จองรถวันที่ 11 มิย 63 ตอน 6:45 น. ปกติจองแบบนี้บ่อย แต่ไม่เคยมีปัญหาเลย จนมาวันนี้ที่จองตั้งแต่เมื่อคืน คนขับไม่โทรมา พอตอนเช้าลงมารอรถ ตั้งแต่ 6:30 น. แต่ใน แอป ไม่สามารถติดต่อคนขับได้ เลยได้แต่นั่งรอ จนกระทั่ง เลยเวลาก็ยังไม่มีโทรมา หรือดูการเคลื่อนไหวของรถในแอปก็ไม่ได้
เลยรออีก 10 นาทีก็เงียบ จะกดยกเลิก ก็ไม่มีปุ่มให้กด (ระบบได้ดึงยอดกักไว้ 800 กว่าบาท ตั้งแต่ตอนจองรถ)
เลยทนรอไม่ไหว เพราะมีประชุมกับลูกค้า โทรหา call center ก็บอกว่า นอกเวลาทำการ จะกดเรียกรถคันใหม่ ระบบก็ไม่ให้เรียก จนกว่าการเดินทางเดิมจะสิ้นสุดลง
ตัดสินใจเดินออกมาเรียกรถแท๊กซี่ข้างนอกหลังจากรอ 20 นาที
จนถึงตอนนี้ ผ่านมาครึ่งชั่วโมงจากเวลานัดหมาย รถคันนั้นก็ยังไม่ติดต่อมาเลยค่ะ
มีใครมีประสบการณ์บ้างคะ ว่าเค้าจะคืนเงินที่ตัดไปไหม พูดตรงๆว่าเสียความรู้สึกมาก เนื่องจากทำให้ไปประชุมไม่น่าจะทันแน่นอนค่ะ
จอง Grab ล่วงหน้า พอถึงเวลาคนขับไม่มา ติดต่อ call center ไม่ได้
เลยรออีก 10 นาทีก็เงียบ จะกดยกเลิก ก็ไม่มีปุ่มให้กด (ระบบได้ดึงยอดกักไว้ 800 กว่าบาท ตั้งแต่ตอนจองรถ)
เลยทนรอไม่ไหว เพราะมีประชุมกับลูกค้า โทรหา call center ก็บอกว่า นอกเวลาทำการ จะกดเรียกรถคันใหม่ ระบบก็ไม่ให้เรียก จนกว่าการเดินทางเดิมจะสิ้นสุดลง
ตัดสินใจเดินออกมาเรียกรถแท๊กซี่ข้างนอกหลังจากรอ 20 นาที
จนถึงตอนนี้ ผ่านมาครึ่งชั่วโมงจากเวลานัดหมาย รถคันนั้นก็ยังไม่ติดต่อมาเลยค่ะ
มีใครมีประสบการณ์บ้างคะ ว่าเค้าจะคืนเงินที่ตัดไปไหม พูดตรงๆว่าเสียความรู้สึกมาก เนื่องจากทำให้ไปประชุมไม่น่าจะทันแน่นอนค่ะ