปลี่ยน พอเติทเงินครบก็หักค่าแพ็กเกจ เลยอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8275261
ทำไมเติมเน็ตAIS ในราคา 200 แต่เน็ตไม่สามารถใช้ได้
เมื่อวันที่ 1 พ.ย. เราได้เติมเน็ตในราคารวมภาษีอยู่ที่ 277 บาท แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 5G 2.5GB 30 วันแต่เน็ตใช้ได้แค่วันเดียวแล้วเน็ตหายไปเลย แบบนี้คือยังไงเหรอคะ เพราะเราเสียไป 200 กว่าบาทแต่เน็ตหายไปเลย
สมาชิกหมายเลข 9120971
Aisสมัครเน้ต
อยากสมัครเน็ตais เบอร์เดิมสมัครอะไรดีคะ เติมเงินไปแล้ว200ของบเท่านี้ไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9137031
อยากสมัครแพ็กเกจนี้ได้ไหม ของAIS
สมาชิกหมายเลข 7380696
ยกเลิกแพ็กเกจ ais รายเดือนยังไง
ในmyaisก็ไม่มีให้ยกเลิก โทร*777 ก็ไม่มี?
สมาชิกหมายเลข 9107755
ช่วยหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราอยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ais เป็นรายเดือน เพราะปกติเราใช้แบบรายสัปดาห์ แล้วถ้าเติมเงินใส่มันก็จะหักไปเอง แต่ตอนนี้เราอยากเปลี่ยนเป็นรายเดือนแต่ในแอพ myais มีแต่แพ็กราคาแรง เราแค่จะเติมไว
สมาชิกหมายเลข 9132872
ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover เข้าใช้ netflix ไม่ได้
ใช้ ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover ครบสัญญา ก่อนหน้านี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง และใน myais ก็ต่ออายุแพ็จเกจเดิมให้แล้ว แต่เข้าใช้งาน netflix ไม่ได้ ตามรูป เราจะเข้าใช้ใ
ไฮโดรเจนซัลไฟด์
เติมเงินสำเร็จแต่เงินไม่เข้า เช็คแล้วไม่มีบริการที่ต้องหักก่อนโอน มีหลักฐานสลิปการโอนต้องทำยังไง จะแจ้งความaisได้มั่ย
สมาชิกหมายเลข 8903126
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
AIS Cloud+ (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ Calling เหมา เหมา จำนวน 2.14 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง