TMB Touch Login ไมได้

กระทู้คำถาม
ผมไม่ได้ใช้งานแอพมานานมาก ประมาณปีกว่า 
พอตอนนี้ต้องการเปิดใช้ระบบไม่สามารถให้ล็อคอินได้เลยโทรสอบถาม 1558 
พนักงานจะรีเซ็ตให้ แต่ถามคำถามส่วนตัวที่ให้ผมตอบ
แต่เค้าบอกผมตอบข้อมูลผิด ทั้งที่ข้อมูลที่ถามผมตอบไปทั้งหมดตามที่ผมมี
ทั้งที่ถามปีเกิดเป็นนักษัตรของผมเอง(ปีคาบเกี่ยวผมตอบไปทั้งคู่เลยเนื่องจากจำไม่ได้ว่าลงอะไรไป)
บุคคลที่เปิดร่วม มีแค่คนเดียว
บัตรเอทีเอ็มที่มี ซึ่งก็มีแค่บัตรเดียว (All Free แต่เจ้าหน้าที่ย้ำว่าบัตร ATM ผมก็บอกว่ามีแต่บัตรนี้บัตรเดียว เพราะแทบไม่เคยใช้ TMB เลย เจ้าหน้าที่ก็ถามย้ำอีกว่าไม่ใช่ All Free แต่เป็น ATM ผมก็ถามว่า มันอันเดียวกันมั้ยล่ะ อันนี้ผมก็ตอบไปทั้งคู่ ว่าทั้งมี 1 และไม่มี เพราะโทรไปสองรอบ)
เคยกู้เงินมั้ย มีสินเชื่อมั้ย (ของ TMB เคยครั้งนึงกู้บ้านแต่ไม่ผ่าน)
มีเครดิตการ์ดมั้ย (ไม่เคยทำ ไม่มี) 

สุดท้ายผมก็ไม่รู้ผมตอบอะไรผิด ตั้งสองอย่าง เจ้าหน้าที่ลงทะเบียนตอนแรกไปกรอกข้อมูลอะไรเพี้ยนจากที่ผมบอกได้หรือเปล่า หรือมีเหตุผลด้านอื่น
จนโมโห ไม่ใช้ก็ได้ TMB เนี่ย หักทิ้งซะเลย 

😡😡😡
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่