หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานค่ายดีแทค เช็คสัญญาณมือถือได้หรือป่าว
กระทู้คำถาม
พอดีเรามีเพิ่ล ที่ครอบครัวต้องแตกแยก เพราะแม่เพิ่ลเค้ามีเพิ่ลทำงานที่ ดีแทค เป็นเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ และใช้สิทธิ์เช็คสัญญาณมือถือของพ่อเพิ่ล โดยที่ไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้าที่ใช้ อยากรู้ว่ามันทำได้จริงหรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับค่าเช่าพื้นที่ให้เช่าเสาสัญญาณตามที่กำหนดแบบนี้ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ ture -dtac
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมายังไม่ได้รับค่าเช่าเสาสัญญาณพอโทรไปสอบถามก็เลื่อนพลัดวันประกันพรุ่งเป็นว่าเล่น ทางพนักงานคอลเซนเตอร์ ของ ทรูดีแทค ได้รับคำตอบว่าของงวดวันที่ 130168 เช็คกำลังรอจ่ายขึ้นสถานะว่าจ่า
สมาชิกหมายเลข 8552646
เบื่อโว้ย ใช้เน็ตราคา1400 แต่ได้ความเร็วไม่ถึง10mb
เหนื่อยกับการตั้งกระทู้ให้ช่วยแก้ไขสัญญาณเน็ตดีแทค ไม่ดีเลยสักวัน มาตั้งกระทู้ รับเรื่องไปก็ดีขึ้นมาหน่อย ยังไม่ข้ามคืนก็เอาอีกละ บริษัทเขาทำไรกันอยู่วะ โปรใหม่เพิ่มความเร็ว เพิ่มเงินยังไงให้ห่ว
สมาชิกหมายเลข 4658090
เดี๋ยวนี้ ais ไม่ใช่ที่หนึ่ง ผิดหวัง มากๆ สัญญาณไม่ครอบคลุม แจ้งคอลเซนเตอร์ ก็ให้ทำอะไรแปลกๆ
ตั้งแต่ย้ายค่ายมา จากดีแทค มา ais ต้องบอกว่าสัญญาณ ขาดๆหาย บ่อยมาก คนโทรมา แล้วได้ยินแต่ภาษาต่างดาว ทั้งที่แต่ก่อนใช้ดีแทค ไม่เป็น วันนี้โทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ เค้าแนะนำ ให้เอาซิมไปใส่เครื่องอื่น ผมจะบ
สมาชิกหมายเลข 810939
เติมแพ็คเสริมดีแทค ตัดเงินจากบัญชีแล้ว แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
โทรสอบถามธนาคารแล้วเบอร์ถูกต้อง มีการตัดเงินจากบัญชี แต่ใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่08:30 ตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ เช็คในแอพดีแทคก็ไม่มีแพ็คเกจ โทรเข้าคอลเซนเตอร์dtacก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แบบนี้ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 3855956
ค้างชำระดีแทค โดนตัดสัญญาณแม้กระทั่งโทรหาคอลเซนเตอร์เลยเหรอครับ
ทำไมตัดสัญญาณโทรแแหแม้กระทั่งโทรเข้าคอลเซนเตอร์ ติดต่อผ่านข้อความเฟสบุคก้อไม่ยอมตอบ
ลานรักลั่นทม
ต้องการยกเลิกโปรทรูค่ะ
มีเจ้าหน้าที่โทรมาค่ะเรื่อสิทธิขหรือของขวัญวันคริสต์มาสเรื่องออลคาเฟ่อะไรซักอย่างขออนุญาตกดรับสิทธิ์ให้นะคะ ก็เลยบอกไปว่าค่ะ แล้วเค้าก็พูดมาว่าโปรโมชั่นแพ็กเกจเสริมบลาๆๆๆๆ300ต่อเดือนเราก็งงไปแวบนึงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7243830
ตืนภัยโปรดระวังมิจฉาชีพ หรือ คอลเซนเตอร์ โทรมาอ้างตนว่าเป็นตำรวจนะคะ
วันที่ 9/12/2025 ช่วงเที่ยง มีเจ้าหน้าที่โทรมาอ้างตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ศูยน์ราชการ และแจ้งเกี่ยวกับข้อมูล บัญชีที่ไม่มีการเคลื่อนไหว เพื่อยืนยันตัวตนว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับบัญชีม้า หรือ การฟอกเงิน คอลเ
สมาชิกหมายเลข 9190149
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
เน็ต ดีแทค เดี่ยวนี้เป็นอะไร โครตห่วย
เน็ตดีแทค ช่วง2อาทิตย์มานี้ ห่วยมาก ยิ่งช่วงเย็นๆ ทำอะไรไม่ได้เลย ขนาดจะเข้าแอปของดีแทคเพื่อเปลี่ยนโปร ยังเข้าไม่ได้ โทรไปคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน แต่ให้ลิ้ง ไลน์ มาแทน ก็เน็ตมันใช้ไม่ได้จะ
สมาชิกหมายเลข 3509988
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานค่ายดีแทค เช็คสัญญาณมือถือได้หรือป่าว