หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานค่ายดีแทค เช็คสัญญาณมือถือได้หรือป่าว
กระทู้คำถาม
พอดีเรามีเพิ่ล ที่ครอบครัวต้องแตกแยก เพราะแม่เพิ่ลเค้ามีเพิ่ลทำงานที่ ดีแทค เป็นเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ และใช้สิทธิ์เช็คสัญญาณมือถือของพ่อเพิ่ล โดยที่ไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้าที่ใช้ อยากรู้ว่ามันทำได้จริงหรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
ต้องการความช่วยเหลือจาก True
ตามที่หัวข้อตั้งกระทู้ครับ พอดีต้องการติดต่อสอบถามผ่านทางคอลเซนเตอร์ 1242 ของทรูติดต่อไปหลายครั้ง ไม่เคยได้รับการพูดคุยจากพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย พอทำตามระบบที่บอกก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากคำถามที่เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9100491
ไม่ได้รับค่าเช่าพื้นที่ให้เช่าเสาสัญญาณตามที่กำหนดแบบนี้ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ ture -dtac
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมายังไม่ได้รับค่าเช่าเสาสัญญาณพอโทรไปสอบถามก็เลื่อนพลัดวันประกันพรุ่งเป็นว่าเล่น ทางพนักงานคอลเซนเตอร์ ของ ทรูดีแทค ได้รับคำตอบว่าของงวดวันที่ 130168 เช็คกำลังรอจ่ายขึ้นสถานะว่าจ่า
สมาชิกหมายเลข 8552646
เน็ตราคา 66 บาทของผู้ถือบัตรคนพิการและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
เมื่อเดือนที่แล้วผมไปสมัครเน็ตราคา 66 บาทที่ศูนย์ทรูแต่ถูกปฏิเสธจากพนักงาน บอกให้ไปสมัครที่คอลเซนเตอร์ ซึ่งความจริงไม่สามารถสมัครกับคอลเซนเตอร์ได้ ต้องไปสมัตรที่ชอป ดูเหมือนชอปที่ผมไปจะทำหน้าไม่พอใจที
สมาชิกหมายเลข 9097235
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ เอไอเอสไฟเบอร์ ขอสัญญาณชั่วคราวสำเร็จแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7863829
จะติดต่อ คอลเซนเตอร์ ดีแทค ยากจังค่ะ
โทรเข้า Call Center 10 นาทีก็ยังไม่เจอพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 7937681
ย้ายค่ายมาทรู ซิมที่ส่งมาให้ใช้งานไม่ได้ ฝั่ง ais ตัด สัญญาณแล้ว แต่ลงทะเบียน True ไม่ได้
ย้ายค่ายมาทรู ซิมที่ส่งมาให้ใช้งานไม่ได้ ฝั่ง ais ตัด สัญญาณแล้ว แต่ลงทะเบียน True ไม่ได้ ขึ้นว่าไม่ใช่ซิมของทรู บ้าบอมาก พอโทรคอลเซนเตอร์ ก็ต้องเสียค่าโทรที่เอาไปรอคิวคุยกับ พนง. รอมา 40 นาทีละ ยังไม
สมาชิกหมายเลข 1143868
เรื่องราวดีๆที่ดีแทค
ผมเองได้จองไอโฟน12 ผ่านทางคองเซ็ฯเตอร์ของดีแทค นัดรับที่ศูนย์ดีแทคสาขาเซ็นทรัลเวสเกต ต่อมามีข้อความเอสเอ็มเอส เข้ามาแจ้งหมายเลขที่จองและกำหนดวันรับ 30/11-4/12/63 เมื่อวานนี้29/11/63 ได้ไปซื้อของที่เซ็
สมาชิกหมายเลข 2115943
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ค้างชำระดีแทค โดนตัดสัญญาณแม้กระทั่งโทรหาคอลเซนเตอร์เลยเหรอครับ
ทำไมตัดสัญญาณโทรแแหแม้กระทั่งโทรเข้าคอลเซนเตอร์ ติดต่อผ่านข้อความเฟสบุคก้อไม่ยอมตอบ
ลานรักลั่นทม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานค่ายดีแทค เช็คสัญญาณมือถือได้หรือป่าว