คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
รถเดิมๆ ไม่ทำอะไรเพิ่ม
เปลี่ยนอะไหล่สิ้นเปลือง เปลี่ยนถ่ายของเหลวตามระยะ
ผมว่าเกิน 1 แสนกิโลเมตรทุกคันครับ
อย่างรถมอเตอร์ไซค์ที่ผมเคยใช้งานมา 11 คัน
มีวิ่งเกิน 1 แสนกิโลเมตร 3 คัน
คันที่วิ่งเยอะสุดคือ 4 รอบ อีก 2 คันก็รอบกว่าๆ
เหตุที่วิ่งเยอะเพราะช่วงนั้นยังไม่มีรถยนต์นะครับ
ผมใช้มอเตอร์ไซค์วิ่งทางไกลและวิ่งบรรทุกของขาย
พูดถึงน้ำมันเครื่อง
น้ำมันเครื่องที่ใช้ก็เกรดธรรมดานี่แหละครับ ราคาไม่ถึงร้อย
เพียงแต่ผมไม่ได้ใช้รอบสูงๆ ผมวิ่งไม่เกิน 100 แค่นั้น
เปลี่ยนอะไหล่สิ้นเปลือง เปลี่ยนถ่ายของเหลวตามระยะ
ผมว่าเกิน 1 แสนกิโลเมตรทุกคันครับ
อย่างรถมอเตอร์ไซค์ที่ผมเคยใช้งานมา 11 คัน
มีวิ่งเกิน 1 แสนกิโลเมตร 3 คัน
คันที่วิ่งเยอะสุดคือ 4 รอบ อีก 2 คันก็รอบกว่าๆ
เหตุที่วิ่งเยอะเพราะช่วงนั้นยังไม่มีรถยนต์นะครับ
ผมใช้มอเตอร์ไซค์วิ่งทางไกลและวิ่งบรรทุกของขาย
พูดถึงน้ำมันเครื่อง
น้ำมันเครื่องที่ใช้ก็เกรดธรรมดานี่แหละครับ ราคาไม่ถึงร้อย
เพียงแต่ผมไม่ได้ใช้รอบสูงๆ ผมวิ่งไม่เกิน 100 แค่นั้น
แสดงความคิดเห็น
สงสัยว่า pcx ใครขับขี่เกินแสนโล ถึง2 แสนโลเดิมๆได้ไหม ? หรือทำเครื่องก็ได้
ประมาณเลยละกัน รวมปีละ 25,000 กม. เท่ากับใช้ได้ 4 ปี........ ก็ "เเสนกว่าโล" เเล้ว
ขี่ก็ยืนพื้น 90-100 นานๆจะหมดปลอกสักที ถ้าเจอเพื่อร่วมทางขอเกาะไปด้วย แหะๆๆ
((เพราะมีทริปบาง ปะปายไม่มาก))
เลยอยากถามใครที่ขี่เกินแสน หรือไป 2 แสนโลเเล้วบ้าง ((หรือแบบเครื่องพังคามือแล้วเปลี่ยนคันไปเลย?))
เพื่อจะได้เป็นแนวทางในการดูเเล + ค่าใช้จ่ายในอนาคตอะครับ ...... เนื่องจากเห็นเวฟเกินเเสนเกิบถึง 2 เเสนก็มี แหะๆๆๆ เครื่องใหญ่กว่าเวฟ
ไมล์น่าจะ....ไปได้ไกลกว่า wave อีก ((ทางทฤษฏี))
ขอบคุณครับ....
อ่อ ... เห็นหลายคนขี่มอไซค์ทำงานวันละเกิบร้อยโลหรือเกินกว่านั้น แบบว่า ขี่รถกันทนมาก ((รถทนนะ)) ไม่กี่ปีก็ไปแสนกว่าเเล้ว
เลยมาสอบถามน่ะครับ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ