▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
อินเทอร์เน็ต
ช่วงนี้ใครมีปัญหากับเน็ตทรู เรื่องไฟ LOS กระพริบบ้างครับ
อ่านในคู่มือของทรูบอกว่ากระพริบคือสัญญาณอ่อน
แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าโมเดมเสีย แต่จากประสบการณ์การใช้บริการ คือเอะอะเจ้าหน้าที่จะบอกว่ามีปัญหากับสายเคเบิ้ลและโมเดมไว้ก่อน
ที่งงคือเจ้าหน้าที่รับสายตอบไม่ตรงกัน คนแรกบอกว่าน่าจะเป็นในพื้นที่มีคนแจ้งเยอะ ให้เปิดโมเดมรอไว้ได้เลย
พอ 2 ชั่วโมงต่อมา โทรไป อีกคนบอกว่าไม่มี เช็คพื้นที่แล้ว ไม่มีปัญหา ต้องนัดช่างได้มะรืน
คือถ้าผมไม่โทรอีกรอบคือรอเก้อใช่มั้ย คือสงสัยว่าในระบบของทรูไม่มีการแชร์ข้อมูลระหว่างกันหรือครับ
คือบางทีก็สงสัยว่าเก็บเงินเต็มตลอด แต่ตอนใช้งานไม่ได้เราเสียหายนี่ใครชดใช้