หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งรู้ว่า ธ.กสิกร ไม่มีนโยบายไม่รับ email ลูกค้าน่ะเนี้ยะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
วันไปทำธุรกรรมมา ..ขาดเอกสารและผมบอกว่า จะส่งให้ทาง emailแล้วช่วยปริ้น ออกมาให้หน่อย พนักงาน ปฏิเสธ ทันควัน เลยว่า ทาง ธ. ไม่ให้ส่งเอกสารเข้า email พนักงาน....เดี๋ยวนี้ ต้องประหยัดขนาดนี้เลยใช่ไหม ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปไหนดี ที่ใหม่ไฉไลกว่า กับ ที่เก่าเราได้เรียน
สวัสดีครับตอนนี้ผมทำงานเป็นช่าง เข้ากะ (ทำงาน 4วัน หยุด 2 วัน 07:00-20:00 ) ที่ บ. A มา 2ปีกว่าจะ 3ปี แล้ว มีแผนจะเรียนต่อ ปี.ตรี ที่ บ. A มีนโยบายให้ พนง เรียนนะครับ แต่จะเข้ามาเป็นเวลา office ปกติ ซ
สมาชิกหมายเลข 2586708
ห้าโมงเย็นกว่า พนักงานกสิกร ยังโทรมาเสนอนู่นนี่นั่น อยู่อีกเหรอครับ?
กสิกร มีนโยบายโทรหาลูกค้า รึป่าวครับ รีบตัดบทแล้ววางไปเลย 089373662x
ll - N o b U - ll
เดี๋ยวนี้อิออนมีนโยบาย บังคับให้ลูกค้าทำประกันเวลาไปกู้เงินด้วยเหรอคะ
เริ่มด้วยดิฉันได้ไปกู้เงินอิออนสาขาภูเก็ตค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ได้เคยกู้ไปแล้ว2ครั้ง ครั้งแรกหลังจากกู้เสร็จ รับเอกสารจะไปกดเงิน มีพนักงานมาแนะนำให้ทำประกันวงเงิน? ดิฉันไม่เข้าใจค่ะ เลยปฏิเสธไป ก็อ้างไปว่า
สมาชิกหมายเลข 1875306
บริษัทประกัน TQM ที่โทรมาจะให้ทำประกันรถบ่อยๆ ทั้งที่ประกันก็ยังไม่หมดนี่มิจฉาชีพหรือป่าวคะ
ไม่ทราบว่าบริษัท TQM ที่โทรมาขายประกันรถนี่คือบริษัทจริงมั้ยคะ หรือมิจฉาชีพ ทำไมการขายเหมือนมิจฉาชีพเลยคะ แล้วเขาไปเอาข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลรถเรามาจากไหนหรอคะ ทั้งที่ประกันรอบแรกเราไม่ได้ทำกับบริษัทนี้
สมาชิกหมายเลข 8976064
AIS สำนักงานใหญ่โทรมาว่ามีการเปิดเบอร์ มิจฉาชีพไหมคะ
วันนี้มีสายโทรเข้ามาเบอร์ 0633204290 อ้างว่าเป็นAISสำนักงานใหญ่แจ้งว่ามีเบอร์เปิดใช้งานในชื่อเราตั้งแต่เดือนพฤษภาคม68 อยากทราบว่าทางAISมีนโยบายโทรมาแจ้งไหมคะ แล้วมีวิธีการตรวจสอบว่ามีเบอร์จดทะเบียนในช
ต้นไผ่ใบเขียว
เดี๋ยวนี้ เปิดออมทรัพย์ กสิกร มีนโยบายว่าลูกค้าเก่าต้องทำบัตร ATM หรือคะ เซ็ง
.
ถั่วเขียวขี้เกียจ
ขอสอบถามวิธีการเก็บข้อมูลเอกสารรับเข้า-ส่งออกสำหรับงานเลขานุการค่ะ
อยากจะสอบถามเพื่อนๆ ที่ทำงานเป็นเลขานุการ MD เวลามีการเสนอเอกสารลงนาม มีลงรับเอกสารยังงัยบ้างคะ ทุกวันนี้เราใช้วิธีลงทะเบียนในสมุด แต่เนื่องจากตอนนี้ที่บริษัทมีนโยบายให้ลดการใช้กระดาษ และส่งงานผ่าน e
Nu Pooley
Retention สินเชื่อบ้าน กสิกร ไม่ได้ ต้องไปรีไฟแนนซ์เลยหรอคะ ??
ใกล้จะครบกำหนดที่ทำสัญญาดอกเบี้ย 3 ปี เลยวางแผน Retention ไปก่อนเพื่อปรับลดดอกเบี้ย (อ่านจากหลายๆกระทู้ก็เห็นคุยกันว่าไม่ได้ แต่ก็ขอลองดูก่อน) ก็เป็นไปตามที่ทุกๆคนที่ได้เจอ ทางธนาคารแจ้งว่า "ธนาค
สมาชิกหมายเลข 7517407
Airasia เดี๋ยวนี้ไม่รับเคลมกระเป๋าเดินทาฃที่พังแล้วหรอ?
ตามหัวข้อเลย กระเป๋าแตกเป็นรู ที่ลากดึงไม่ออก บอกเสียหายน้อยไม่รับเคลม บอกไม่มีนโยบาย แล้วกระเป๋ายังใช้ได้… แล้วแบบนี้ของเราดีๆอยู่ๆก็พังแต่ทำอะไรไม่ได้ ห่วยมาก … Call centerก็ไม่มี พน
สมาชิกหมายเลข 1975902
Kbank ไม่ได้บังคับให้ทำบัตรหรือคะ
จาก คุณอ่อนรวี คะ ทางธนาคารไม่มีนโยบายในการบังคับลูกค้าให้ทำบัตรเอทีเอ็มค่ะ การเปิดบัญชีกับทางธนาคารกสิกรไทยนั้น สามารถระบุแจ้งกับเจ้าหน้าที่ได้ว่าต้องการเปิดเฉพาะบัญชีหรือต้องการบัตรเอทีเอ็มด้วย แต
ปลาที่ไม่ตายจะว่ายทวนน้ำ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งรู้ว่า ธ.กสิกร ไม่มีนโยบายไม่รับ email ลูกค้าน่ะเนี้ยะ