เราเป็นคนพิการทางหูนะคะ หูตึงค่ะ
ทำงานออนไลน์ค่ะ
เวลาไปส่งของ เขาถามอะไรก็จะฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่เราไม่ได้บอกเขาว่าหูตึง
ซึ่งวันนี้เราไม่คิดว่าจะโดนคำถาม
เขาถามว่า..เวลาผมพูดพี่ไม่ได้ยินหรอ
จับใจความได้ประมาณนี้ค่ะ
ทำน้ำเสียงใส่เราแบบไม่ค่อยดี
ทั้งที่เราเป็นลูกค้าประจำ
ถ้าจะรังเกียจขนาดนี้ หรือไม่ต้อนรับคนพิการก็แจ้งมาตรงๆได้เลยค่ะ
เราจำเป็นต้องทำงานหาเลี้ยงชีพเหมือนกัน
ค้าขายออนไลน์คืองานที่เราทำแล้วสบายใจที่สุดค่ะ
เพราะพิมพ์สื่อสารทางโซเชียล
ช่วยเข้าใจความรู้สึกคนโดนถามด้วยนะคะ
ที่ผ่านมาคือฟังน้ำเสียงเขารู้สึกมาตลอด ฟังรู้บ้างไม่รู้บ้าง พยายามจับใจความ
แต่รู้สึกว่าเขารำคาน ที่ต้องมาถามเราย้ำๆ
ถึง ขนส่งเอกชนสีเหลือง
ทำงานออนไลน์ค่ะ
เวลาไปส่งของ เขาถามอะไรก็จะฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่เราไม่ได้บอกเขาว่าหูตึง
ซึ่งวันนี้เราไม่คิดว่าจะโดนคำถาม
เขาถามว่า..เวลาผมพูดพี่ไม่ได้ยินหรอ
จับใจความได้ประมาณนี้ค่ะ
ทำน้ำเสียงใส่เราแบบไม่ค่อยดี
ทั้งที่เราเป็นลูกค้าประจำ
ถ้าจะรังเกียจขนาดนี้ หรือไม่ต้อนรับคนพิการก็แจ้งมาตรงๆได้เลยค่ะ
เราจำเป็นต้องทำงานหาเลี้ยงชีพเหมือนกัน
ค้าขายออนไลน์คืองานที่เราทำแล้วสบายใจที่สุดค่ะ
เพราะพิมพ์สื่อสารทางโซเชียล
ช่วยเข้าใจความรู้สึกคนโดนถามด้วยนะคะ
ที่ผ่านมาคือฟังน้ำเสียงเขารู้สึกมาตลอด ฟังรู้บ้างไม่รู้บ้าง พยายามจับใจความ
แต่รู้สึกว่าเขารำคาน ที่ต้องมาถามเราย้ำๆ