เรื่องของเรื่องคือเราซื้อ Apple watch Series5 ไปเมื่อวันที่16พค63จาก King power online ได้รับสินค้า18พค63 แต่สินค้ามีรอยบุบ ตัวกล่องสายนาฬิกาถูกกรีดปากกล่องก่อนมาถึงมือเรา เหมือนๆเป็นสินค้าRefurbished เราเองก็ไม่แน่ใจ เลยทำเรื่องส่งคืนสินค้าและขอRefund เงินคืน ทางKing powerแจ้งว่า14วันดำเนินการไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เราเลยลองโทรถามทางธนาคารบัตรเดบิตที่เราใช้ซื้อไปทางธนาคารบอกว่าหลังจากได้รับเรื่องRefundกับทางร้านค้าจะโอนให้ภายใน10วันทำการ เราจึงรอครบ10วัน ลองโทรถามที่Kingpower สรุปว่าcall centerนางแจ้งว่าพึ่งดำเนินการทำเรื่องrefundให้เมื่อวันที่1มิย63ที่ผ่านมา สรุปเรารอมาฟรีๆ10วัน โอ้โหอยากเผาคิงพาวเวอร์สุดจ้าาาา.. เราเลยโทรไปถามทางธนาคารว่าจะได้เงินrefundคืนเมื่อไหร่ ทางธนาคารก็แจ้งมาว่ายังไม่มีรายการแจ้งเข้ามากับทางธนาคาร เลยให้กรอกแบบฟอร์มพร้อมแนบหลักฐานเพื่อทักท้วงรายการ แต่เรามีแค่อีเมลที่ทางKing Powerส่งมาแจ้งว่า สินค้ามีปัญหาจริงและจะRefundเงินคืนให้เต็มจำนวนแค่นั้น ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ เราจะเอายังไงต่อดีจะติดต่อกับทางธนาคารก็ไม่มีหลักฐานอะไรเลย เมลนั้นก็ดันหายไปแล้ว เห้อออ อยากได้เงินคืนมากกว่าของแล้วตอนนี้TT
ใครเคยขอRefundเงินคืนจากKing Powerบ้างคะ