หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งรู้ว่า ธ.กสิกร ไม่มีนโยบายไม่รับ email ลูกค้าน่ะเนี้ยะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
วันไปทำธุรกรรมมา ..ขาดเอกสารและผมบอกว่า จะส่งให้ทาง emailแล้วช่วยปริ้น ออกมาให้หน่อย พนักงาน ปฏิเสธ ทันควัน เลยว่า ทาง ธ. ไม่ให้ส่งเอกสารเข้า email พนักงาน....เดี๋ยวนี้ ต้องประหยัดขนาดนี้เลยใช่ไหม ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ห้าโมงเย็นกว่า พนักงานกสิกร ยังโทรมาเสนอนู่นนี่นั่น อยู่อีกเหรอครับ?
กสิกร มีนโยบายโทรหาลูกค้า รึป่าวครับ รีบตัดบทแล้ววางไปเลย 089373662x
ll - N o b U - ll
เดี๋ยวนี้ เปิดออมทรัพย์ กสิกร มีนโยบายว่าลูกค้าเก่าต้องทำบัตร ATM หรือคะ เซ็ง
.
ถั่วเขียวขี้เกียจ
Retention สินเชื่อบ้าน กสิกร ไม่ได้ ต้องไปรีไฟแนนซ์เลยหรอคะ ??
ใกล้จะครบกำหนดที่ทำสัญญาดอกเบี้ย 3 ปี เลยวางแผน Retention ไปก่อนเพื่อปรับลดดอกเบี้ย (อ่านจากหลายๆกระทู้ก็เห็นคุยกันว่าไม่ได้ แต่ก็ขอลองดูก่อน) ก็เป็นไปตามที่ทุกๆคนที่ได้เจอ ทางธนาคารแจ้งว่า "ธนาค
สมาชิกหมายเลข 7517407
Airasia เดี๋ยวนี้ไม่รับเคลมกระเป๋าเดินทาฃที่พังแล้วหรอ?
ตามหัวข้อเลย กระเป๋าแตกเป็นรู ที่ลากดึงไม่ออก บอกเสียหายน้อยไม่รับเคลม บอกไม่มีนโยบาย แล้วกระเป๋ายังใช้ได้… แล้วแบบนี้ของเราดีๆอยู่ๆก็พังแต่ทำอะไรไม่ได้ ห่วยมาก … Call centerก็ไม่มี พน
สมาชิกหมายเลข 1975902
บริษัทประกัน TQM ที่โทรมาจะให้ทำประกันรถบ่อยๆ ทั้งที่ประกันก็ยังไม่หมดนี่มิจฉาชีพหรือป่าวคะ
ไม่ทราบว่าบริษัท TQM ที่โทรมาขายประกันรถนี่คือบริษัทจริงมั้ยคะ หรือมิจฉาชีพ ทำไมการขายเหมือนมิจฉาชีพเลยคะ แล้วเขาไปเอาข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลรถเรามาจากไหนหรอคะ ทั้งที่ประกันรอบแรกเราไม่ได้ทำกับบริษัทนี้
สมาชิกหมายเลข 8976064
รีเทนชั่น รีไฟแนนซ์
เดิมผ่อนสินเชื่อบ้านอยู่กสิกร อยากขอลดดอกเบี้ยรีเทนชั่น ธนาคารแจ้งไม่มีนโยบาย เลยอยากขอรีไฟแนนซ์ เพราะตอนนี้จ่ายดอกแพงมากสำหรับที่นี่ ตอนนี้ธนาคารไหนน่าสนใจบ้างแนะนำรายละเอียด เอกสาร หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 2428673
สอบถามเรื่อง บัตรเครดิตแอร์เอเชีย- กสิกร รบกวน k8888 หน่อยค่ะ
พอดีได้รับจดหมาย จากทางกสิกร ว่าทางกสิกรจะยกเลิก บัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย-กสิกร สิ้นสุดการใช้บัตรวันที 30/6/58 อยากสอบถามหน่อยค่ะ ทางธนาคารกสิกรไม่มีนโยบาย ออกบัตรเครดิตใบใหม่แทนบัตรเครดิตใบนี้ให้ลู
สมาชิกหมายเลข 1360306
ขอ RETENTION บ้านกับกสิกร เจ้าหน้าที่บอกไม่มีนโยบาย REFINANCE ที่อื่นก็ภาระเกืนทำไงดี
ทำไม ธ. กสิกรถึงไม่รับ retention ลูกค้าชั้นดี ที่ไม่เคยจ่าย delay
สมาชิกหมายเลข 4156756
KS ออมทรัพย์พ่วง ATM (ขอเชิญคุณ K8888 รับฟังค่ะ)
http://pantip.com/topic/30121532 ปลายมกราคม ดิฉันไปเปิดสมุดบัญชีออมทรัพย์เพิ่ม แต่พนักงานไม่เปิดให้ อ้างว่าต้องเปิดสมุดพร้อมกับเอทีเอ็มเท่านั้น มีโดราเอมอน กับ SME ใบละ 500 กับ 800 กว่าบาท(จำราคาไม่ไ
ลูกเป็ดขี้เกียจ
เรียนคุณ K8888 ตอบคำถามเรื่อง ไม่รับฝากเงินเหรียญค่ะ
น้องสาวของดิฉัน ได้นำเงินเหรียญจากทำธุรกิจตู้ซักผ้าหยอดเหรียญไปฝากที่ กสิกรไทย สาขาโลตัสคำเที่ยง แต่ปรากฏว่า พนักงานปฏิเสธ และแจ้งว่าให้ไปฝากที่อื่น ที่นี้เต็มแล้ว ไม่รับ ถ้ากสิกรไทย มีนโยบายไม่รับฝ
skyrocket
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งรู้ว่า ธ.กสิกร ไม่มีนโยบายไม่รับ email ลูกค้าน่ะเนี้ยะ