คือว่าเย็นวันนี้ได้สั่งอาหารผ่านแอพของ McDonald's แล้วสักพักมีพนักงานโทรมาแจ้งว่า ที่ร้านตอนนี้ไฟฟ้าดับ ไม่สามารถทำ Order ได้ แล้วถามเราว่า ลูกค้ายังจะรับไหม จะรอไหม ถ้าหากรอก็จะโทรแจ้งอีกที เมื่อไฟฟ้ามาแล้วทำอาหารได้ ตอนแรกก็คิดว่าไหนๆก็สั่งและจ่ายเงินผ่านบัตรไปแล้ว คิดว่าคงรอไม่นานมั้ง เลยขอรอต่อ ผ่านไป 1 ชั่วโมงไม่มีใครโทรแจ้งความคืบหน้าแต่อย่างใด จึงตัดสินใจโทรกลับไปหา ปรากฏว่าพนักงานบอกไฟฟ้ามาแล้วพอดี แต่ก็ยังทำอะไรให้ไม่ได้ ต้องรอให้อุณหภูมิของเตาได้ที่เสียก่อน เมื่อได้แล้วจะรีบทำให้ทันที คราวนี้ก็เลยถามว่าต้องรอนานไหม คำตอบคือประมาณ 45 นาทีถึง 1 ชั่วโมง พระเจ้า !!!! รอมาแล้วเกือบ 1 ชั่วโมง แล้วนี่อาจต้องรอต่อไปอีกเป็นชั่วโมงหรือ ก็เลยบอกไม่ขอรอแล้ว พนักงานบอกว่าจะแจ้งให้ทาง call center ทราบเพื่อติดต่อมาให้รายละเอียดการคืนเงิน ปรากฏว่าไม่มีการโทรแจ้งหรือติดต่อจาก call center กลับมาแต่อย่างใด จนต้องโทรไปถามทาง Call Center เองว่า สรุปการคืนเงินจะผ่านช่องทางไหน อย่างไร
คำถามที่อยากจะรู้ ว่า :
1. ปกติจะมีร้าน McDonald's หลายร้านในแต่ละจังหวัด เมื่อมีลูกค้าสั่งอาหาร แล้วร้านที่หนึ่งทำให้ไม่ได้ ทาง McDonald's ไม่สามารถให้ร้านที่ 2-3 ทำส่งลูกค้าแทนหรือ
2. การบริการของ McDonald's เมื่อมีปัญหาไม่สามารถทำตาม Order ได้ ทำไมไม่มีการแจ้งความคืบหน้า ปล่อยให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมง จนสุดท้ายกลับเป็นฝ่ายโทรกลับไปถามเอง
3. สุดท้าย เมื่อขอยกเลิก Order แล้ว พนักงานบอกว่าจะแจ้ง Call Center ให้ติดต่อกลับ เพื่อแจ้งรายละเอียดการคืนเงินอีกครั้ง แต่เวลาผ่านไปครึ่งชัวโมง ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด ตกลงไม่มีการประสานงานกันหรืออย่างไร ระหว่างทางร้านกับทาง Call Center เลยหรือ
4. เมื่อไฟฟ้าดับ ไม่สามารถทำอาหารได้ พนักงานทำไมไม่แจ้งลูกค้าเลยว่า อาจต้องใช้เวลานาน เพื่อให้เตาพร้อมกลับมาทำอาหารได้ ลูกค้าจะได้ไม่เสียเวลารอนาน จะได้ตัดสินใจยกเลิก Order (รอด้วยความหิว มันน่าโมโหนะ)
5. เคสแบบผม เคยเกิดกับใครบ้างไหมครับ
ปกติใครเคยสั่ง McDonald's แล้ว ร้านบอกไฟร้านดับ ให้รอเป็นชั่วโมงไหมครับ
คำถามที่อยากจะรู้ ว่า :
1. ปกติจะมีร้าน McDonald's หลายร้านในแต่ละจังหวัด เมื่อมีลูกค้าสั่งอาหาร แล้วร้านที่หนึ่งทำให้ไม่ได้ ทาง McDonald's ไม่สามารถให้ร้านที่ 2-3 ทำส่งลูกค้าแทนหรือ
2. การบริการของ McDonald's เมื่อมีปัญหาไม่สามารถทำตาม Order ได้ ทำไมไม่มีการแจ้งความคืบหน้า ปล่อยให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมง จนสุดท้ายกลับเป็นฝ่ายโทรกลับไปถามเอง
3. สุดท้าย เมื่อขอยกเลิก Order แล้ว พนักงานบอกว่าจะแจ้ง Call Center ให้ติดต่อกลับ เพื่อแจ้งรายละเอียดการคืนเงินอีกครั้ง แต่เวลาผ่านไปครึ่งชัวโมง ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด ตกลงไม่มีการประสานงานกันหรืออย่างไร ระหว่างทางร้านกับทาง Call Center เลยหรือ
4. เมื่อไฟฟ้าดับ ไม่สามารถทำอาหารได้ พนักงานทำไมไม่แจ้งลูกค้าเลยว่า อาจต้องใช้เวลานาน เพื่อให้เตาพร้อมกลับมาทำอาหารได้ ลูกค้าจะได้ไม่เสียเวลารอนาน จะได้ตัดสินใจยกเลิก Order (รอด้วยความหิว มันน่าโมโหนะ)
5. เคสแบบผม เคยเกิดกับใครบ้างไหมครับ