สอบถามทุกคนค่า เราเป็นนักศึกษาพยาบาล บ้านเปิดร้านอาหารมาวันนึงมีลูกค้าคนนึงสั่งอาหารผ่านFoodpanda แต่ไม่รู้ยะงไงนางไม่พอใจอาหารเราซึ้งร้านเราเปิดใา10+ปี รู้ดีว่ามีทั้งคนชมและคนด่า แต่ในกรณีนี้เค้าโพสด่าร้านเราบนเฟสบุ๊คส่วนตัวโดนที่เบอร์โทรก็มีอยู่ในแอพFoodpanda เพจร้านก็มีแต่เค้าไม่เลือกที่จะติดต่อมาซึ่งถ้าเค้าติดต่อมาเราก็พร้อมจะรับผิดชอบ เราสามารถแจ้งพรบ.คอมและหมิ่นประมาทได้ไหมคะ / มีอีก1ประเด็นนางรู้จักกับลูกค้าประจำที่ร้านเรา ซึ่งเราก็ไปถามลูกค้าประจำเราก็บอกว่า อย่าไปยุ่งเลยมันไม่คุ้ม (เพราะชีทำอาชีพปล่อยเงินกู้นอกระบบ เปิดบ้านแชร์และเป็นบ้านเล็กบ้านน้อย) เราก็กังวลนะคะกับคนที่ทำธุรกิจสีเทาแบบนี้ไม่ค่อยอยากยุ่งแต่ก็ต้องคุยกันหน่อย ทุกคนช่วยแนะนำหน่อยนะคะเราควรสู้ไหมหรือถอยดี
พรบ.คอมพิวเตอร์