ขอพื้นที่บ่นให้กับความห่วยแตกของ ais ค่ะ คือหนูจองiphone seไปในราคาพิเศษคือได้รับส่วนลด1000บาท ก่อนจองระบบออนไลน์จะให้ใส่เบอร์โทรศัพท์เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ว่าสามารถซื้อโปรไหนได้บ้าง ซึ่งก็ตรวจสอบผ่านแล้วสามารถซื้อแบบได้รับส่วนลด1000บาท แต่เมื่อวานคือวันรับของหนูไปถึงศูนย์พนักงานให้ตรวจสอบสิทธิ์อีกครั้งกลายเป็นว่าไม่ผ่าน แต่หนูจ่ายเงินจองไปแล้ว1000บาท ซึ่งเป็นที่ความผิดพลาดของระบบที่ถ้าเมื่อสิทธิ์ของหนูไม่ผ่านแล้วจะขึ้นว่าหนูได้รับสิทธิ์แล้วให้สั่งจองทำไม?? แล้วพนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมาภายในวันพรุ่งนี้(ซึ่งก็คือวันนี้)ได้ส่งเรื่องไปที่ศูนย์ใหญ่แล้ว แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่มีสายเข้าใดๆจากais หนูได้โทรสอบถามจากเบอร์1175 ได้ความว่าจะแจ้งไปที่ศูนย์aisของสาขาที่หนูจองไว้ให้ตั้งแต่ช่วงบ่ายโมง จนถึงตอนนี้จะ4โมงเย็นแล้วก็ยังไม่ได้รับสายใดๆจากais ห่วยแตกและผิดที่ระบบแต่ดันโยนขี้ให้ลูกค้าที่เราต้องคอยตามเรื่องเอง เสียเวลาไปที่ศูนย์ซึ่งก็ไกลจากบ้าน และเสียความรู้สึกที่สุด เรารอวันที่จะไปรับเครื่องในทุกๆวัน ดูรีวิวทั้งไทยและต่างประเทศเกือบทุกวัน ไอโฟน5sที่ใช้ตอนนี้ก็คือจะสู่ขิตแล้ว เบื่อมากค่ะกับais มีใครมีประสบการณ์คล้ายๆกันไหมคะ แนะนำหน่อยนะค ขอบคุณสำหรับพื้นที่ค่ะ
คือกรณีผมก็เป็นครับ
เป็นกันเยอะครับ
AIS ไม่รีบผิดชอบอะไรเลยครับ
ไม่ช่วยลูกค้าเลย ที่โหดสุดๆ โมโหมากเลยครับ
ว่าจะย้ายไป AIS ผมขอพอก่อนครับ
แล้วนัดรับวันที่ 31 ผมได้วันที่ 1 ตอนบ่ายครับ คือสุด ๆ
เป็นกันเยอะ กรณี ผมสุดจะทด
ขอพื้นที่บ่นให้กับความห่วยแตกของ ais ค่ะ คือหนูจองiphone seไปในราคาพิเศษคือได้รับส่วนลด1000บาท
คือกรณีผมก็เป็นครับ
เป็นกันเยอะครับ
AIS ไม่รีบผิดชอบอะไรเลยครับ
ไม่ช่วยลูกค้าเลย ที่โหดสุดๆ โมโหมากเลยครับ
ว่าจะย้ายไป AIS ผมขอพอก่อนครับ
แล้วนัดรับวันที่ 31 ผมได้วันที่ 1 ตอนบ่ายครับ คือสุด ๆ
เป็นกันเยอะ กรณี ผมสุดจะทด