ย้ายค่ายมาติดเน็ตบ้านของ true fiber แต่ช่างมาติดกล่องดูทีวีให้ผิดจากในแพคเกจ โทรตามมาจะเดือนนึงแล้วให้มาเปลี่ยนให้

ย้ายค่ายมาติดเน็ต 1000/200 ตามในโบชัวร์ต้องได้กล่อง inno hybrid แต่ช่างมาติดเป็นกล่อง true id ธรรมดา เพิ่งเห็นตอนหลัง ไปถามที่ช้อป จนท.บอกเค้าออกออร์เดอร์ผิด เลยเอากล่องผิดมาติดให้ เลยบอกช่วยเปลี่ยนให้ถูกตามแพคเกจ หลังจากนั้นก็โทรตามมาตลอด คอลเซ้นเตอร์ก็ได้แต่รับเรื่องแล้วบอกจะให้เซลล์โทรกลับมาแจ้งว่าจะมาเปลี่ยนให้วันไหน แต่ไม่เคยมีใครโทรกลับมาแม้แต่ครั้งเดียว

ถามคอลเซนเตอร์ว่ามีกำหนดมั้ยว่าจะมาเปลี่ยนให้วันไหน ก็ตอบไม่ได้ ได้แต่บอกจะตามให้ จะตามให้ ตอบอยู่แค่นี้
ให้ลูกค้าโทรตามอยู่ได้ จะเดือนนึงแล้ว ทำไมเรื่องแค่นี้ เป็นความผิดพลาดจากคนของ true แต่ไม่รีบแก้ไข มันยากตรงไหนแค่เอากล่องทีวีมาเปลี่ยนให้ลูกค้าให้ถูกต้องตามแพคเกจ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่