UPS ทำไมถึงปัดความผิดของตัวเองให้เป็นของลูกค้า

กระทู้คำถาม
สั่งซื้อ Ipad ผ่านทาง Apple Store กำหนดส่งคือวันนี้ 5 มิถุนายน
10:00 โทรไป Call Center ถามว่าวันนี้จะมาส่งของไหม ยังไม่ได้รับการติดต่อเลย ทาง Call Center แจ้งว่าให้รอ กำหนดส่งคือวันนี้ไม่เกิน 18:00
17:30 โทรไป Call Center ครั้งที่ 2 ให้ตามให้ว่าตกลงจะเข้ามาส่งของไหม Call Center แจ้งว่าจะติดต่อกับพนักงานส่งของให้
18:20 โทรไป Call Center ครั้งที่ 3 เพราะเห็นในเว็บแจ้งเวลาทำการ 08:00-18:30 กลัวจะติดต่อไม่ได้เลยโทรตามอีกรอบ Call Center แจ้งว่าจะให้พนักงานส่งของติดต่อกลับไป
18:51 พนักงานส่งของเพิ่งโทรมาแจ้งว่าวันนี้มาส่งไม่ทัน จะมาส่งพรุ่งนี้ตอนบ่าย ทางเราก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพนักงานส่งของก็พูดจาดี
21:34 Apple Store ส่ง SMS มาแจ้งว่าการจัดส่งสินค้าจะมาถึงช้ากว่าที่กำหนดไว้ เพราะเราได้ขอให้ผู้จัดส่ง ส่งมอบในภายหลัง
ทำไม UPS ถึงแจ้งกับทาง Apple Store เช่นนี้ ทั้งๆที่เราเป็นคนโทรตามเองทั้งวัน แล้วคุณก็แจ้งเองว่าจะส่งวันนี้ไม่เกิน 18:00 เราก็เลยรออยู่ที่บ้านทั้งวัน ไม่ออกไปไหน ความผิดของตัวเองที่ไม่สามารถส่งของได้ตามกำหนดเวลา แต่มาปัดว่าเราเป็นคนแจ้งเลื่อนส่งเอง แย่มากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่