สั่งของlazadaไปแล้ว ไม่ได้ของไม่ได้เงินคืน พนักงานบอกจะติดต่อกลับแล้วไม่ติดต่อกลับทำยังไงดีครับ

สั่งของลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่ 18/05/2563 เป็นอาหารแมวส่งจากประเทศไทยครับ วันที่24ผมทักไปถามร้านแล้วร้านบอกว่าส่งของ
อยู่ที่ขนส่งของลาซาด้าตั้งแต่วันที่19 แล้ววันที่24ผมรอของยังไม่มาเลยไปยกเลิกกับลาซาด้า แต่เขาไม่ให้ยกเลิกเนื่องจากจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว
และหลังจากนั้นผมโทรไปขอยกเลิกอีกรอบวันที่26พอโทรยกเลิกเสร็จบอกว่าไม่ประสงค์ที่จะรอสินค้าแล้วให้คืนเงินกลับเข้ามาในบัตรเครดิตก็ได้อีเมลล์ตอบกลับมาแบบนี้1รอบ



แล้วก็28โทรไปอีกรอบก็มีอีเมลล์ตอบกลับมาแบบนี้เหมือนเดิม หลังจากนั้นผมก็โทรไปอีก 2-3รอบ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ากำลังดำเนินการบอกว่าจะได้อีเมลล์การทำเรื่องยกเลิกภายใน2วันตั้งแต่วันที่26 ถึงตอนนี้วันที่7 ยังไม่มีอะไรอัพเดทหรือมีข่าวอะไรติดต่อกลับมาเลยตั้งแต่ดำเนินการวันแรกวันที่26 จนวันนี้วันที่7 มีท่านใดเคยมีผระสบการณ์น่าปวดหัวแบบนี้ไหมครับ แล้วต้องทำยังไงต่อร้องเรียนที่ไหนได้บ้างมีท่านใดพอทีางไหมครับ อาหารแมวตั้ง1430บาทเสียดายเงินครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่