ดิฉันจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางกลับต่างจังหวัด พอถึงวันจะเดินทางกลับมีเหตุฉุกเฉินให้ต้องเข้าโรงพยาบาลและเข้ารับการผ่าตัดในวันนั้นพอดี สิ่งแรกที่ทำคือติดต่อเข้าไปที่คอลเซนเตอร์ เพื่อขอปรึกษาว่าจะสามารถเลื่อนการเดินทางได้หรือไม่
ซึ่งในครั้งแรกทางคอลฯให้คำแนะนำอย่างดีในการยื่นเอกสารต่างๆเพื่อประกอบการพิจารณา แต่วันนี้ได้ติดต่อเข้าไปอีกครั้งเนื่องจากได้ส่งเอกสารแล้วเรียบร้อย สิ่งที่ได้กลับมาคือทางสายการบินแจ้งว่า จะยกเลิกค่าธรรมเนียมในการขอเปลี่ยนเที่ยวบิน แต่มีค่าบริการทางคอลฯอีก 225 บาทซึ่งอันนี้ดิฉันเข้าใจได้ว่าอาจต้องมีค่าบริการบ้าง
แต่ที่ไม่เข้าใจเลยคือ ค่าส่วนต่างที่ต้องจ่าย โอเคค่ะ ดิฉันยอมจ่ายค่าส่วนต่างแต่ราคาที่คอลฯแจ้งในระบบกับหน้าเวปไซต์ของตัวนกแอร์เองต่างกันลิบลับ ทั้งๆที่เบเนฟิตคงเดิม โดยทางคอลฯแจ้งว่าค่าตั๋วใหม่ 1,648 บาท และหน้าเวปไซต์ราคาอยู่ที่ที่ 1,049 เท่านั้น และไม่ใช่ราคาโปรโมชั่นตามที่คอลฯเคยได้แจ้งไว้ ซึ่งรวมเบ็ดเสร็จค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียคือ 1,174 มันมากกว่าการซื้อตั๋วเสียอีก
แบบนี้มันเป็นการช่วยเหลือผู้โดยสารตรงไหนไม่ทราบคะ ราคาในคอลฯคุณเล่นชาร์จจากหน้าราคาหน้าเวปมาแล้ว บวกเอาเต็มอัตราแทบไม่มีการช่วยเหลือผู้โดยสารใดๆเลย
รู้สึกแย่กับนกแอร์สุดๆ..ทุกครั้งที่บินเราเลือกที่จะบินกับนกแอร์ก่อนแต่หลังจากนี้คงต้องคิดใหม่อีกทีกับการช่วยเหลือผู้โดยสารในเหตุสุดวิสัยแบบนี้
นกแอร์ทำแบบนี้เกินไปไหม
ซึ่งในครั้งแรกทางคอลฯให้คำแนะนำอย่างดีในการยื่นเอกสารต่างๆเพื่อประกอบการพิจารณา แต่วันนี้ได้ติดต่อเข้าไปอีกครั้งเนื่องจากได้ส่งเอกสารแล้วเรียบร้อย สิ่งที่ได้กลับมาคือทางสายการบินแจ้งว่า จะยกเลิกค่าธรรมเนียมในการขอเปลี่ยนเที่ยวบิน แต่มีค่าบริการทางคอลฯอีก 225 บาทซึ่งอันนี้ดิฉันเข้าใจได้ว่าอาจต้องมีค่าบริการบ้าง
แต่ที่ไม่เข้าใจเลยคือ ค่าส่วนต่างที่ต้องจ่าย โอเคค่ะ ดิฉันยอมจ่ายค่าส่วนต่างแต่ราคาที่คอลฯแจ้งในระบบกับหน้าเวปไซต์ของตัวนกแอร์เองต่างกันลิบลับ ทั้งๆที่เบเนฟิตคงเดิม โดยทางคอลฯแจ้งว่าค่าตั๋วใหม่ 1,648 บาท และหน้าเวปไซต์ราคาอยู่ที่ที่ 1,049 เท่านั้น และไม่ใช่ราคาโปรโมชั่นตามที่คอลฯเคยได้แจ้งไว้ ซึ่งรวมเบ็ดเสร็จค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียคือ 1,174 มันมากกว่าการซื้อตั๋วเสียอีก
แบบนี้มันเป็นการช่วยเหลือผู้โดยสารตรงไหนไม่ทราบคะ ราคาในคอลฯคุณเล่นชาร์จจากหน้าราคาหน้าเวปมาแล้ว บวกเอาเต็มอัตราแทบไม่มีการช่วยเหลือผู้โดยสารใดๆเลย
รู้สึกแย่กับนกแอร์สุดๆ..ทุกครั้งที่บินเราเลือกที่จะบินกับนกแอร์ก่อนแต่หลังจากนี้คงต้องคิดใหม่อีกทีกับการช่วยเหลือผู้โดยสารในเหตุสุดวิสัยแบบนี้