หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าไม่ตอบข้อความ ต้องทำไงคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
ส่ง ib ไปเรื่องสั่งสินค้าไป เดือนกว่ายังไม่ได้ เพราะมาค้นกระทู้แล้วเห็นว่าแอดมินลาซาด้าตอบใน pantip บอกให้ ib ไปจะตามสินค้าให้ แต่ก็ยังเงียบจนต้องมาตั้งกระทู้ ติดต่อเจ้าของร้านก็ไม่ได้หวังพึ่งลาซาด้าก็ดันไม่ได้อีก ห่วยแตก!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LEX TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะไม่คืบหน้า ทำอย่างไรได้บ้าง
สั่งสินค้าใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. จนถึงวันนี้ 12 พ.ย. โดยขนส่งผ่าน LEX แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้า การติดตามสถานะขนส่งก็ไม่ช่วยอะไร หาช่องทางแจ้งปัญหายากมาก จนต้องมาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 1284634
จ่ายเงิน LAZADA แล้ว แต่คำสั่งซื้อยังขึ้นให้จ่ายเงินอยู่
LAZADA เป็นอะไรครับ ตามหัวข้อเลยครับ สั่งซื้อสินค้าในแอพ LAZADA ราคาประมาณ 900+ จ่ายเงินด้วยการสแกนคิวอาร์โค๊ดตั้งแต่เวลา 23.33 น. ของเมื่อวาน จนตอนนี้สถานะคำสั่งซื้อขึ้นว่ายังไม่ได้จ่าย ให้ทำการจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 5572161
สั่งของ Lazada เกินกำหนดส่ง 10 วันแล้วยังไม่ได้สินค้าเลย !!!!!
Update หลังมาโพสท์ 1 วัน ได้รับการติดต่อเรื่องเงินคืน แต่ตัวเราเองต้องรอรอบบัญชีหน้าจึงจะทราบ และจะบอกเพื่อนๆว่า ต่อไปนี้ ใครมีปัญหากับลาซาด้า แนะนำให้มาโพสท์ในพันทิพย์ ได้เรื่องที่สุด เพราะเราทั้งโทร
Yhing95
Lazadaสินค้าไม่อัพเดทการขนส่ง
สั่งสินค้าไปแต่6ต.ค.64 ร้านไม่อัพเดทการจัดส่งถามไปให้รอโลจิสติกอะเดทตามไป3รอบไม่อัพเดท ถามไม่ทราบว่าสินค้าอยู่ระหว่างขั้นตอนไหน ระบบแจ้งรอนำส่งบ.ขนส่งข้อมูลไม่ตรงกันตามแชทลาซาด้าตอบไม่เหมือนกันบอกรับเ
สมาชิกหมายเลข 2879255
Lazada ไม่ส่งของ แถมยกเลิกคำสั่งซื้อโดยให้เหตุผลว่าลูกค้าปฏิเสธการรับสินค้า คือ ???
สั่งของกับลาซาด้าประจำ เจอครั้งนี้อึ้งไปเลย รอของนานเป็นอาทิตย์ จู่ๆคำสั่งซื้อถูกยกเลิกโดยให้เหตุผลว่าลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า ในขณะที่สินค้าที่ซื้อพร้อมกันได้รับแล้ว เฮ้อ...คือถ้าจะยกเลิกน่าจะใช้เหตุผลอ
tonlawza
ลาขาด Lazada กับ Ninja Van ส่งของชาตินี้ได้ของชาติหน้า
มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน เจอคำว่า Ninja Van อย่าไปใช้บริการ ห่วยแตกมาก จขกท.สั่งตู้เย็นใน Lazada ตั้งแต่ 17 พ.ค พอวันที่ 18 พ.ค เว็ปบอก Ninja Van รับเข้าระบบแล้วรอส่ง ปัจจุบัน 27 พ.ค เงียบเป็นซากกระ
สมาชิกหมายเลข 2957336
ยกเลิกรายการซื้อกับลาซาด้ามาสองเดือนแล้ว SCB ยังเรียกเก็บเงิน คุยกับ SCB มาสองเดิอนไม่มีอะไรคืบหน้า
จากกระทู้นี้ครับ https://m.pantip.com/topic/39135503? ลาซาด้าบอกยกเลิกรายการแล้ว SCbไม่ยอมคืนเงิน ถาม SCB บอกลาซาด้าตอบคืนเงินแล้วทำไมไม่ยอมคืนเงินผม SCB บอกลาซาด้าไม่ยอมคืนเงิน ผมโดนเรียกเก็บมาสอง
Jatan
รีวิวเตือนภัย! ซื้อกล้องถ่ายรูปที่ Lazada จำหน่ายเอง ผิดนัดไม่ส่งของตามกำหนด ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วนำมาขายใหม่หน้าตาเฉย
*****ให้ติดลบครับ สำหรับการบริการ ห่วยแตกมากๆ***** ผมขอเตือนไว้เลย อย่าวางใจแม้เป็นสินค้าที่ Lazada จำหน่ายเองก็ตาม ช่วงนี้ถูกยกเลิกไป 2 ครั้งติดๆกันแล้ว จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไป Lazada ยังไม่คืนวงเ
onsecondthoughts
Lazada ไม่คืนเงินค่าสินค้าจำนวน 39500 บาท แจ้งความได้ที่หน่วยงานไหน ครับ
ซื้อสินค้าเป็น Surface 7 pro ราคา ลาซาด้าบอกว่าส่งไม่สำเร็จ แล้วไม่มีการโทรติดต่อผมเลย แล้วสั่งของวันที่ 16 เดือน 5 ของมาส่งที่ขนส่ง วันที่ 19 เดือน 5 แล้วถูกตีคืนวันที่ 23 จนถึงตอน
สมาชิกหมายเลข 4059301
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าไม่ตอบข้อความ ต้องทำไงคะ