ทำเรื่องซื้อบ้านไว้ 1 หลัง ปัจจุบันเซลล์กับพนักงานแบงค์เงียบหายไป ทำยังไงดีคะ ?

สวัสดีค่ะ

พอดีเราทำเรื่องซื้อบ้านไว้ 1 หลัง ตั้งแต่เดือน 3 แล้วค่ะ แต่ยื่นกูไม่ผ่านเพราะบ้านราคาสูงไป เราก็โอเคค่ะ รอไปก่อน สักพักเซลล์โทรมาบอกว่ามีราคาบ้านที่เราพอจะยื่นกู้ได้ เราเลยไปทำเรื่อง ตอนนั้นสลิปเงินเดือนเราได้ 5 เดือน เขาก็แจ้งนู้นแจ้งนี่ ทำเรื่องเข้าระบบ สักพักแบงค์โทรมาบอก ขอสลิปเงินเดือนอีก 1 เดือนจะได้ครบ 6 เดือน

พอใกล้สิ้นเดือนที่ผ่านมาทั้งเซลล์และแบงค์โทรมาทวงสลิปเดือน 6 เราก็บอกว่ายังไม่ได้รอก่อนนะคะ แล้วแบงค์ก็มาที่บ้านให้เราเซ็นเอกสารนู้นนี่เหลือแค่สลิป

พอวันที่ 03/06/63 ที่ผ่านมาเราได้สลิปเงินเดือนก็ส่งทางไลน์ให้เขาไปและก็ขอโทษที่ให้ช้า เขาอ่านนะแต่ไม่ตอบ เราก็มานึกได้ว่ามันเป็นวันหยุด เลยรอวันนี้ทั้งวันแบงค์ก็เงียบไปเลยอะ เซลล์ก็เงียบไปจนเราให้คนแถวนั้นไปลองถามให้เขาบอกเซลล์ที่ทำเรื่องให้เราลาออกแล้ว ฝากเรื่องไว้กับอีกคนนึง ซึ่งคนนี้ก็เงียบมากแทบไม่ติดต่อเรามาเลย เขาบอกจะโทรหา ผ่านมา 1 วัน ก็ยังเงียบทั้งแบงค์ทั้งเซลล์

แบบนี้เราควรรอก่อนใช่ไหมคะ ? ควรทักไปถามหรือรออย่างเดียว ครั้งก่อนเห็นทำเรื่องแจ้งยอดกู้ วันเดียวรู้เรื่อง นี่ผ่านมา 1 วัน แล้วถ้าเขาไม่ติดต่อมาเลยนี่เราควรไปถามหรือซื้อที่อื่นดีคะ ?

แต่บ้านเราเขาปักหมุดไว้แล้วนะคะ ปักหมุดไว้ตั้งแต่เดือน 4 เมื่อวานก่อนโทรไปเขาก็บอกยังปักหมุดไว้อยู่ แต่เงียบมากงง ทำไงดี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่