หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Nu mobile ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
ตามหัวข้อเลยครับ พิมพ์ Live chat ไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่มีเบอร์ CC ให้ติดต่อ
กรณีแบบนี้คือต้องแจ้งทาง กสทช อย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ หรือแจ้งทาง AIS ได้เห็นใช้สัญญาณเดียวกัน
เหตุที่ยกเลิกคือจะย้ายไปใช้ตัว gomo ของเขาเหมือนเดิมแหละ ยกเลิกยากเย็น
update แจ้งไปที่ gomo จัดการให้แล้ว น่าจะเจ้าเดียวกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก GOMO by AIS (ยากเกินนนนน)
ต้องการยกเลิกการใช้งานและปิดเบอร์ GOMO by AIS เนื่องจากไม่ได้ใช้งานแล้ว ติดต่อ Live Chat ก็ไม่ได้ช่วยอะไรครับส่งให้กดคำถามเดิมๆ เด้งข้อความเดิมๆแบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย จะคุยกับ จนท. ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8152677
GOMO คะ ระบบไม่ตัดบัตรเครดิตค่ะ
GOMO คะ ระบบไม่ตัดบัตรเครดิตค่ะ คุยกับ BOT ก็วนๆอยู่กับการตั้งค่าบัตรเครดิต ที่ก็ตั้งเรียบร้อยแล้ว ปกติตัดผ่านบัตรทุกเดือน แต่เดือนนี้คือไม่ตัดบัตรไม่พอ ตัดสัญญาณด้วย 55555 ต้องเปลี่ยนมาชำระด้วย inter
กบกระโดดลงไปในแก้วน้ำปั่นอ่ะ
ช่วยแนะนำ เน็ต Ais รายเดือนคุ้มๆหน่อยค่ะ
ปกติใช้เน็ตซิม Gomo เดือนละ 259 บาท ไม่ลดสปีด คุ้มมากๆ ใช้มา1ปีได้ แต่ ais ยกเลิกโปรนี้ไปเมื่อสินเดือนตุลา เลยหาเน็ตใช้ใหม่ ใครพอจะมีราคาแบบคุ้มๆบ้างคะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ🥲🙏
สมาชิกหมายเลข 9072956
ทำไมสมัคร แพ็กเกจรายเดือนของgomoใว้259บาทต่ออายุอัตโนมัติ12เดือน แล้วเงินไม่ถูกหัก
สวัสดีครับ คือเราสมัครแพ็กเกจรายปีต่ออายุอัตโนมัติของ gomo ใว้ แล้วมันขึ้นข้อความมาตั้งแต่เมื่อวานว่า ค่าแพ็กเกจเสริม เน็ต UL 15Mbps 30Days จะถูกหัก 259 บาท ในคืนนี้ โปรดเช็กยอดเงินในบัตร หรือ Rabbit
สมาชิกหมายเลข 9133803
เปิดใช้งานซิม gomo. แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเลยค่ะ
ทำesim แล้วไม่สามารถรับสายโทรเข้าได้ จึงแจ้งยกเลิกesim แล้วส่งนาโนซิมอันใหม่เบอร์มาให้ ทางgomo ให้คิดต่อทาง Live Chat ของเวปและช่องทางแชทของเฟสบุ๊คgomo แต่ไม่ได้รับการช่วยใดๆๆเลย เดือดร้อนมากค่ะ เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 2889984
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
ต้องการย้ายค่ายเน็ต
พอดีเราใช้เน็ต Ais Gomo 259฿ 15Mbps ไม่ลดสปีด แต่ตอนนี้ไม่มีโปรโดนยกเลิกแบบไม่บอกไม่กล่าวเลยใครที่มี เน็ตแบบไม่ลดสปีดบ้างไหมคะค่ายไหนก็ได้ ตอนนี้อยากยกเลิก Ais มากราคาแพงมาก
สมาชิกหมายเลข 9122259
Gomo ยังมี Call center ตอบ Live Chat ไหมครับ
ทำไมเกิดปัญหาแล้วติดต่ออะไรไม่ได้เลย เจอแต่ระบบ อัตโนมัติ ...
สมาชิกหมายเลข 3262163
ติดต่อ gomo ไม่ได้ทุกกรณี
ติดต่อ Gomo เร่งด่วน ส่งข้อความไป 4-5 วัน ไม่มีคนตอบ live chat ก็เข้าไม่ได้ Facebook ข้อความ ก็เป็นบอท ไม่ให้ติดต่อพนักงานทุกรูปแบบ ตอนนี้จะทำเรื่องย้ายค่าย ก็ไม่ได้ กด *151*เลขบัตร# ก็บอกว่าทำรายได้
สมาชิกหมายเลข 8434309
NU Mobile/GOMO/AIS ยกเลิกเบอร์ให้ทีค่ะ
คือต้องการยกเลิกเบอร์เพราะมี2ซิมแล้วช่วงนี้ทำงานอยู่บ้าน ไม่ค่อยได้ใช้งานค่ะ แต่พอไปเวป NU Mobile เห็นบอกกำลังจะย้ายไปรวมเป็น GOMO พอไปทักใน Live Chat ก็เจอแต่บอทพูดวนรั้งอยู่นั่น คือยังไงจะไม่ให้ยกดล
Diosa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Nu mobile ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกใช้งานไม่ได้
กรณีแบบนี้คือต้องแจ้งทาง กสทช อย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ หรือแจ้งทาง AIS ได้เห็นใช้สัญญาณเดียวกัน
เหตุที่ยกเลิกคือจะย้ายไปใช้ตัว gomo ของเขาเหมือนเดิมแหละ ยกเลิกยากเย็น
update แจ้งไปที่ gomo จัดการให้แล้ว น่าจะเจ้าเดียวกัน