ในเด็กสมบัติคิดว่าใครเหมาะกับคำว่า "ไม่ตรงปก" บ้างคะ

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่า ขำๆนะ อยากถามแม่ยกบรรดาเด็กสมบัติ คิดว่าใครไม่ตรงปกสุดคะ อธิบายสำหรับคำว่า ไม่ตรงปกคือตอนยังไม่รู้จัก ไม่ได้ติ่งนี่แบบว่าหล่อสวยสุขุมเย็นชาหรือแบดบอย แต่พอมารู้จักจริงๆนี่แบบคนละเรื่องไม่ได้เป็นแบบที่มโนไว้เลย ประมาณนี้เลยค่ะ

ของเราไม่ตรงปกนี่มี 3 คน

คนแรก ฮยอกซอก ตอนเราดูในรายการคือมีความเป็นลีดเดอร์มาก ดู swag มาก เท่ มีความแบดนิดๆ เจ้าพ่อแฟชั่น เราคิดไว้ว่าน้องฟีลแบบ gd mino เลยคือฟีลแรปเปอร์อะ แต่พอมาตามจิงๆดูรายการเทรชเชอร์แมป คือ น้องฮามาก ดูขี้กลัว กลัวผี กลัวเสียงดังๆ ขี้ตกใจ แล้วเป็นพี่ใหญ่ที่เส้นตื้นมาก ขำตลอด ที่หนักสุดตอนให้แบ๊วแข่งกัน ฮยอนซอกคือไปไกลกว่าที่เราคิดมาก 5555555

คนที่สอง จองอู เราชอบน้องมากในรายการเทรชเชอร์บ็อก น้องดูขี้อาย แบบไม่ค่อยพูด ร้องเพลงเก่ง แถมร้องไห้ตลอดตอนเข้ารอบ ดูตื่นกล้องด้วย แต่พอดูในแมปคือคุณหลอกดาวมาก จองอูซนมาก พูดไม่หยุด แล้วแบบเด็กยักษ์ ตัวใหญ่ แรงเยอะ เป็นมักเน่ที่พูดแข่งกับพี่ๆในวงเลย ต่อไปน้องคือสายฮาของวงแน่นอน5555

คนที่สามโดยอง คือในรายการน้องเมนแดนซ์ ดูเป็นคนเก่งอะ เต้นเก่ง เราคิดว่าน้องต้องเป็นพวกแบบหนุ่มเฮลตี้ สายนักกีฬา แต่มาตามในแมปตอนแข่งกีฬาคือไม่ไหวเลย น้องไม่มีแรงมาก เล่นอะไรแพ้ตลอด วงวาร5555 เล่นยืดขาก็โกงเค้า ชักกะเย่อนี่ล้มคนแรก วิ่งแข่งหรอ อย่าได้หวังที่หนึ่ง วิ่งได้นิดนึงก็ชิงล้มเลยดีกว่าจะได้ไม่ต้องเหนื่อยวิ่งต่อ เราดูไปฮาไป555555 แล้วน้องแต่งตัวเก่งมาก มีตอนนึงเพื่อนๆนัดไปกินข้าวมั้ง น้องใส่สีแดงทั้งตัว ไม่กล้าจิงทำไม่ได้นะ สรุปโดนน้องตกค่ะตอนนี้ เรากลายเป็นเมนโดยองเฉยเลย

ที่นึกออกมีประมาณนี้ค่ะ55555555
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่