😭😭 พี่ตั้ว ศรัณยู สมัยเมื่อ 30 กว่าปีก่อน ดังมากแค่ไหนคะ ใครพอเล่าให้ฟังได้มั้ยคะ ?

จากข่าวการเสียชีวิตของพี่ตั้ว อยากทราบค่ะว่าพี่ๆที่เกิดทันยุคนั้น ว่าพี่ตั้วดังแค่ไหนคะ เห็นแต่ประกบแต่นางเอกตัวแม่เบอร์ 1 ยุคนั้นแทบทุกคนเลยค่ะ ทั้งช่อง 3 และ 7 

ช่วยเล่าให้ฟังได้มั้ยคะ รำลึกถึงพี่ตั้วกันค่ะ 

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ดังมากกกกกกกกก เป็นแถวหน้าตัวพ่อของยุคเลยล่ะค่ะ
ก่อนมาเป็นพระเอกก็เป็นหนุ่มหล่อประจำคณะ เล่นละครถาปัด ถ่ายแบบ เป็นพิธีกรรายการ หลังจากนั้นแจ้งเกิดเต็มตัวจากเรื่อง เก้าอี้ขาวในห้องแดง ซึ่งหล่อเซอร์สมบทมาก ๆ และก็เล่นละครมาเรื่อย ๆ ซึ่งโด่งดังมีชื่อเสียงมากมายหลายเรื่อง ประกบกับนางเอกดาราดังมาแล้วมากมาย ตั้งแต่ มยุรา, อุทุมพร, ธัญญา, เพ็ญพิสุทธิ์, สินจัย, ปรียานุช, กมลชนก, ชไมพร, สุวนันท์, ชฎาพร, ลลิตา, ปาหนัน, น้ำผึ้ง, จริยา, นาถยา, ทราย, แสงระวี, สิเรียม ฯลฯ เจอมาเยอะแยะมากมาย

อีกหนึ่งความโดดเด่นของคุณตั้วคืองานแสดงละครเวที ซึ่งโดดเด่นและทำได้ดีเยี่ยมอย่างมาก เนื่องจากความที่เจ้าตัวเริ่มงานแสดงมาจากละครเวที ถือเป็นพระเอกที่นอกจากจะโดดเด่นในด้านงานละครทีวีแล้วยังโดดเด่นในสายละครเวทีอีกด้วย (เมื่อวานอ่านเจอมาเจ้าตัวบอกว่าชอบงานละครเวทีที่สุด)

คุณตั้วถือเป็นตำนานพระเอกแห่งยุค 80-90 อีกคนหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หล่อจัด หล่อมากจริง ๆ หล่อแบบมีเสน่ห์ เท่และเซอร์ ตาหวาน หุ่นผอมสูงชะลูด มีเสน่ห์เวลาอยู่ในจอหรือในบทบาทสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฝีมือการแสดงที่โดดเด่นหาตัวจับยากมาก บทเรียบ ๆ ธรรมดาแต่กลับสามารถโชว์ฝีมือทางการแสดงออกมาให้คนดูทึ่งได้ โดดเด่นการสื่ออารมณ์ทางสีหน้าแววตา เรียกได้ว่าฝีมืออยู่ในระดับหัวแถวเมื่อเทียบกับดารานักแสดงรุ่นเดียวกัน

ผลงานการแสดงโด่งดังหลายต่อหลายเรื่อง อาทิ มนต์รักลูกทุ่งที่ถูกจัดอันดับให้เป็นละครเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลอันดับ 3 หรืออย่างคราวที่แกเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงช่อง 3 ในยุคที่ช่อง 3 ยังเป็นรองทางช่อง 7 คุณตั้วก็มีผลงานการแสดงโดดเด่นเป็นที่พูดถึงโดยไม่หายไปจากกระแส ผลงานการแสดงที่โด่งดังหรือเป็นชิ้นโบว์แดงมีเยอะแยะมากมายเกิน 10 เรื่อง ยากจะเจียระไนออกมาให้หมด เพราะมากมายจริง ๆ ค่ะ

ศรัณยูจัดเป็นพระเอกที่มีความสามารถและความโดดเด่นในหลาย ๆ ด้านอย่างน่าประหลาดใจมาก หากใครที่เติบโตมาช่วงยุครุ่งเรืองของศรัณยู วงศ์กระจ่างจะรู้เลยว่าผู้ชายคนนี้เกิดมาเพื่อเป็นนักแสดงโดยแท้
ความคิดเห็นที่ 9
ดังมากครับ พระเอกในตำนาน เรื่องบ้านทรายทอง ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง มา มนต์รักลูกทุ่งก็ดังระเบิด  ตั้งแต่ละครและเพลง เป็นดาราคุณภาพ มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ แสดงได้ทุกบทบาท ทั้งเป็นพระเอกซื่อใส และคนร้ายโรคจิต ผมเกิดทันเป็นแฟนคลับและชอบมาก ยุคนั่นเป็นพระเอกยอดนิยมครับ ผลงานมากมาย

พอมาเป็นผกก เรื่องสุภาพบุรุษลูกผช ฉบับบ นุ่นวรนุช นี่ผมดูตั้ง 2-3 รอบ สนุกสุดๆ

ตอนงานแต่งงานกับคุณเปิ้ล ถึงขนาดมีรายการไปถ่ายทอด ไม่แน่ใจว่าสดหรือเทป บรรยากาศน่ารักมาก  ตอนนั้นคุณเปิ้ลสวยมาก เหมาะสมกันที่สุด

พอแกมายุ่งเกี่ยวด้านการเมือง (ขอโทษที่โยงการเมือง)
งานลดลงไปเยอะ ถ้าแกไม่มายุ่งการเมือง งานจะเยอะมาก เรียกได้ว่า ทำงานทุกวันแทบไม่มีวันหยุด เพราะเป็นคนเก่งฝีมือดีในทุกๆด้าน ทั้งงานพิธีกร นักแสดง ผู้กำกับ มีแต่คนอยากร่วมงานด้วย

น่าเสียดายวงการบันเทิงที่สูญเสียคนฝีมือดีไป 1 คน

หลับให้สบาย ไปสู่สุคติ ขอบคุณที่สร้างความสุขและผลงานดีๆไว้ให้ชื่นชม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่