หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าไม่ตอบข้อความ ต้องทำไงคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
ส่ง ib ไปเรื่องสั่งสินค้าไป เดือนกว่ายังไม่ได้ เพราะมาค้นกระทู้แล้วเห็นว่าแอดมินลาซาด้าตอบใน pantip บอกให้ ib ไปจะตามสินค้าให้ แต่ก็ยังเงียบจนต้องมาตั้งกระทู้ ติดต่อเจ้าของร้านก็ไม่ได้หวังพึ่งลาซาด้าก็ดันไม่ได้อีก ห่วยแตก!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของ Lazada เกินกำหนดส่ง 10 วันแล้วยังไม่ได้สินค้าเลย !!!!!
Update หลังมาโพสท์ 1 วัน ได้รับการติดต่อเรื่องเงินคืน แต่ตัวเราเองต้องรอรอบบัญชีหน้าจึงจะทราบ และจะบอกเพื่อนๆว่า ต่อไปนี้ ใครมีปัญหากับลาซาด้า แนะนำให้มาโพสท์ในพันทิพย์ ได้เรื่องที่สุด เพราะเราทั้งโทร
Yhing95
ตรรกกะในการคิดเงินของ lazada แปลกมั้ยคะ???
เราขายของใน lazada ค่ะ ที่ผ่านเจอปัญหาที่ทางลาซาด้าคิดค่าส่งเกินทุกเดือน ต้องส่งเรื่องเคลมทุกเดือน เดือนนี้ก็เช่นกัน เราส่งเรื่องเคลมค่าขนส่งที่ทางลาซาด้าคิดเกินมาเกือบ 3000 บาท แต่นี่คือเมล์ที่ลาซาด
kratae_pa
ความแย่ๆการบริการและสินค้าของลาซาด้า
ผมเป็นลูกค้าหลักในการสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้าชำระเงินโดยการหักจากบัตรเครดิต ล่าสุดใช้บัตรเครดิต ktc โดยใช้โปรโมชั่นซื้อสินค้าเกิน 1,999บาท ทุกวันศุกร์ จะได้รับส่วนลด 200บาท ก่อนสั่งซื้อใส่ โค๊ตส่วนลดไ
สมาชิกหมายเลข 5280981
Lazadaสินค้าไม่อัพเดทการขนส่ง
สั่งสินค้าไปแต่6ต.ค.64 ร้านไม่อัพเดทการจัดส่งถามไปให้รอโลจิสติกอะเดทตามไป3รอบไม่อัพเดท ถามไม่ทราบว่าสินค้าอยู่ระหว่างขั้นตอนไหน ระบบแจ้งรอนำส่งบ.ขนส่งข้อมูลไม่ตรงกันตามแชทลาซาด้าตอบไม่เหมือนกันบอกรับเ
สมาชิกหมายเลข 2879255
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
พนักงานขนส่งของลาซาด้าพูดจาห่วยแตก
เราสั่งของกับลาซาด้าแทบจะทุกวันแต่พนักงานขนส่งลาซาด้าพูดจาห่วยแตกทำพฤติกรรมห่วยแตกมากๆหลายรอบแล้วร้องเรียนบริการได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7177542
ต้องรีบอ่าน ลาซาด้า – แพลตฟอร์มที่ทำร้านค้าพังได้ภายใน 3 วั
📦 อยากเปิดร้านในลาซาด้าเหรอ? อ่านนี่ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ✅ ขายดี = ไม่รอด เปิดร้านดี ขายได้ยอดสวย… แล้วไง? ลูกค้าบางคน “สั่งของ → ขอคืน → ไม่ส่งของคืน” ลาซาด้า: “ค
สมาชิกหมายเลข 6947276
มีคนเอาชื่อและเบอร์โทรเราสั่งของในLazada
มีคนเอาชื่อเบอร์โทรเเละที่อยู่เก่าของเราสั่งของในแอปLazada แบบเก็บปลายทำยังไงได้บ้างคะ โทรติดต่อศูนย์ของบริษัทลาซาด้าไปแล้วพนักงานให้คำแนะนำแค่ว่า ให้ปฏิเสธการรับของเพียงเท่านั้น เรามีวิธีอื่น เช่น ร
สมาชิกหมายเลข 6431815
พนักงานขนส่งลาซาด้า LEX TH (Lazada) โกงเงิน+ระบบบริการลูกค้า Lazada ห่วยแตกมาก
เราได้สั่งของจาก Lazada จำนวน 4 คำสั่งซื้อได้ขนส่งของ LEX TH (เก็บเงินปลายทางทั้งหมด) ในวันที่ 30 มิ.ย.68 เป็นวันที่ต้องได้รับพัสดุ ขนส่งโทรมา 8โมงครึ่งเราติดธุระไม่ได้รับสายแต่ได้โทรกลับไปตอน 10โมงคร
สมาชิกหมายเลข 3936772
สั่งของ ลาซาด้า แล้วไม่ได้ของค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จ่ายเงินเรียบร้อย
แชทกับลาซาด้า ลาซาด้าก็ให้เราแชทกับร้านเอง แชทกับร้าน ร้านก็ตอบเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ตามของนานแล้วนะคะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6751530
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าไม่ตอบข้อความ ต้องทำไงคะ