ขอบ่น call center ais หน่อยเถอะ

วันนี้ทนไม่ไหวขอระบาย.. บ่น... ให้คุณๆบริษัท ais ไปปรับปรุงหน่อย

คือ เนต มีปัญหา สปีดวิ่งช้ากว่าเพคเกจที่สมัครไว้ พอโทรไป call center กว่าจะฟันฝ่าระบบกดๆไปหาเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆได้ แทนที่จะแจ้งแก้ไขปัญหา ขอรีเซ็ทสัญญาณ บลาๆ กลับบอกว่าจะส่ง sms การตั้งค่ามาให้

จะส่งมาทำบ้าอะไร บอกว่าสปีดมันตก ไม่ใช่ใช้งาน net ไม่ได้ ส่งมาทำไมการตั้งค่า pocket wifi/ home wifi เพื่อ? นอกจากทำให้ลูกค้าเสียตังค่าโทร กับเสียอารมณ์แล้วก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร

เป็นอยู่2-3รอบ สุดท้ายเราต้องโทรไปสั่งตรงๆเลยว่ารีเซ็ทสัญญาณให้ที ไม่แจ้งปัญหาละว่าสปีดตก บอกไปเลยว่าจงรีเซ็ทสัญญาณให้ ณ บัดนาว ไม่ต้องว่าเหตุผลใดๆทั้งสิ้น เพราะคุณๆไม่เข้าใจเลย ฟังแบบทะลุหูซ้ายขวาอย่างเดียว ตัดจบส่งsms ทำให้ลูกค้าต้องวนไปต่อคิวโทรหาใหม่อีกที ทั้งๆที่ปัญหาสามารถแก้ไขได้ตั้งแต่การโทรครั้งแรกแล้ว

เสียตังแล้วยังเสียอารมณ์ 

ช่วยปรับปรุงหน่อย AIS ไม่ใช่ทำเป็นว่าฟังลูกค้า แต่แก้ปัญหาแบบสำเร็จรูป ลูกค้าบอกอะไรไม่รู้ละ ส่งsmsตั้งค่าแบบนี้ก่อน ไม่ดูอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่