หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ทราบว่าถ้าย้ายจาก True ไปเครือข่ายอื่นมีโปรโมชั่นอะไรบ้างครับ เบื่อ สัญญาณอ่อนมาก แถวบ้านลำลูกกาคลอง 5
กระทู้คำถาม
truemove H
อำเภอลำลูกกา
เครือข่ายไหนมีโปร แนะนำมาได้นะครับ เพราะอยากเปลี่ยนทั้งเบอร์มือถือ 2 เบอร์กับแฟน และติดตั้งเน็ตบ้านเพิ่มเติมด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปภ.ส่ง Cell Broadcast แจ้งเตือนน้ำท่วม อ.แม่สาย จ.เชียงราย พื้นที่เสี่ยงริมห้วย/คลอง/ลำน้ำ ที่ลุ่มต่ำและที่ลาดเชิงเขา
กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) และจังหวัดเชียงราย ได้ติดตามสถานการณ์ฝนในพื้นที่ จ.เชียงราย พบว่ามีฝนตกหนักในพื้นที่ อ.แม่สาย และยังคงตกต่อเนื่อง ขอให้เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก น้ำล้นตล
สมาชิกหมายเลข 7789389
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เลยครับ
หมายเลข บริการเน็ตบ้าน 9607454799 พื้นที่ลำลูกกา ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้าจนตอนนี้เข้าไปแจ้งในแอพทรู แอพบอกพื้นที่ไม่มีปัญหา เลยงงครับ รบกวนดูให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9044571
คงามเร็วเน็ต true fiber ลดลงเยอะมากๆ
ความเร็วเน็ตบ้านของทรูลดลงเยอะมากๆ จ่ายเดือนละ642 บาทแต่ได้ใช้เน็ตความเร็ว 10mbps แย่ไปมั้ย?? ก่อนหน้านี้สัญญาณก็ปกติ มาวันนี้สัญญาณแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 5230294
เน็ตทรูสัญญาณไม่ดีเลย
สัญเน็ตทรูไม่ดี โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ลำบาก พอโทรไป คอลเซ็นเตอร์ ก็ได้คุยกับมะลิ ให้รีเซ็ต สัญญาณอยู่นั่น ซึ่งไม่ได้ดีขึ้นเลย อยากคุยกับพนักงานก็โดนมะลิตัดบทตลอด เราทำอะไรได้บ้างไหม หรือต้องย้ายสำนักแ
สมาชิกหมายเลข 8831572
ย้ายค่าย
ย้ายค่ายจาก true ไป ais ทำเรื่องเรียบร้อย พนักงานบอกสัญญาณจะตัดวันที่ 5 แต่ไม่ตัด ติดต่อ ais บอกว่ามีค้างชำระกับเครือข่ายเดิมทั้งที่ไม่มียอดชำระอะไร เลยติดต่อ true ไป ได้ทราบว่ารับรู้เรื่องขอตรวจสอบ แ
สมาชิกหมายเลข 8689561
เน็ตบ้านทรคิดค่าบริการยังไง
แจ้งติดตั้งเน็ตบ้านวันที่ 03/08/2025 วันนี้มียอดค้างชำระ 5XX ในบิลระบุว่าตัดรอบบิลทุกวันที่05 ของเดือน ยอดค้างชำระนี่คือนับยังไงใครพอทราบบ้างค่ะ พอดีไม่เข้าใจการคำนวณค่าบริการ เติมโปรที่คุยไว้ 500 บา
สมาชิกหมายเลข 8657528
เมื่อไหร่จะติดต่อพนักงาน true จริงๆได้บ้าง ทุกวันนี้คุยแต่กับ เอไอ ไม่ได้เรื่อง
ตามต้นโพสค่ะ พอดีจะติดต่อขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้แม่ แต่ไม่วามารถเปิดได้เนื่องจาก มะลิคุยไม่เข้าใจ ขอละค่ะ ขอเจเาหน้าที่โดยตรงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8804561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อำเภอลำลูกกา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ทราบว่าถ้าย้ายจาก True ไปเครือข่ายอื่นมีโปรโมชั่นอะไรบ้างครับ เบื่อ สัญญาณอ่อนมาก แถวบ้านลำลูกกาคลอง 5