เราซื้อแอร์กับ powerbuy สาขาราชบุรี
ทำเรื่องซื้อจ่ายเงินไปตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. พนักงานบอกว่าจะทำการไปติดตั้งให้ใน2อาทิตย์ เราก็รอมาจนถึงวันที่1 มิ.ย. วันนั้นแอร์ที่บ้านเราเสียพอดี เลยโทรไปขอเร่งให้มาติดให้เร็วขึ้นหน่อย แต่พนักงานที่ถือสายคุยกับเราบอกว่าของยังไม่มาจากเชียงใหม่ให้รอการติดต่อกลับ เรารอจนถึงวันนี้ เราได้โทรไปอีกครั้ง คราวนี้บอกเราว่าที่เชียงใหม่ไม่มีของ และนัดเราเป็นวันที่15แทน เป็นอย่างนี้เราจะทำอะไรได้บ้างครับ โทรไปคอมเพลนที่สำนักงานใหญ่ก็ได้แค่คำว่าขอโทษ ให้ลูกค้ารอโดยที่ไม่มีการแจ้งอะไรเลย ต้องโทรตามเรื่องเอง ไม่อยากทำเรื่องขอเงินคืนเพราะคงทำไม่ได้ รออย่างเดียวเท่านั้น เพิ่งเคยใช้บริการจาก powerbuy ครั้งแรก รู้สึกเสียความรู้สึกมากครับ
ซื้อแอร์กับ powerbuy ครบกำหนดวันนัดติดตั้งแล้วแต่ยังไม่มาติดตั้ง
ทำเรื่องซื้อจ่ายเงินไปตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. พนักงานบอกว่าจะทำการไปติดตั้งให้ใน2อาทิตย์ เราก็รอมาจนถึงวันที่1 มิ.ย. วันนั้นแอร์ที่บ้านเราเสียพอดี เลยโทรไปขอเร่งให้มาติดให้เร็วขึ้นหน่อย แต่พนักงานที่ถือสายคุยกับเราบอกว่าของยังไม่มาจากเชียงใหม่ให้รอการติดต่อกลับ เรารอจนถึงวันนี้ เราได้โทรไปอีกครั้ง คราวนี้บอกเราว่าที่เชียงใหม่ไม่มีของ และนัดเราเป็นวันที่15แทน เป็นอย่างนี้เราจะทำอะไรได้บ้างครับ โทรไปคอมเพลนที่สำนักงานใหญ่ก็ได้แค่คำว่าขอโทษ ให้ลูกค้ารอโดยที่ไม่มีการแจ้งอะไรเลย ต้องโทรตามเรื่องเอง ไม่อยากทำเรื่องขอเงินคืนเพราะคงทำไม่ได้ รออย่างเดียวเท่านั้น เพิ่งเคยใช้บริการจาก powerbuy ครั้งแรก รู้สึกเสียความรู้สึกมากครับ