หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ AIS เขายกเลิกการให้แจ้งปัญหาแล้วรึครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โทรไป 1175 ฟังวน เลือกหลายหัวข้อวนจะ 10 รอบแล้ว
เจอแต่ เรื่องนัดหมายติดตั้ง
ให้ย้ายค่ายมา
ไม่มีหัวข้ออะไรที่แบบแจ้งปัญหา ais fibre ที่ใช้อยู่เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อยาก
ผมโดนเรียกเก็บค่าอินเทอร์เน็ตจากเบอร์เก่าที่ยกเลิกไปแล้ว งง โทรหา1175ก็ไม่ได้คุย ถามวนไปมา
สมาชิกหมายเลข 1408988
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
เน็ตบ้าน ais
หลังจากที่เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ประมาณเกือบ 2 วันแล้ว แจ้งศูนย์แล้วจะส่งช่างมาแก้ไขให้ กำหนดวันเวลาเรียบร้อย แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด โทร 1175 ก็ได้คุยกับแต่ระบบ ใครมีช่องทางการติดต่อ ที่จะสามารถเร่งการดำเ
สมาชิกหมายเลข 9155994
Ais fiber ใช้ไม่ได้มา2วันแล้วครับ
เน็ต aisfiber ใช้งานไม่ได้มา2วันแล้วครับโทร 1175 แจ้งว่าสายสัญาณมีปัญหาจะเข้วซ่อมวันนี้เย็น แต่นนี้โทรอีกรอบเปลี่ยนเป็นพรุ่งนี้เย็น ได้คุยแต่กับระบบ บริการแย่ลงเรื่อยๆละครับ
สมาชิกหมายเลข 801447
สอบถามเกี่ยวยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนiqiyiของAIS
ยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วแต่ทำไมเดือนนี้ยังคิดค่าบริการอยู่ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7283656
แพ็คเกจเน็ต 200 ais
แพ็คเกจเน็ต200aisเค้าจะยกเลิกแล้วหรอคะ เหมือนเค้าไม่โทรมาถามไรเลยอยู่ก็ก็เปลี่ยนให้จาก200เป็นเดือนละ250 ซึ่งถ้าจ่ายรวใๆหลายเดือนก็แพงอยู่ ส่วนตัวไม่ได้ใช้งานเน็ตไรเยอะขนาดนั้นมีแพคเก็จไหนที่คุ้มๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7078288
Ais ไม่มีมนุษย์ให้ติดต่อสอบถามแล้วหรอ
คือจะติดต่อพนักงานขอaisมันยากจัง เบอร์1175 อะไรก็ไม่รู้ ไม่มีให้ติดต่อคนเลย อุ่นใจในแอพก็ไร้ประโยชน์อะบอกตรงๆเลย ต้องติดต่อหน้างานอย่างเดียวเลยหรอเดี๋ยวนี้ มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานAisที่เป็นมนุษย์บ้า
สมาชิกหมายเลข 4206024
ย้ายค่ายซิม
ผมอยากย้ายค่ายครับ ซิมนี้AISใช้มา5ปีแล้วแล้วโปรเน็ตมันหมด ผมเห็นรDTAC TRUE 419บาทได้20mbpsเลยอยากย้ายครับ จริงๆผมซื้ออีกซิมมาaisได้5เดือนราคารวมมันต่อเดือน481บาทได้10mbpsผมเลยคิดว่ามันแพงเลยอยากย้ายค
สมาชิกหมายเลข 9138537
อยากยกเลิกAis fibre
พอดีเรามาอยู่กทมค่ะ ละติดตั้งเน้ตบ้านที่อุดร ยังไม่ได่ยกเลิกเพราะยายยังอยู่บ้าน ตอนนี้ยายย้ายไปอยู่บ้านลุงไม่มีคนอยู่บ้านเลยอยากยกเลิกค่ะไม่มีคนใช้เน็ต เห็นบอกให้โทรไป1175 พอโทรไปเขาบอกไม่ได่ให้บริการ
สมาชิกหมายเลข 7483034
ปกติAIS จะปลดระงบภายในเท่าไหร่ครับ
ไม่ได้ครับอันนี้คือจ่ายค่าบิลค้างชำระครบแล้วนะครับ ที่ค้างอยู่คืองวดใหม◌่และยังไม่ทันได้ใช้เน็ต เลยด้วยครับ เพราะตอนแรกจะย้ายค่าย เพราะค่ายแดงราคามันถูกกว่าและเน็ต พอๆกันในงบ200 แต่เห็นว่า AIS มันก็ยั
สมาชิกหมายเลข 8998851
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ AIS เขายกเลิกการให้แจ้งปัญหาแล้วรึครับ
เจอแต่ เรื่องนัดหมายติดตั้ง
ให้ย้ายค่ายมา
ไม่มีหัวข้ออะไรที่แบบแจ้งปัญหา ais fibre ที่ใช้อยู่เลยครับ