หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก fiber เน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
พอดีต้องการยกเลิก fiber home true สามารถโทรไปยกเลิกได้หรือเปล่าค่ะ หรือต้องไปแจ้งเจ้าหน้าที่ด้วยตัวเองเท่านั่น พอดีโทรเข้า1242ติดต่อยากมาก และต้องแจ้งยกเลิกด้วยตัวเองหรือเปล่าค่ะ พอดีเป็นชื่อป้าแต่เราเป็นคนจ่ายตังค์ทุกเดือน ไม่อยากเข้าห้างเลยมาถามเพื่อความแน่ใจก่อนค่ะ คร่าวๆไม่ติดสัญญาค่ะ เคลียร์ค่าใช้จ่ายหมดแล้ว รบกวนผู้มีประสบการณ์ช่วยด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา true fiber ช่วยแนะนำที ผมทำยังไงได้บ้างครับ
ติดเน็ต true 500/500 มาเมื่อประมาณ 25 วันที่แล้ว ก่อนติดตั้ง คุยกับช่าง ว่าขอตั้ง router ไว้ในบ้าน เพราะในบ้านจะใช้เยอะ แล้ว mesh ตั้งไว้หน้าร้าน ช่างบอกมันใช้ได้เหมือนกัน แค่มันดรอปมานิดหน่อย พอหลังต
สมาชิกหมายเลข 1981559
ยกเลิกเน็ตบ้าน True fiber gigabyte
พอดีอยากจะยกเลิกสัญญาเน็ต จะสอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายตอนยกเลิกต้องเสียอะไรบ้างครับ ถ้ายกเลิกก่อนสัญญา (ใกล้จะครบปีแล้ว แต่จำไม่ได้ว่าติดสัญญา 24รอบบิลรึเปล่า) มีเซลมาเสนอแถวบ้านตอนช่วงธันวา 62 เลยสมัครเพ
สมาชิกหมายเลข 1416731
แจ้งย้ายอินเตอร์เน็ตทรู แต่ทรูไม่มาย้ายให้ จนไม่ได้ใช้เน็ต แต่ทรูยังเก็บตังค์ทุกเดือน
ที่ออฟฟิศมีอินเตอร์เน็ต 2 เจ้าคือ 3BB และ TRUE พอดีต้องย้ายที่อยู่ออฟฟิศ จึงมีการแจ้งย้ายอินเตอร์เน็ตทั้ง 2 เจ้าไปที่ใหม่ ของ 3BB ย้ายภายใน 1 อาทิตย์ ออฟฟิศใหม่มีเน็ตใช้ตามปกติ ของ TRUE แจ้งย้า
ตะวันออกไกล
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรูเคลียร์ค่าใช้จ่ายวันยกเลิกแล้วแต่มีบิลเก็บค่าบริการค้างชำระตามหลังมาอีก
ขอรบกวนปรึกษาครับ เนื่องจากได้ยกเลิกเน็ตบ้านทรูเคลียร์ค่าใช้จ่ายในวันยกเลิกพร้อมทั้งคืนอุปกรณ์หมดแล้ว ซึ่งพนักงานแจ้งว่าจะเคลียร์ยอดอื่นๆ ให้เนื่องจากขอยกเลิกเพราะเน็ตใช้งานไม่ได้หลายวันและไม่มีช่างมา
Nartyz
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
โทร 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะทำเรื่องยกเลิกใช้ซิมใช้เบอร์ของทรู โทร 1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กดตามพอกดแล้วก็ไม่ได้คุยสักทีคุยแต่กับระบบให้กดย้อนไปย้อนมาบางทีอยากติดต่ออะไรที่นอกเหนือจากระบบที่มี ไม่ได้เลยติดต่อโคตรยากหรือไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6989007
ใช้แพ็คเกจเน็ตไม่อั้นของค่ายทรู 365วัน แต่7เดือนโดนยกเลิกเฉย ทำยังไงได้บ้างคะ
โทรไป1242ก็ติดต่อยากมากๆๆๆๆ พอโทรติดเค้าบอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ตอนเค้าโทรเราไม่ทันรับ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้อีกบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6283269
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น เพราะทรูหลังการขายแย่มากร้องหลายครั้ง
ติดต่อ 1242 เพื่อเปิดสัญญานชั่วคราว แต่ระบบแจ้งว่าเคยใช้สิทธิแล้ว ทำให้ไม่สามารถเปิดได้ ทั้งที่ยังไม่เคยเปิด และค้างค่าบริการระหว่างรอบบิล โทร 1242หลายรอบ มีsmsแจ้งกลับมาว่าเน็ตของท่านไม่ได้โดนร
สมาชิกหมายเลข 5317612
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก fiber เน็ตบ้านทรู