คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 31/05/2020 เวลา 21.41น.
สมายล์ - ดารัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และได้รับเรื่องส่งให้ทีมวิศวกร AIS ตรวจสอบ และจะแจ้งผลภายในวันที่ 12/06/2020 16:30 คุณสมาชิกหมายเลข 4613719 จะได้รับ SMS แจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบ และสามารถติดตามปัญหาผ่าน my AIS ได้ โดยเข้าลิงค์จากในข้อความได้เลยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-พิชาภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 4613719 ในวันนี้ค่ะ
ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานที่ได้รับด้วยนะคะ ไม่ต้องเป็นกังวลใจเลยค่ะ เบื้องต้นสมายล์-พิชาภรณ์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์แล้ว คุณสมาชิกหมายเลข 4613719 สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
สมายล์ - ดารัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และได้รับเรื่องส่งให้ทีมวิศวกร AIS ตรวจสอบ และจะแจ้งผลภายในวันที่ 12/06/2020 16:30 คุณสมาชิกหมายเลข 4613719 จะได้รับ SMS แจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบ และสามารถติดตามปัญหาผ่าน my AIS ได้ โดยเข้าลิงค์จากในข้อความได้เลยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-พิชาภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 4613719 ในวันนี้ค่ะ
ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานที่ได้รับด้วยนะคะ ไม่ต้องเป็นกังวลใจเลยค่ะ เบื้องต้นสมายล์-พิชาภรณ์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์แล้ว คุณสมาชิกหมายเลข 4613719 สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ที่บ้านอับสัญญาณอินเตอร์เน็ตมาก ทั้งๆที่ใช้ais