[SR] ประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจจากการใช้ SCB Speedy Cash กับ 0% ที่อาจไม่มีอยู่จริง

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2563 ได้เปิดใช้บัตร SCB Speedy Cash เนื่องจากเห็นโปรโมชั่นหน้าเว็บบอกว่ามีดอกเบี้ย 0% 3 รอบบิล เเต่ต้องเปิดบัตรเเละกดเงินสดภายใน 30 วัน นับจากวันที่เปิดบัตร เราก็เลยกดเงินสดออกมาช่วงต้นเดือนพฤษภาคม (สั่งผ่าน Easy App)
ต่อมาวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 มีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ เบอร์ 027779095 เวลา 12:00 (คุยกัน 2 นาที) โทรมาบอกว่าลูกค้าได้รับสิทธิ์ 0% 3 เดือนเเรกนะคะ ผมเลยตอบไปว่า ดูจากเว็บเเล้วครับ กดออกมาเเล้ว เพราะเห็นว่าต้องกดภายใน 30 วันหลังเปิดบัตร เจ้าหน้าที่เลยเเจ้งว่า กดออกมาเรียบร้อยนะคะ พอดีเผื่อลูกค้าไม่รู้ค่ะ เลยโทรมาเเจ้ง ยังไงขออนุญาตเเจ้งสิทธิ์สามรอบบิลของลูกค้านะคะ สิทธิ์ถึงวันที่ 4 สิงหาคม 2563 นะคะ ต้องมีการจ่ายยอดขั้นต่ำตามปกติ หากไม่จ่าย จะมีการคิดดอกเบี้ย 28% ย้อนหลังตั้งเเต่วันที่กดออดมาเลย ขอบคุณที่ใช้บริการไทยพานิชย์ค่ะ บลาๆๆ ว่าไป ...

จนกระทั่งรอบบิลเเรก มาเต็มทั้งเงินต้นเเละดอกเบี้ยเลยจ้าา โทรหาคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์งง ตอบไม่ได้ ไปคุยหลังไมค์ เเจ้งจะติดต่อกลับ สักพักคอลเซนเตอร์โทรกลับมาบอกว่าลูกค้ากดเงินออกมาก่อนจะมีเจ้าหน้าที่โทรไป อ้าววว เจ้าหน้าที่โทรมาก็เลย 30 วันหลังจากเปิดบัตรเเล้ว เเละอีกอย่าง ก็เเจ้งเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเเล้ว ว่ากดออกมาเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ก็รับทราบ ไม่มีการบอกว่าสิทธิ์ยังไม่เริ่มก่อนหน้านั้น เเถมยังมีการเเจ้งว่าสิทธิ์ถึงวันไหน

คอลเซนเตอร์ก็เเถไป ว่าดูจากเว็บไหน >>> ไทยพานิชย์โดยตรงครับ ไม่ใช่เว็บดูดวงเเน่นอน
โบ้ยไปว่า ลูกค้าไม่ได้สมัครบัตรกับเจ้าหน้าที่โดยตรง >>> เพื่อนในที่ทำงาน ก็สมัครช่องทางเดียวกัน นางได้รับโทรศัพท์จากคอลเซนเตอร์ นางก็ได้รับสิทธิ์เหมือนกัน ไม่มีดอกเบี้ย
ไปต่ออ ลูกค้าจำได้ไหมคะ คอลเซนเตอร์ชื่ออะไร >>> เหมือนเล่นเกมปริศนาฟ้าเเลบเนาะ 55
เเถต่อไปว่า ลูกค้าเเต่ละคน สิทธิ์ไม่เหมือนกัน >>> ขอโทษครับ ดอกเบี้ย 28%เท่ากัน เเถมยังได้รับโทรศัพท์เข้ามาเเจ้งสิทธิ์เหมือนกัน (อันนี้ไม่บอกไป เพราะขี้เกียจฟังนางหาข้อเเก้ตัวต่อ)

เเต่ที่เสียความรู้สึกต่อ คือนางหงายไพ่ที่ว่าลูกค้าเเต่ละคนไม่เหมือนกัน มาเป็นไพ่ใบสุดท้าย เราในฐานะลูกค้าจะพูดอะไรได้อีก เเสดงว่าไม่มีมาตรฐานที่ตายตัวตามเงื่อนไข จะทำยังไงกับลูกค้าก็ได้ ใครพูดง่ายก้คิดดอกเบี้ย ใครโวยวายหน่อยก็ยกเว้น เเละอย่าเอาเคสอื่นมาเปรียบเทียบ ก็ฉันจะทำเเบบนี้ มีไรไหม งี้เหรอ 

สรุปคือ ยังไงก็ต้องจ่ายทั้งเงินต้นเเละดอกเบี้ยค่ะ  ทีหลังระบุไว้ในเว็บหน่อยนะครับ "อย่ากดเงินออกมาจนกว่าเจ้าหน้าที่จะโทรหา"
ประทับใจมากมาย หลังวางสาย มีอะไรสอบถามเพิ่มเติมไหมคะ มีครับ ปิดทุกอย่างเลย 555555
ชื่อสินค้า:   SCB Credit card
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่