หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True มีการลดราคาบริการรายเดือนสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโควิดด้วยไหม
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
มีลดราคาบ้างไหมครับ เพราะค้างมาประมาณสองเดือนแล้ว เนื่องจากได้รับผลกระทบจากโควิด19
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถผ่อนค่าเน็ตรายเดือนทรูได้ไหม กระทบโควิด19
ค้างชำระรายเดือน อยุ่ 3 เดือน รายรับไม่มีผลกระทบจาก โควิด 19 เน็ตื่บ้านถูกตัด จำเป็นต้องใช้ทำงาน ขอผ่อนจ่ายหนี้ค้างเป้นรายเดือนละ 1500 ได้ไหม ทรู มีมาตราการช้วยเหลือผุ้ที่มีผลกระทบกับ โควิ
สมาชิกหมายเลข 4071811
ค้างชำระบิลทรู 6000+ จะขอผ่อนชำระได้มั้ยคะ
ตามหัวข้อเลย พอดีค้างชำระบิลรายเดือน เนื่องจากกำลังตกงานเพราสถานการณ์โควิด-19 จะขอเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นแบบเติมเงินและขอผ่อนชำระได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5948443
ทำไมทรูมูฟไม่มีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19
เราเป็นคนนึงค่ะที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากโควิดเพราะเราขายของในตลาดจตุจักรซึ่งตลาดปิด ทำให้เราไม่มีรายได้เข้ามา อยากขอเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ถูกลงเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย เบอร์เรายังติดสัญญาอยู่อีกหลายเดือน แ
สมาชิกหมายเลข 759782
อยากเรียกร้อง เพื่อให้บัญชีเครดิตเป็นปกติ พอจะได้ไหมคับ
ตอนนี้ผมติดสถานะบัญชี 30 ของ ธ. แห่งหนึ่ง แต่บัญชีอีก 10 ปกติ ไม่มีค้างอะไร ประวัติและเหตุการณ์ - ปี 2565 ผมเข้าร่วมโครงการพักชำระหนี้จากผลกระทบโควิด แต่ภายหลังโครงการถูกยกเลิก เนื่องผิดเงื่อนไข แต่
สมาชิกหมายเลข 9071995
True Travel Sim Asia ไม่ได้ใช้งานเนื่องจากสถานะการณ์โควิด-19 หลังปกหมดอายุวันนี้ ต้องทำยังไงครับ
True travel sim asia 6GB 399 บาท ซื้อมาเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่เนื่องด้วยสถานะการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่มีโอกาสนำไปใช้ใน ตปท. ที่หลังปกซิมระบุหมดอายุวันนี้ 31OCT20 แต่ไปค้นเจอกระทู้เมื่อไม่นานมานี้ h
สมาชิกหมายเลข 1206417
ติดต่อชำระยอดค้าง
เราจะติดต่อชำระยอด ค้างของทรู รายเดือนได้ช้องทางไหน ตอนนี้ซิม มันหายไปนาน แล้วเราต้อง ติดต่อและเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5869581
ติดต่อชำระยอดค้าง
เราจะติดต่อชำระยอด ค้างของทรู รายเดือนได้ช้องทางไหน ตอนนี้ซิม มันหายไปนาน แล้วเราต้อง ติดต่อและเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5869581
เติมเน็ตรายเดือนตัดเงินแล้วแต่เล่นไม่ได้true
อยากทราบว่าเช็คแพ็คเกจยังไงหรอคะ หรือแก้ไขยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7810517
ทำไมจ่ายแล้วไม่ขึ้นเน็ต True
ชำระค่าบริการแล้ว ทำไมยังขึ้นว่ามียอดค้างค่ะ ทั้งๆที่ในแอพไม่ขึ้นยอดค้างแล้ว True
สมาชิกหมายเลข 7105977
Truemove ได้รับร้องเรียนว่าลูกค้าได้ข้อความกินเงินจากเบอร์ 028539351 โดยไม่ได้สมัครหลายครั้ง ทำไมไม่ป้องกันและแก้ไข
อยากถาม truemove ว่าข้อความดังกล่าวถูกส่งมาเข้าเบอร์ลูกค้าได้อย่างไร ทั้งที่ลูกค้าไม่มีการสมัครรับข้อความ อีกทั้งมีลูกค้า truemove หลายคนได้รับผลกระทบจากข้อความของเบอร์ 028539351 และมีการแจ้งปัญหาให
Flora's secret
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True มีการลดราคาบริการรายเดือนสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโควิดด้วยไหม