คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 5961536
กรณีมียอดเงินโอนเข้าบัญชี เมื่อตรวจสอบแล้วยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง เรียนแนะนำผู้โอนติดต่อธนาคารเจ้าของบัญชีเพื่อตรวจสอบรายการโอนเงิน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ค่ะ
#ช่วงนี้เริ่มเข้าฤดูฝนแล้วดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
กรณีมียอดเงินโอนเข้าบัญชี เมื่อตรวจสอบแล้วยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง เรียนแนะนำผู้โอนติดต่อธนาคารเจ้าของบัญชีเพื่อตรวจสอบรายการโอนเงิน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ค่ะ
#ช่วงนี้เริ่มเข้าฤดูฝนแล้วดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปลายทางไม่ได้รับเงิน