ช่วงนี้ใครมีปัญหากับเน็ตทรู เรื่องไฟ LOS กระพริบบ้างครับ

ใช้งานอยู่ดีๆ มันก็กระพริบแล้วใช้ไม่ได้เฉยเลย เลยอยากเข้ามาถามว่าใครที่อยู่แถวสวนผัก ตลิ่งชัน เจอปัญหาแบบนี้ไหมครับ

อ่านในคู่มือของทรูบอกว่ากระพริบคือสัญญาณอ่อน
แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าโมเดมเสีย แต่จากประสบการณ์การใช้บริการ คือเอะอะเจ้าหน้าที่จะบอกว่ามีปัญหากับสายเคเบิ้ลและโมเดมไว้ก่อน

ที่งงคือเจ้าหน้าที่รับสายตอบไม่ตรงกัน คนแรกบอกว่าน่าจะเป็นในพื้นที่มีคนแจ้งเยอะ ให้เปิดโมเดมรอไว้ได้เลย
พอ 2 ชั่วโมงต่อมา โทรไป อีกคนบอกว่าไม่มี เช็คพื้นที่แล้ว ไม่มีปัญหา ต้องนัดช่างได้มะรืน
คือถ้าผมไม่โทรอีกรอบคือรอเก้อใช่มั้ย คือสงสัยว่าในระบบของทรูไม่มีการแชร์ข้อมูลระหว่างกันหรือครับ

คือบางทีก็สงสัยว่าเก็บเงินเต็มตลอด แต่ตอนใช้งานไม่ได้เราเสียหายนี่ใครชดใช้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่