ถึง ขนส่งเอกชนสีเหลือง

เราเป็นคนพิการทางหูนะคะ หูตึงค่ะ
ทำงานออนไลน์ค่ะ
เวลาไปส่งของ เขาถามอะไรก็จะฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่เราไม่ได้บอกเขาว่าหูตึง
ซึ่งวันนี้เราไม่คิดว่าจะโดนคำถาม

เขาถามว่า..เวลาผมพูดพี่ไม่ได้ยินหรอ
จับใจความได้ประมาณนี้ค่ะ
ทำน้ำเสียงใส่เราแบบไม่ค่อยดี
ทั้งที่เราเป็นลูกค้าประจำ
ถ้าจะรังเกียจขนาดนี้ หรือไม่ต้อนรับคนพิการก็แจ้งมาตรงๆได้เลยค่ะ
เราจำเป็นต้องทำงานหาเลี้ยงชีพเหมือนกัน
ค้าขายออนไลน์คืองานที่เราทำแล้วสบายใจที่สุดค่ะ
เพราะพิมพ์สื่อสารทางโซเชียล
ช่วยเข้าใจความรู้สึกคนโดนถามด้วยนะคะ
ที่ผ่านมาคือฟังน้ำเสียงเขารู้สึกมาตลอด ฟังรู้บ้างไม่รู้บ้าง พยายามจับใจความ
แต่รู้สึกว่าเขารำคาน ที่ต้องมาถามเราย้ำๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่