โทรไปถามก็บอกสายขาด เสียหาย 2 รอบติดกันโดยปัญหาเดิมคือ มีปัญหาที่สาย Fiber optic
แล้วต้องเสียเวลาการทำงาน อย่างเช่นวันนี้ เสียตั้งแต่ 10 โมง พอโทรไป ตัวอัตโนมัติก็บอกว่าจะเสร็จภายใน 4 โมงเย็น
แบบนี้มันใช้ได้ยังไงครับคุณ นี่ผมไม่มีเน็ตใช้ทำงาน เสียหายเท่าไหร่ ครั้งที่แล้วมีประชุม ก็ไม่สามารถประชุมกับเค้าได้ ประชุมล่าช้าอีก
แบบนี้แล้วนี่จนป่านนี้ตั้งแต่ 10 โมง ถึง บ่ายโมง 15 แล้ว ยังไม่มีท่าทีว่าจะซ่อมเสร็จ ต้องรอไปถึง 4 โมงเย็นคือเลิกงานเลยรึเปล่า? วันนี้ก็ไม่ต้องทำงานอะไรเลย จบดี
ส่วนตัวคงต้องพิจารณาหน่อยแล้วแบบนี้ ไม่ไหวนะ ช่วงนี้ก็เสียบ่อยขึ้นนะ เมื่อเดือนที่แล้ว 2 ครั้งใน 1 เดือนก็ยังพอโอเค แต่นี่เริ่มถี่ ขึ้นเรื่อยๆ จากแต่ก่อนไม่มีปัญหาอะไรเลย
AIS Fibre เสีย 2 รอบภายใน 1 อาทิตย์กว่าๆ
แล้วต้องเสียเวลาการทำงาน อย่างเช่นวันนี้ เสียตั้งแต่ 10 โมง พอโทรไป ตัวอัตโนมัติก็บอกว่าจะเสร็จภายใน 4 โมงเย็น
แบบนี้มันใช้ได้ยังไงครับคุณ นี่ผมไม่มีเน็ตใช้ทำงาน เสียหายเท่าไหร่ ครั้งที่แล้วมีประชุม ก็ไม่สามารถประชุมกับเค้าได้ ประชุมล่าช้าอีก
แบบนี้แล้วนี่จนป่านนี้ตั้งแต่ 10 โมง ถึง บ่ายโมง 15 แล้ว ยังไม่มีท่าทีว่าจะซ่อมเสร็จ ต้องรอไปถึง 4 โมงเย็นคือเลิกงานเลยรึเปล่า? วันนี้ก็ไม่ต้องทำงานอะไรเลย จบดี
ส่วนตัวคงต้องพิจารณาหน่อยแล้วแบบนี้ ไม่ไหวนะ ช่วงนี้ก็เสียบ่อยขึ้นนะ เมื่อเดือนที่แล้ว 2 ครั้งใน 1 เดือนก็ยังพอโอเค แต่นี่เริ่มถี่ ขึ้นเรื่อยๆ จากแต่ก่อนไม่มีปัญหาอะไรเลย