หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Nu mobile ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
ตามหัวข้อเลยครับ พิมพ์ Live chat ไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่มีเบอร์ CC ให้ติดต่อ
กรณีแบบนี้คือต้องแจ้งทาง กสทช อย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ หรือแจ้งทาง AIS ได้เห็นใช้สัญญาณเดียวกัน
เหตุที่ยกเลิกคือจะย้ายไปใช้ตัว gomo ของเขาเหมือนเดิมแหละ ยกเลิกยากเย็น
update แจ้งไปที่ gomo จัดการให้แล้ว น่าจะเจ้าเดียวกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
NU Mobile/GOMO/AIS ยกเลิกเบอร์ให้ทีค่ะ
คือต้องการยกเลิกเบอร์เพราะมี2ซิมแล้วช่วงนี้ทำงานอยู่บ้าน ไม่ค่อยได้ใช้งานค่ะ แต่พอไปเวป NU Mobile เห็นบอกกำลังจะย้ายไปรวมเป็น GOMO พอไปทักใน Live Chat ก็เจอแต่บอทพูดวนรั้งอยู่นั่น คือยังไงจะไม่ให้ยกดล
Diosa
รบกวน cc Ais หน่อยครับ เรื่องต่อให้ GOMO by Ais หน่อยครับ
ผม จะส่ง inbox รบกวน cc ท่านไหนได้บ้างครับ Application สแกนไม่ผ่าน. จึงเข้าไปส่งเอกสาร ที่ระบบอัตโนมัติ ของGOMO by Ais ขึ้นรับเรียบร้อย ให้รอ2ชั่วโมง(เสาร์ 23 ส.ค. เวลา13:xx)ครบ24ช.ม.แล้วครับ มันนานผิ
RedRibbon
ผมย้ายค่ายมาgomoแล้วแต่ทรูยังไม่ตัดสัญญาณจากซิมเก่า ต้องรอเวลาเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 6654196
Gomo ต่างจาก ais ยังไงครับ
อยากสอบถามถึงความแตกต่างครับ เห็นว่าใช้เสาสัญญาณของ ais แต่ทำไมถึงได้แยกออกมาทำแบรนด์ใหม่ มันมีอะไรที่แตกต่าง พอดีใช้ ais มา12ปีกว่าแล้ว โปรโมชั่นก็มีแต่ลดสปีด จำกัดปริมาณ แถมแพงขึ้น พอไปดูของ gomo น
สมาชิกหมายเลข 7123951
ESIM GOMO
กรณีที่ไม่สามารถเปิดบริการ eSIM ด้วยตนเองได้ สามารถขอ QR Code เปิดใช้งาน eSIM ได้นะครับ โดยรบกวนขอเอกสาร ดังนี้เพิ่มเติมครับ 1.เบอร์ที่ต้องการขอ eSIM 2.รูปบัตรประชาชนตัวจริง 3.รูปถ่าย Selfie คู่บัต
สมาชิกหมายเลข 8320645
ย้ายค่ายจาก my ไป gomo จ่ายค่า sim ไป 990 บาท sim มาแล้ว แต่ย้ายค่ายไม่ได้ ติดต่อ gomo ก็ไม่ได้ เหมือนเสียเงินทิ้ง
1. ทำการย้ายค่าจาก my ไปค่าย gomo 2. ดำเนินการทำตามขั้นตอนทุกอย่าง เสร็จแล้ว ก็จ่ายเงินไป 990 บาท 3. ได้ sim gomo มาแล้ว จะเปลี่ยนก็บอกไม่ได้ บอกว่าต้องให้ sim เดิม ดับก่อน 4. ทำการย้ายค่ายซ้ำ กด *1
สมาชิกหมายเลข 9019004
GOMO AIS ส่งเอกสารยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งาน sim เมื่อวันที่ 7/8/2025 ยังไม่สามารถใช้งานได้
GOMO AIS ส่งเอกสารยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งาน sim เมื่อวันที่ 7/8/2025 ยังไม่สามารถใช้งานได้ และทาง GOMO ก็ไม่ติดต่อมาเลยสักช่องทางไม่ว่าจะ email หรือ เบอร์โทรติดต่อกลับ ? สรุปส่งเอกสารผ่านหรือไม่ผ่านก
สมาชิกหมายเลข 3155244
ใช้ GOMO แล้วมีปัญหา ส่งเรื่องไปแล้วก็เงียบ ใครเคยเป็น ทำยังไงกันหรอครับ
คือผมใช้ซิมของ GOMO ใช้มานานมากแล้วตั้งแต่สมัยเป็น NU Mobile ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันตัดค่าบริการ ผมได้รับ SMS แจ้งว่าชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว และต่อมาในทันทีก็ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 4278741
เปิดใช้งานซิม gomo. แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเลยค่ะ
ทำesim แล้วไม่สามารถรับสายโทรเข้าได้ จึงแจ้งยกเลิกesim แล้วส่งนาโนซิมอันใหม่เบอร์มาให้ ทางgomo ให้คิดต่อทาง Live Chat ของเวปและช่องทางแชทของเฟสบุ๊คgomo แต่ไม่ได้รับการช่วยใดๆๆเลย เดือดร้อนมากค่ะ เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 2889984
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่ ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยแล
สมาชิกหมายเลข 9009076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Nu mobile ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกใช้งานไม่ได้
กรณีแบบนี้คือต้องแจ้งทาง กสทช อย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ หรือแจ้งทาง AIS ได้เห็นใช้สัญญาณเดียวกัน
เหตุที่ยกเลิกคือจะย้ายไปใช้ตัว gomo ของเขาเหมือนเดิมแหละ ยกเลิกยากเย็น
update แจ้งไปที่ gomo จัดการให้แล้ว น่าจะเจ้าเดียวกัน