หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Facebook ไม่ส่งรหัสยืนยันตัวตนสองชั้นมาให้ เพราะใช้เครือข่าย True รึป่าวครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Facebook
ผมเปิดยืนยันตัวตนสองชั้นไว้ แต่ตอนนี้ไม่ได้รับ sms รหัสชั้นที่สองเลย เป็นเพราะเครือข่าย True รึป่าวครับ เห็นบางคนบอก นี่ก็ 5 วันแล้วเข้าเฟสไม่ได้เลย Facebook
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเน็ต True
อยากสอบถามวิธีย้ายค่ายเน็ตจากtrueไปค่ายอื่นครับพอดีโปรที่ใช้ราคาค่อนข้างสูงและะเน็ตก็ไม่ค่อยแรงด้วย
สมาชิกหมายเลข 9108515
จ่ายเน็ต true ไปแล้ว แต่ในแอพยังบอกว่ายังมียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8038570
โทรหา call center true รอนานขนาดนี้คือปกติมั้ย?
จะโทรสอบถามให้คนแก่ที่บ้านแต่รอนานขนาดนี้ มันใช่หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3524642
ใช้เน็ตทรูมา 12 ปี วันนี้จะยกเลิกทำไมต้องคืนเราท์เตอร์
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3940355
โดนหักทรูพอยท์ แต่ไม่ได้รับสิทธิพิเศษ
คือเราได้ไปสมัคร ซื้อแพ็กเกจ WeTV VIP 30 วัน 59.- ใช้ 29 ทรูพอยท์ (ปกติ 59 ทรูพอยท์) ในทรูไอดีค่ะ กดสมัครไปแล้ว หักทรูพอยท์แล้ว แต่กลับไม่ได้คูปองมาค่ะ ปกติพอสมัครแล้วคูปองต้องเด้งเข้าในsmsเบอร์มือถือ
สมาชิกหมายเลข 5438536
เน็ตทรูเล่นตลกอะไรเมื่อวานยังมีโปรลับอยู่เลย
เมื่อวานวันที่ 24 เข้ามาดูยังมีโปรลับอนู่เลยพอวันนี้หมดดันหายไปแล้วทั้งๆที่ไม่ได้บอกวันหมด
สมาชิกหมายเลข 9010865
สอบถามรายละเอียดของ True ซิมเทพ ที่ให้ต่ออายุกด *900*8436# ด้วยครับ
ต้องการต่ออายุ True ซิมเทพ ใช้ครบปี มี SMS จาก True ให้ต่ออายุได้ โดยกด *900*8436# ด้วยครับ ของเก่าเป็น โทรฟรีทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง ครั้งละไม่เกิน 15 นาที และ net 4G ความเร็ว 300mbps (maxs
สมาชิกหมายเลข 9102006
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
5G SA True เติมเงินใช้ได้หรือไม่
ตามชื่อกระทู้เลยครับ 5G SA ของทรู สามารถเปิดกับระบบเติมเงินได้หรือไม่ ถ้าได้แพ็คไหนบ้าง หรือรายเดือนแพ็คไหนครับ ทำไมเปิดยากมากๆ เปิดได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 2677512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Facebook
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Facebook ไม่ส่งรหัสยืนยันตัวตนสองชั้นมาให้ เพราะใช้เครือข่าย True รึป่าวครับ