คือวันนี้เราไปซื้อโฟมล้างหน้ากับคลีนซิ่ง แล้วพอตอนคิดเงินมีพนักงานผู้หญิงอยู่ 2 คนที่เคาท์เตอร์แล้วเจาก็จับโฟมที่เราเลือกแล้วก็ถามเราว่า “น้องใช้โฟมของ...หรอ”เราก็ตอบไปว่า”ค่ะ”แล้วนางก็มองเราตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค่ะ แบบนี้คือมองเหยียดกันรึป่าว!?แล้วทำไมต้องมองไล่ตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วย!?
อ่ะประเด็นแรกจบไป ต่อมาประเด็นที่ 2 คือเราก็กำลังคิดเงินแล้วเขาก็ให้สมัครบัตรสมาชิกเราก็สมัครแล้วทีนี้เขาก็บอกว่าตอนนี้น้องมีส่วนลดซื้อครบ1000บาทจ่ายแค่900บาทเราก็อ่ะก็ได้ไปหยิบของเพิ่ม แล้วทีนี้เขาก็บอกเราว่ามันยังไม่ครบ1000เลยค่ะน้องเอาเป็นครีมกันแดด+บำรุงตัวนั้นดูมั้ยแล้วเขาก็สาธยายสรรพคุณให้เราฟังเราก็บอกว่าแล้วถ้าเอาอันนั้นจะรวมเป็นเท่าไรคะ เขาก็กดเครื่องคิดเลขแล้วบอกเราว่าน้องไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มเลยเราก็เลยอ่ะลองดูก็ได้ แล้วพอเราจ่ายตังไป900ปุ๊ป เขาก็บอกเราว่าอีก 501 บาท เราก็ห๊ะอีก500หรอคะ เขาก็พยักหน้าเราก็กำลังจะบอกว่างั้นไม่เอาแล้วเหมือนพนักงานจงใจมายืนกันตรงเคาท์เตอร์จนเราไม่กล้าปฏิเสธเลยต้องเสียตังเพิ่มอีก500 อยากรู้ว่ามันใช่หรอไหนบอก900ไง อีก500มาจากไหนอ่ะ แบบนี้เขาเรียกหลอกลวงรึป่าวคะ!? แล้วประเด็นสุดท้ายคือพนักงานเดินตามอยู่นั่นแหละเราเลือกของก็ยืนกอดอกมองเหมือนเราจะขโมยของอย่างงั้นแหละแล้วเราจะเลือกครีมก็มาบอกว่าอันนั้นดีกว่าอันนี้ดีกว่า ขอร้องเถอะค่ะ ให้อิสระแก่ลูกค้าหน่อย แบบนี้มันอึดอัดนะคะ แล้วส่วนลดซื้อ1000จ่าย900นี่เคืองอยู่นะคะแต่ช่างมันเถอะค่ะ ซื้อมาแล้วทำไรไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ช่วยอบรมพนักงานหน่อยนะคะ มองตั้งแต่หัวจรดเท้าขนาดนี้ เหยียดกันชัดๆ!!!!
พนักงานวัตสันไม่มีมารยาท
อ่ะประเด็นแรกจบไป ต่อมาประเด็นที่ 2 คือเราก็กำลังคิดเงินแล้วเขาก็ให้สมัครบัตรสมาชิกเราก็สมัครแล้วทีนี้เขาก็บอกว่าตอนนี้น้องมีส่วนลดซื้อครบ1000บาทจ่ายแค่900บาทเราก็อ่ะก็ได้ไปหยิบของเพิ่ม แล้วทีนี้เขาก็บอกเราว่ามันยังไม่ครบ1000เลยค่ะน้องเอาเป็นครีมกันแดด+บำรุงตัวนั้นดูมั้ยแล้วเขาก็สาธยายสรรพคุณให้เราฟังเราก็บอกว่าแล้วถ้าเอาอันนั้นจะรวมเป็นเท่าไรคะ เขาก็กดเครื่องคิดเลขแล้วบอกเราว่าน้องไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มเลยเราก็เลยอ่ะลองดูก็ได้ แล้วพอเราจ่ายตังไป900ปุ๊ป เขาก็บอกเราว่าอีก 501 บาท เราก็ห๊ะอีก500หรอคะ เขาก็พยักหน้าเราก็กำลังจะบอกว่างั้นไม่เอาแล้วเหมือนพนักงานจงใจมายืนกันตรงเคาท์เตอร์จนเราไม่กล้าปฏิเสธเลยต้องเสียตังเพิ่มอีก500 อยากรู้ว่ามันใช่หรอไหนบอก900ไง อีก500มาจากไหนอ่ะ แบบนี้เขาเรียกหลอกลวงรึป่าวคะ!? แล้วประเด็นสุดท้ายคือพนักงานเดินตามอยู่นั่นแหละเราเลือกของก็ยืนกอดอกมองเหมือนเราจะขโมยของอย่างงั้นแหละแล้วเราจะเลือกครีมก็มาบอกว่าอันนั้นดีกว่าอันนี้ดีกว่า ขอร้องเถอะค่ะ ให้อิสระแก่ลูกค้าหน่อย แบบนี้มันอึดอัดนะคะ แล้วส่วนลดซื้อ1000จ่าย900นี่เคืองอยู่นะคะแต่ช่างมันเถอะค่ะ ซื้อมาแล้วทำไรไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ช่วยอบรมพนักงานหน่อยนะคะ มองตั้งแต่หัวจรดเท้าขนาดนี้ เหยียดกันชัดๆ!!!!