สั่งของโฮมโปรออนไลน์ แต่ไม่ส่งของ!!!

ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของออนไลน์ในเว็ปโฮมโปร ระบุวันส่งเป็นวันที่สั่ง และจ่ายค่าจัดส่ง เงินตัดบัตรค่าของไปเรียบร้อยแล้ว 
ผ่านไปหลายชั่วโมงจึงติดต่อ call center แต่ได้รับคำตอบแค่ว่าทำรายการสั่งซื้อไม่สมบูรณ์ไม่มีข้อมูลสั่งซื้อในระบบ เราเลยยืนยันว่า มันสมบูรณแล้วและมีใบเสร็จตัดบัตรแล้ว ส่งเรื่องยืนยันว่ามีใบเสร็จจริงและชำระเงินสำเร็จ (ไปคุยต่อกับเจ้าหน้าที่ในไลน์) เพราะ call center ไม่มีประโยชน์ เช็คข้อมูลอะไรให้ไม่ได้เลย มีไว้ทำไมไม่รู้พูดได้แค่ว่าจะประสานงานให้ก็เงียบหายไป
ต่อๆ คุยกับพนักงานในไลน์ก็บอกว่าจะประสานงานให้ จะส่งเรื่องให้พนักงานติดต่อกลับ ผ่านไปอีกหลายชั่วโมงไม่มีใครติดต่อกลับมาไม่ว่าจะเป็นช่องทางไหน เลยโทรไป/ด้คำตอบเดิมจะประสานงานให้ ทักไปทั้งเฟสทั้งไลน์ของโฮมโปรก็ลอกได้แค่ว่าประสานงานให้ ผ่านไปอีกหลายชั่วโมงทักเฟสของเพจโฮมโปรไปสอบถามความคืบหน้าตอบกลับมาว่าจัดส่งให้ไม่เกิน 3 ทุ่ม จะมีพนักงานโทรนัดเวลาก่อนเข้าส่งของ ใกล้เวลา3 ทุ่มทักไปอีกทุกช่องทางไม่มีการตอบรับใดๆ และก็ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อมาว่าจะส่ง ระบบการทำงานแบบนี้มันแย่มากเลยนะ คือถ้าออเดอร์เต็มคุณส่งของไม่ได้หรือส่งไม่ได้ตามวันเวลาลูกค้ากำหนดก็ควรจะโทรแจ้งลูกค้า ไม่ใช่ให้รอเก้อ นี่รอจนฟุ้งซ่าน  เงินก็ได้ของลูกค้าไปแล้ว ค่าส่งเราก็จ่ายไม่ได้ให้ส่งฟรีเพราะรีบใช้เลยยอมจ่าค่าส่ง

*** สิ่งที่จะสอบถาม กรณีแบบนี้เราสามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างคะ  หน่วยงานที่ไม่ใช่โฮมโปรเพราะติดต่อไปก็ไม่ได้เรื่อง ไม่มีประโยชน์
**เราต้องรอถึงเมื่อไหร่จะได้ของ
*ถ้าเราจะทำการยกเลิกออเดอร์ที่เราตัดบัตรไปแล้ว จะสามารถทำได้มั้ย

เสียความรู้สึกกับโฮมโปรมาก!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่