Microsoft Excel สำหรับ งาน HR ต้องรู้สูตร หรือ อะไรเบื้องต้นบ้างครับ?

อยากทราบว่า งานในฝ่ายทรัพยากรบุคคลที่เกี่ยวกับการการดูแลสวัสดิการของพนักงาน เงินเดือน คำนวนวันลา-มาสาย หรืออื่นๆ เราต้องรู้สูตรการคำนวณ หลักๆอะไรบ้าง ที่จะสามารถนำมาใช้กับงานลักษณะนี้ครับ 

พอดีผมสนใจเรื่องงานตำแหน่งฝ่ายบุคคลครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่