พอดีผมได้เข้าร่วมแคมเปญ กรุงศรีเสกให้ เมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นโปรแกรมสะสมยอดรูดให้ได้ดป็นขั้นๆของทางบัครเครดิต ผมก็คิดไว้ว่าอยากได้ของรางวัลยอดรูดน้อยสุดก็คือ 50000 บาทตลอดแคมเปญ ตลอดระยะเวลาก็รูดตามปกติ แล้วก็โทรไปสอบถามกับ cc อยู่เรื่อยๆว่า ยอดรูดเท่าไหร่แล้ว สามหมื่นกว่า สี่หมื่นกว่า จนยอดรูดไปจบที่ 51xxx ผมก็ได้โทรสอบถาม cc อีก 2-3 ครั้งเมื่อช่วงก่อนจบแคมเปญปลายเดือนมกราคม ว่าได้ของแน่ๆแล้วใช่ไหม ก็ได้คำตอบเหมือนเดิมว่าได้แน่นอน รอรับของภายใน 120 วันหลังจบแคมเปญ
ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ซึ่งโปรนี้จบช่วงปลายเดือนมกราคม ตามกำหนดก็จะได้ของภายในเดือน พฤษภาคม ช่วงเดือนเมษาก็โทรไปตามของ 1 รอบ ว่ามีปัญหาอะไรรึเปล่า cc ก็ตอบว่าไม่มีปัญหาอะไร ได้ของภายในปลายเดือนพฤษภาคมแน่นอน
ช่วงปลายเดือนพฤษภาที่ผ่านมา ผมก็ยังไม่ได้รับของ เลยโทรไปสอบถามทาง cc รับเรื่องและได้โทรกลับมาสอบถามยอดจองโรงแรมว่าทาง marketing ไม่แน่ใจว่าได้เข้าพักมั้ย ผมก็ได้ตอบว่าเข้าพักไปแล้วตั้งแต่ปลายปีที่แล้วตามปกติ cc ก็บอกว่าส่งเรื่องต่อไปทาง marketing อีกที
จนมาวันนี้ cc โทรกลับมา แจ้งว่า มียอดรูดช่วงเดือนธันวาคมที่เป็นยอดที่ร้านค้ารูดซ้ำ แล้วร้านค้าไม่ได้วางบินยอดนั้นเข้ามา จำนวน 2 ยอด คือ 200 กับ 1800 ทำให้ยอดไม่ถึง 50000 ไปจบที่ 49xxx
รู้สึกผิดหวังมากครับ เพราะตลอดระยะเวลาโปรโมชั่นนี้ ก็ได้มีการโทรสอบถามยอดตลอด และพยายามรูดให้ถึง ซึ่งมันทาง cc แจ้งว่าตอนนี้แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เพราะจบแคมเปญไปนานแล้ว
อยากให้ทุกคนระวังกันด้วยนะครับ นี่ขนาดโทรถามยอดรูดจาก cc แทบทุกสัปดาห์ช่วงโปรโมชั่น ยอดยังผิดไปได้ ไม่รู้จะทำยังไงเลยครับ
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ
ผิดหวังกับบัตรเครดิตกรุงศรีมากครับ มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ซึ่งโปรนี้จบช่วงปลายเดือนมกราคม ตามกำหนดก็จะได้ของภายในเดือน พฤษภาคม ช่วงเดือนเมษาก็โทรไปตามของ 1 รอบ ว่ามีปัญหาอะไรรึเปล่า cc ก็ตอบว่าไม่มีปัญหาอะไร ได้ของภายในปลายเดือนพฤษภาคมแน่นอน
ช่วงปลายเดือนพฤษภาที่ผ่านมา ผมก็ยังไม่ได้รับของ เลยโทรไปสอบถามทาง cc รับเรื่องและได้โทรกลับมาสอบถามยอดจองโรงแรมว่าทาง marketing ไม่แน่ใจว่าได้เข้าพักมั้ย ผมก็ได้ตอบว่าเข้าพักไปแล้วตั้งแต่ปลายปีที่แล้วตามปกติ cc ก็บอกว่าส่งเรื่องต่อไปทาง marketing อีกที
จนมาวันนี้ cc โทรกลับมา แจ้งว่า มียอดรูดช่วงเดือนธันวาคมที่เป็นยอดที่ร้านค้ารูดซ้ำ แล้วร้านค้าไม่ได้วางบินยอดนั้นเข้ามา จำนวน 2 ยอด คือ 200 กับ 1800 ทำให้ยอดไม่ถึง 50000 ไปจบที่ 49xxx
รู้สึกผิดหวังมากครับ เพราะตลอดระยะเวลาโปรโมชั่นนี้ ก็ได้มีการโทรสอบถามยอดตลอด และพยายามรูดให้ถึง ซึ่งมันทาง cc แจ้งว่าตอนนี้แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เพราะจบแคมเปญไปนานแล้ว
อยากให้ทุกคนระวังกันด้วยนะครับ นี่ขนาดโทรถามยอดรูดจาก cc แทบทุกสัปดาห์ช่วงโปรโมชั่น ยอดยังผิดไปได้ ไม่รู้จะทำยังไงเลยครับ
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ