เนื่องด้วยต้องการมือถือใหม่ จากค่าย AIS
และไม่อยากแออัดในศูนย์ จึงลองสั่งผ่านหน้าเวปดู คิดว่ารอรับของที่บ้านก็ได้สะดวกดี
เข้าหน้าเวปทำตามขั้นตอน เพราะก็สั่งของผ่านเวปมาหลายที่ Apple store ก็เคยสั่งไม่ใช่ปัญหา
ใส่ข้อมูล เลือกรุ่น เลือกสี เสร็จแล้ว (ตั้งใจจะผ่อน 24 เดือน)
ในเมนูมีกดให้ยืนยันที่อยู่ โอเครก็ตรวจสอบแล้วยืนยันไป
แล้วมีให้เลือกว่าใช้บัตรอะไร มีแต่ให้เลือกแต่กสิกร กับอื่นๆพวกมาสเตอร์การ์ด บลาๆ เราเลือกอื่นๆ
พอกดสั่งปั้บ กลายเป็นคำสั่งซื้อสำเร็จเฉย... อ้าว....งงเลย....
ทั้งๆที่ยังไม่ใส่ข้อมูลบัตร ทั้งที่ยังไม่ได้เลือกว่าผ่อนกี่เดือนเลย ?
แต่ระบบพาไปหน้าสั่งซื้อสำเร็จเฉยเลย ?
และที่พีคไปกว่านั้น ยกเลิกไม่ได้ด้วย โทรไปหาคอเซ็นเตอร์มาแล้ว
พีคในพีคคือต้องรอของส่งไป แล้วไม่รับของปล่อยให้ของตีกลับอย่างเดียว
ที่หนักไปกว่านั้น สิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษผมหายไปด้วย ใช้อีกไม่ได้แล้ว
เอาเป็นว่าอยากให้ AIS ปรับปรุงระบบการสั่งซื้อออนไลน์ด้วย ปัญหานี้คุณควรต้องแก้นะ
และเตือนคนที่จะซื้อเครื่องกับ AIS ว่า Walk in เถอะ ชัวร์กว่า
เตือนการซื้อ มือถือแบบผ่อนผ่านหน้าเวป AIS
และไม่อยากแออัดในศูนย์ จึงลองสั่งผ่านหน้าเวปดู คิดว่ารอรับของที่บ้านก็ได้สะดวกดี
เข้าหน้าเวปทำตามขั้นตอน เพราะก็สั่งของผ่านเวปมาหลายที่ Apple store ก็เคยสั่งไม่ใช่ปัญหา
ใส่ข้อมูล เลือกรุ่น เลือกสี เสร็จแล้ว (ตั้งใจจะผ่อน 24 เดือน)
ในเมนูมีกดให้ยืนยันที่อยู่ โอเครก็ตรวจสอบแล้วยืนยันไป
แล้วมีให้เลือกว่าใช้บัตรอะไร มีแต่ให้เลือกแต่กสิกร กับอื่นๆพวกมาสเตอร์การ์ด บลาๆ เราเลือกอื่นๆ
พอกดสั่งปั้บ กลายเป็นคำสั่งซื้อสำเร็จเฉย... อ้าว....งงเลย....
ทั้งๆที่ยังไม่ใส่ข้อมูลบัตร ทั้งที่ยังไม่ได้เลือกว่าผ่อนกี่เดือนเลย ?
แต่ระบบพาไปหน้าสั่งซื้อสำเร็จเฉยเลย ?
และที่พีคไปกว่านั้น ยกเลิกไม่ได้ด้วย โทรไปหาคอเซ็นเตอร์มาแล้ว
พีคในพีคคือต้องรอของส่งไป แล้วไม่รับของปล่อยให้ของตีกลับอย่างเดียว
ที่หนักไปกว่านั้น สิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษผมหายไปด้วย ใช้อีกไม่ได้แล้ว
เอาเป็นว่าอยากให้ AIS ปรับปรุงระบบการสั่งซื้อออนไลน์ด้วย ปัญหานี้คุณควรต้องแก้นะ
และเตือนคนที่จะซื้อเครื่องกับ AIS ว่า Walk in เถอะ ชัวร์กว่า