หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก fiber เน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
พอดีต้องการยกเลิก fiber home true สามารถโทรไปยกเลิกได้หรือเปล่าค่ะ หรือต้องไปแจ้งเจ้าหน้าที่ด้วยตัวเองเท่านั่น พอดีโทรเข้า1242ติดต่อยากมาก และต้องแจ้งยกเลิกด้วยตัวเองหรือเปล่าค่ะ พอดีเป็นชื่อป้าแต่เราเป็นคนจ่ายตังค์ทุกเดือน ไม่อยากเข้าห้างเลยมาถามเพื่อความแน่ใจก่อนค่ะ คร่าวๆไม่ติดสัญญาค่ะ เคลียร์ค่าใช้จ่ายหมดแล้ว รบกวนผู้มีประสบการณ์ช่วยด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู กล่องทีวีหาไม่เจอ จะมีค่าปรับ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ พนักงานงานแจ้งจะมีการเสียค่าปรับสองพันกว่า มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนก็เกือบเก้าร้อย ยังจะมาหัก
สมาชิกหมายเลข 4573407
แจ้งย้ายอินเตอร์เน็ตทรู แต่ทรูไม่มาย้ายให้ จนไม่ได้ใช้เน็ต แต่ทรูยังเก็บตังค์ทุกเดือน
ที่ออฟฟิศมีอินเตอร์เน็ต 2 เจ้าคือ 3BB และ TRUE พอดีต้องย้ายที่อยู่ออฟฟิศ จึงมีการแจ้งย้ายอินเตอร์เน็ตทั้ง 2 เจ้าไปที่ใหม่ ของ 3BB ย้ายภายใน 1 อาทิตย์ ออฟฟิศใหม่มีเน็ตใช้ตามปกติ ของ TRUE แจ้งย้า
ตะวันออกไกล
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
ทำไมเจ้าหน้าที่ TRUE internet ติดต่อยากมาก
ทั้งในแอปทรู ทั้งโทร1242 เวลาเน็ตมีปัญหาติดต่อยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่แบบมีปัญหาแล้วมีการตอบกลับหรือช่วยเหลือได้ทันที่ หรือมีแนะนำเจ้าไหนที่บริการหลังการขายดีกว่านี้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8580637
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
เน็ตบ้านทรู กล้อง CCTV
สวัสดีค่ะ เราใช้บริการเน็ตบ้านทรู ที่มีโปรกล้องวงจรปิดมาด้วย ก่อนจะติดตั้งและเลือกโปรนี้ ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ผ่อนครบ 18 งวดแล้วกล้องจะเป็นของเราเลย หลังจากที่เราผ่อนจนครบ 18 งวด เราก็ได้ไปยกเลิกเน
สมาชิกหมายเลข 9043375
ผู้สูงอายุอยู่บ้านคนเดียว โดนทรูหลอกติดเน็ตบ้าน โดยไม่เข้าใจภาระสัญญาและค่าใช้จ่ายระยะยาว
ขอโพสต์กรณีนี้เป็น Case Study เพื่อเตือนภัยสำหรับผู้ที่มีพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่ที่อยู่บ้านเพียงลำพังค่ะ เรื่องเกิดขึ้นกับคุณพ่อของเรา อายุ 80 กว่าปีแล้ว อาศัยอยู่คนเดียว และใช้งานสมาร์ทโฟนพื้นฐานอยู่แล
สมาชิกหมายเลข 7998748
สมัครเน็ตบ้านทรูได้ของไม่ตรงตามที่แจ้งสมัคร
สมัครเน็ตบ้านทรูโดยใช้ซิมรายเดือนที่ใช้เกิน 1ปีสมัคร โปรโมชั่นเน็ตบ้าน โปรนี้คือโปรที่สมัครซึ่งเราถามแล้วได้ของตามนี้ใช่ไหมตอนที่โทรคุย 1242 เขาบอกได้ตามนี้ แต่อัพสปีดและแอพดูหนัง iqiyi และ viu ต้องรอ
สมาชิกหมายเลข 9029246
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก fiber เน็ตบ้านทรู