หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าไม่ตอบข้อความ ต้องทำไงคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
ส่ง ib ไปเรื่องสั่งสินค้าไป เดือนกว่ายังไม่ได้ เพราะมาค้นกระทู้แล้วเห็นว่าแอดมินลาซาด้าตอบใน pantip บอกให้ ib ไปจะตามสินค้าให้ แต่ก็ยังเงียบจนต้องมาตั้งกระทู้ ติดต่อเจ้าของร้านก็ไม่ได้หวังพึ่งลาซาด้าก็ดันไม่ได้อีก ห่วยแตก!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของ Lazada เกินกำหนดส่ง 10 วันแล้วยังไม่ได้สินค้าเลย !!!!!
Update หลังมาโพสท์ 1 วัน ได้รับการติดต่อเรื่องเงินคืน แต่ตัวเราเองต้องรอรอบบัญชีหน้าจึงจะทราบ และจะบอกเพื่อนๆว่า ต่อไปนี้ ใครมีปัญหากับลาซาด้า แนะนำให้มาโพสท์ในพันทิพย์ ได้เรื่องที่สุด เพราะเราทั้งโทร
Yhing95
ตรรกกะในการคิดเงินของ lazada แปลกมั้ยคะ???
เราขายของใน lazada ค่ะ ที่ผ่านเจอปัญหาที่ทางลาซาด้าคิดค่าส่งเกินทุกเดือน ต้องส่งเรื่องเคลมทุกเดือน เดือนนี้ก็เช่นกัน เราส่งเรื่องเคลมค่าขนส่งที่ทางลาซาด้าคิดเกินมาเกือบ 3000 บาท แต่นี่คือเมล์ที่ลาซาด
kratae_pa
ความแย่ๆการบริการและสินค้าของลาซาด้า
ผมเป็นลูกค้าหลักในการสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้าชำระเงินโดยการหักจากบัตรเครดิต ล่าสุดใช้บัตรเครดิต ktc โดยใช้โปรโมชั่นซื้อสินค้าเกิน 1,999บาท ทุกวันศุกร์ จะได้รับส่วนลด 200บาท ก่อนสั่งซื้อใส่ โค๊ตส่วนลดไ
สมาชิกหมายเลข 5280981
Lazadaสินค้าไม่อัพเดทการขนส่ง
สั่งสินค้าไปแต่6ต.ค.64 ร้านไม่อัพเดทการจัดส่งถามไปให้รอโลจิสติกอะเดทตามไป3รอบไม่อัพเดท ถามไม่ทราบว่าสินค้าอยู่ระหว่างขั้นตอนไหน ระบบแจ้งรอนำส่งบ.ขนส่งข้อมูลไม่ตรงกันตามแชทลาซาด้าตอบไม่เหมือนกันบอกรับเ
สมาชิกหมายเลข 2879255
LAZDA ส่งของโครตช้า ตามของก็ไม่ได้
ผมสั่งของตั้งแต่วันที่6/5 กำหนดส่งของ11-12/5 หลังจาก12ผมเช็คในระบบของยังอยู่ในครังลาซาด้า บอกขนส่งโดยnim ผมเช็คที่nim เขาบอกว่ายังไม่ได้รับเข้าระบบจากลาซาด้า ผมเซ็คที่ร้านค้าเขาบอกของจะช้าเพราะลาซ
สมาชิกหมายเลข 5923677
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
แอคเคาท์ลาซาด้าถูกล็อก เกิดจากสาเหตุอะไรครับ
ปกติก็ไม่ค่อยได้ใช้งานลาซาด้า วันนี้จะสั่งของในแอพนี้ กดล็อกอินผ่าน apple id แล้วมันขึ้นแบบนี้เลย ไม่เคยติดหนี้ ไม่เคยสมัครwallet ไม่มีวงเงินผ่อนอะไรทั้งนั้น แบบนี้มันเกิดจากสาเหตุอะไรครับ แอดมินlazad
สมาชิกหมายเลข 3855956
พนักงานขนส่งลาซาด้า LEX TH (Lazada) โกงเงิน+ระบบบริการลูกค้า Lazada ห่วยแตกมาก
เราได้สั่งของจาก Lazada จำนวน 4 คำสั่งซื้อได้ขนส่งของ LEX TH (เก็บเงินปลายทางทั้งหมด) ในวันที่ 30 มิ.ย.68 เป็นวันที่ต้องได้รับพัสดุ ขนส่งโทรมา 8โมงครึ่งเราติดธุระไม่ได้รับสายแต่ได้โทรกลับไปตอน 10โมงคร
สมาชิกหมายเลข 3936772
พนักงานขนส่งของลาซาด้าพูดจาห่วยแตก
เราสั่งของกับลาซาด้าแทบจะทุกวันแต่พนักงานขนส่งลาซาด้าพูดจาห่วยแตกทำพฤติกรรมห่วยแตกมากๆหลายรอบแล้วร้องเรียนบริการได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7177542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าไม่ตอบข้อความ ต้องทำไงคะ