เนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้ของผมโดนลบจากคำหยาบคราวนี้เอาใหม่ครับ
ผมซื้อ router tp-link archer mr200 ตัวนี้มาประมาณ 1 เดือนก่อนเพราะผมอยู่หอพักและไม่มี wifi ผมจึงอยากได้ router ใส่ sim ได้ ช่วงแรกที่ซื้อมาใช้ ใช้งานได้ปกติดีแต่จะมีปัญหาเน็ตตัดเองบ้างแต่ไม่บ่อย ตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะค่ายมือถือ (ผมใช้ ais) จึงโทรไปถาม call center ของ ais ทาง ais ให้คำแนะนำว่าไม่ควรแชร์เป็นระยะเวลานานเกินไป เราก็โอเคมีปิดบ้าง เอาไปใช้กับโทรศัพท์บ้าง แต่พอมาช่วงนี้อยู่ดีๆเน็ตตัดแทบจะทุกเวลาเป็นมา 6 วันติดแล้ว ทางผมก็คิดว่าเป็นเพราะ ais จึงโทรหา call center ทุกวัน ทาง ais ให้คำแนะนำดีมาก และเขาบอกเร่งแก้ไขให้แล้ว แต่ไม่ทราบจริงๆว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เขาเลยบอกให้ผมลองเปลี่ยนไปใช้ router ตัวอื่น
เราก็เลยคิดว่าหรือจะเป็นที่ router จึงอยากปรึกษาทาง tp-link เลยโทรไปตามเบอร์ call center ซึ่งเวลาทำการที่ tp-link บอกคือ จันทร์-เสาร์ 8:30-17:30 และผมโทรไปตั้งแต่เวลา 8:30 จนถึงเวลา 12:00 ของวันพุธ แต่!!!! มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติว่านี่ไม่ใช่เวลาทำการของ tp-link (WTF!!!!!!!!) นี่มันใช่หรอครับ แล้วผมลองเขาเว็บโทรเบอร์อื่นที่มีอยู่ จนมีเบอร์นึงรับแต่เขาตัดสายผม ตอนนั้นผมหัวร้อนขั้นสุดเลย
คุณไม่มีการบริการอะไรเลยหรอครับ ผมไม่รู้ว่าปัญหาของผมเป็นเพราะเครื่องของคุณรึป่าว แต่ถ้าอย่างน้อยคุณมีการบริการ รับสายผม อาจรู้ได้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร ทำแบบนี้มันแย่มากเลยนะครับ
สุดท้ายยังไงคนที่เข้ามาอ่านก็ขอให้คิดดีๆเวลาจะซื้อของหรืออะไรนะครับว่าบริการหลังการขายก็สำคัญ ถ้าจะซื้อของนี้ก็คิดให้ดีนะครับ ที่ผมมาตั้งกระทู้นี้ก็เพราะอยากได้ความสนใจจาก tp-link ครับถ้าคุณผ่านมาเห็นก็ช่วยตอบกลับผมหน่อยนะครับ ผมเป็นแค่นักศึกษา ผมซื้อของคุณมาราคา 3 พันกว่าบาทก็ไม่อยากต้องเสียเงินไปฟรีๆ
ผมผิดเองครับขอโทษทาง tp-link ด้วยครับ ผมน่าจะโทรไปวันหยุดเดี๋ยวพน.จะโทรไปใหม่นะครับ ขอโทษมากๆครับ
[CR] tp-link และบริการหลังการขายของเขา (วอน tp-link เห็นใจ)
ผมซื้อ router tp-link archer mr200 ตัวนี้มาประมาณ 1 เดือนก่อนเพราะผมอยู่หอพักและไม่มี wifi ผมจึงอยากได้ router ใส่ sim ได้ ช่วงแรกที่ซื้อมาใช้ ใช้งานได้ปกติดีแต่จะมีปัญหาเน็ตตัดเองบ้างแต่ไม่บ่อย ตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะค่ายมือถือ (ผมใช้ ais) จึงโทรไปถาม call center ของ ais ทาง ais ให้คำแนะนำว่าไม่ควรแชร์เป็นระยะเวลานานเกินไป เราก็โอเคมีปิดบ้าง เอาไปใช้กับโทรศัพท์บ้าง แต่พอมาช่วงนี้อยู่ดีๆเน็ตตัดแทบจะทุกเวลาเป็นมา 6 วันติดแล้ว ทางผมก็คิดว่าเป็นเพราะ ais จึงโทรหา call center ทุกวัน ทาง ais ให้คำแนะนำดีมาก และเขาบอกเร่งแก้ไขให้แล้ว แต่ไม่ทราบจริงๆว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เขาเลยบอกให้ผมลองเปลี่ยนไปใช้ router ตัวอื่น
เราก็เลยคิดว่าหรือจะเป็นที่ router จึงอยากปรึกษาทาง tp-link เลยโทรไปตามเบอร์ call center ซึ่งเวลาทำการที่ tp-link บอกคือ จันทร์-เสาร์ 8:30-17:30 และผมโทรไปตั้งแต่เวลา 8:30 จนถึงเวลา 12:00 ของวันพุธ แต่!!!! มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติว่านี่ไม่ใช่เวลาทำการของ tp-link (WTF!!!!!!!!) นี่มันใช่หรอครับ แล้วผมลองเขาเว็บโทรเบอร์อื่นที่มีอยู่ จนมีเบอร์นึงรับแต่เขาตัดสายผม ตอนนั้นผมหัวร้อนขั้นสุดเลย
คุณไม่มีการบริการอะไรเลยหรอครับ ผมไม่รู้ว่าปัญหาของผมเป็นเพราะเครื่องของคุณรึป่าว แต่ถ้าอย่างน้อยคุณมีการบริการ รับสายผม อาจรู้ได้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร ทำแบบนี้มันแย่มากเลยนะครับ
สุดท้ายยังไงคนที่เข้ามาอ่านก็ขอให้คิดดีๆเวลาจะซื้อของหรืออะไรนะครับว่าบริการหลังการขายก็สำคัญ ถ้าจะซื้อของนี้ก็คิดให้ดีนะครับ ที่ผมมาตั้งกระทู้นี้ก็เพราะอยากได้ความสนใจจาก tp-link ครับถ้าคุณผ่านมาเห็นก็ช่วยตอบกลับผมหน่อยนะครับ ผมเป็นแค่นักศึกษา ผมซื้อของคุณมาราคา 3 พันกว่าบาทก็ไม่อยากต้องเสียเงินไปฟรีๆ
ผมผิดเองครับขอโทษทาง tp-link ด้วยครับ ผมน่าจะโทรไปวันหยุดเดี๋ยวพน.จะโทรไปใหม่นะครับ ขอโทษมากๆครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้