อันไหนผิดกว่ากัน

คือเราอยากรู้ว่า เรื่องของใครหนักกว่ากัน 
#ผู้ขายทำผิดเพราะ
เราไปทำงานไม่ค่อยได้คุยกับแฟนเรา พอเรากับมาจากที่ทำแล้วเราเล่นเฟสแฟนเราเราดูว่าเขาคุยกับใครไหม สักพักเราเห็นแชทคนนึงเป็นผญ.ทักมา เรากดเข้าไปเห็นแชทที่แฟนเราคุยกับผญ.คนอื่น เราจับได้เราถามว่าคุยกับใครรึป่าว เขาบอกไม่ได้คุยทั้งๆที่เราอ่านแชทที่เขาคุยกันอยู่ มันโกหกเราแล้ว มันขอโทษเราบอกว่าจะไม่ทำอีก ไม่บอกเลิกมัน เราให้อภัยมัน พอเราทะเลาะกันอีกมันก็แอบไปคุยกับคนนั้นอีกคุยกับคนอื่น ไลท์ทักไปทุกคนเลย คุยประชดเรา เราก็ยังไม่บอกเลิก เพื่อนแฟนเราคบกับผญ.ที่เป็นเพื่อนของคนที่คุยกับแฟนเรา เพื่อนแฟนเรามันไปหากันที่โรงแรมแฟนเราก็ไปด้วยเพราะเพื่อนชวนไม่อยากไปคนเดียว แฟนบอกเราว่าไปแต่ไม่ได้คุยกับคนนั้น มีผช.4 หรือ 5 นี่แหละ มีเพื่อนมันเข้าไป2คน ผญ.2คนอยู่รอในห้อง แฟนเรามันรออยู่ข้างนอก มันไม่บอกเราเราโกรธมาก เราก็ยังไม่เลิกกับมัน จนมันเปลี่ยนนิสัยได้ 

#ผู้หญิงทำผิดเพราะ
เราคบกับแฟนได้จะปีนึงแล้ว แต่วันนี้เป็นวันเกิดแฟนเก่าเรา เราเลยอยากจะไปแฮป เพราะว่าปีที่แล้วเขาก็มาแฮปเราหลังจากที่เลิกกันแล้ว ปีนี้เลยคิดว่าจะมาแฮปให้ เราเห็นแฟนเก่าเรามันทักมาในกลุ่มห้องรร.เก่า ว่าวันนี้เป็นวันเกิดอยากได้คำอวยพร เราเข้าไปอ่านคนแรกก็เลยอยากไปแฮป แต่ยังไม่ได้บอกแฟนเราตอนนั้น พอเราทักแฟนเก่าเราไป แฟนเราก็โทรมาคุยกันไปแปปนึงสักพักมันก็ถามว่า แอบคุยกับใครรึป่าว เราก็เออไม่โกหกไงตอบตรงๆเลยว่าคุย คุยกับแฟนเก่าแต่ที่คุยคือจะทักไปแฮปแล้วจบเลย ไม่คุยอีกแต่แฟนเราโกรธที่เราไปคุยกับแฟนเก่า  ทักไปหาเพื่อนคุยเรื่องเรา ว่าเรา ยิ้ม แต่เราก็ยอมรับผิดแล้ว ขอโทษแล้ว เห็นเขาคุยกับเพื่อนเราเห็นก็ไม่โอเค แฟนเราบอกว่าจะทักก็ขอให้บอกก่อนไม่ใช่ถามแล้วมาบอก เราก็แบบเอ้าก็พึ่งทักเมื่อกี้เลย แฟนเราบอกว่า ถ้าคุยกับผช.คนไหนหรือเพื่อนผช.ต้องขอก่อนถ้าไม่ขอหรือคุยอีก อันนี้เป็นครั้งแรกที่เราทักแฟนเก่าเราไป มันโกรธแล้วมันก็ให้โอกาสอีกครั้ง ถ้ามีอีกคือเลิกเลยไม่ว่าจะเพื่อนคนไหนผช.คนไหนมันเลิกหมด เราผิดจริงๆ

เราไม่ได้อยากให้มาด่าเรานะ แต่แค่อยากรู้ว่าใครผิดหนักกว่า 
#ผู้ชาย คุยกับคนอื่นตอนเราไปทำงานพอเราจับได้แต่มันดันโกหกเราต่อ ทะเลาะกันทีไรมันก็ทักไปหาคนนั้นประชดเรา เคยไปหากัน เราก็ยังไม่เลิก
#ผู้หญิง ทักไปหาแฟนเก่าเพราะแค่จะแฮปวันเกิด มันถามเราเราไม่ได้โกหกเราตอบตรงๆว่าเราคุยคุยเพราะอยากจะไปแฮปเพราะมันเคยมาแฮปเราตอนเลิกกัน บอกกับเพื่อนว่าเรา ยิ้ม บอกว่าถ้าเราทำอีกคือเลิกเลย ทั้งที่เป็นครั้งแรกที่เรทำผิดแบบนี้. เรายอมรับผิดนะถ้าจะด่ากัน แต่อยากรู้ว่า ผช.โกหก กับ ผญ.ที่พูดตรงๆ ใครมันผิดกว่ากัน  #มาตอบให้หน่อยนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่