สัญญาณมือถือ ขาดๆ หายๆ มาจะเป็น 3 เดือนล่ะ โทรหา 1242 ก็ได้แค่รับเรื่องเรื่องไว้ แล้วก็หายเงียบกริบ พอเข้าติดต่อศูนย์ True พนักงานก็แค่รับเรื่อง แล้วจะติดต่อเจ้าหน้าที่เทคนิคให้ ...
เห้อ ก็ได้แค่นั้นครับ ทำไม จะแก้ไขปัญหา ไม่เร็วเหมือนเรียกเก็บค่าบริการครับ ส่งบิลมาเร็วกว่า 4G+ ซะอีก แล้วโทรแจ้งปัญหาไป นี้ช้ายิ่งกว่าเต่าคลานอีก เห็นใจกันหน่อยครับ
True ควรจะเปลี่ยน หรือ ใช้ต่อ ดีหล่ะ
เห้อ ก็ได้แค่นั้นครับ ทำไม จะแก้ไขปัญหา ไม่เร็วเหมือนเรียกเก็บค่าบริการครับ ส่งบิลมาเร็วกว่า 4G+ ซะอีก แล้วโทรแจ้งปัญหาไป นี้ช้ายิ่งกว่าเต่าคลานอีก เห็นใจกันหน่อยครับ