หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งรู้ว่า ธ.กสิกร ไม่มีนโยบายไม่รับ email ลูกค้าน่ะเนี้ยะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
วันไปทำธุรกรรมมา ..ขาดเอกสารและผมบอกว่า จะส่งให้ทาง emailแล้วช่วยปริ้น ออกมาให้หน่อย พนักงาน ปฏิเสธ ทันควัน เลยว่า ทาง ธ. ไม่ให้ส่งเอกสารเข้า email พนักงาน....เดี๋ยวนี้ ต้องประหยัดขนาดนี้เลยใช่ไหม ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอใบแจ้งยอดสินเชื่อกรุงไทย
สมาชิกหมายเลข 6883225
พนักงานสินเชื่อโทรมาถาม OTP เพื่อ?
เราสมัครสินเชื่อกับธนาคารแห่งหนึ่ง ข้อเสนอน่าสนใจ พอส่งเอกสารเสร็จ ได้รับมาแจ้งว่าได้รับมาถามเราว่ามีเบอร์บ้านไหมเราบอกไม่มี เบอร์มือถือใช้รายเดือนหรือเปล่า เราบอกใช่เขาถามเครือข่าย เราก็บอกไป สักพักม
สมาชิกหมายเลข 3051632
รีไฟแนนซ์ปี2565
ขอลดดอกเบี้ยยากมาก กสิกร บอกไม่มีนโยบาย ดอกเบี้ยลูกค้าเดิมถูกกว่าปัจจุบัน.. ผ่านไป3ปี ไปขอลดครั้งที่1บอกไม่มีนโยบาย ไม่เป็นไร..ปีต่อมาไปขอลดอีก แต่รอบนี้มีขอเอกสารเพิ่มแอบมีความหวัง สรุปไม่ได้..ถ้าไม่
สมาชิกหมายเลข 7429220
ลดดอกเบี้ยบ้าน กสิกร (Retention)
บ้านเราใกล้ครบสามปีพอดี เลยโทรไปถามเรื่องการลดดอกเบี้ยของกสิกร เพราะเห็นหลายกระทู้แจ้งว่า ขอลดไม่ได้ เราก็เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เพราะไม่อยากไปเสียเวลายื่นเอกสารแล้วผลออกมาว่าไม่ได้ สรุปก็คือเขาตอบ
สมาชิกหมายเลข 3794919
กดเงินข้ามเขตฟรีกันหมดหรือยัง
ตามหัวข้อครับ วันนี้ผมได้ไปกดเงินที่ตู้ ATM ที่นครราชสีมา บ้านเกิด (ธนาคารกสิกร) เสียค่าธรรมเนียมไป 15 บาท เลยสงสัยว่าสรุปธนาคารยังไม่มีนโยบายกดเงินข้ามเขตฟรีหรือครับ
สมาชิกหมายเลข 4359833
รีเทนชั่น รีไฟแนนซ์
เดิมผ่อนสินเชื่อบ้านอยู่กสิกร อยากขอลดดอกเบี้ยรีเทนชั่น ธนาคารแจ้งไม่มีนโยบาย เลยอยากขอรีไฟแนนซ์ เพราะตอนนี้จ่ายดอกแพงมากสำหรับที่นี่ ตอนนี้ธนาคารไหนน่าสนใจบ้างแนะนำรายละเอียด เอกสาร หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 2428673
ทาง ais ใช้เบอร์บุคคลโทรมาบอกว่ามียอดค้างชำระ
Ais มีนโยบายการใช้เบอร์บุคคลติดต่อเรื่อตค้างชำระไม่งั้นจะติดประวัติอยากถามว่ามีกระบวนการอย่างงี้จริงๆหรอ
สมาชิกหมายเลข 5030110
ทางบริษัทขอเอกสารด้านหลังบัตรประชนเพื่อเอาเข้าระบบเงินเดือน Payroll
สอบถามหน่อยครับ เพื่อเป็นความรู้กับคนอื่นขอตั้งกระทู้นะครับ คือบริษัทที่ผมทำงานเมื่อก่อนเราเป็นเงินสด แต่พอดีเดือนนี้บทางบริษัทแจ้งว่าวจะเอาเข้าระบบ Payroll ของธนาคารกสิกรไทย ทางฝ่ายHR ได้ขอเอกสารสำเ
Phatt_San
สอบถามเรื่อง บัตรเครดิตแอร์เอเชีย- กสิกร รบกวน k8888 หน่อยค่ะ
พอดีได้รับจดหมาย จากทางกสิกร ว่าทางกสิกรจะยกเลิก บัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย-กสิกร สิ้นสุดการใช้บัตรวันที 30/6/58 อยากสอบถามหน่อยค่ะ ทางธนาคารกสิกรไม่มีนโยบาย ออกบัตรเครดิตใบใหม่แทนบัตรเครดิตใบนี้ให้ลู
สมาชิกหมายเลข 1360306
ขอ RETENTION บ้านกับกสิกร เจ้าหน้าที่บอกไม่มีนโยบาย REFINANCE ที่อื่นก็ภาระเกืนทำไงดี
ทำไม ธ. กสิกรถึงไม่รับ retention ลูกค้าชั้นดี ที่ไม่เคยจ่าย delay
สมาชิกหมายเลข 4156756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งรู้ว่า ธ.กสิกร ไม่มีนโยบายไม่รับ email ลูกค้าน่ะเนี้ยะ