สอบถามการย้ายค่ายเน็ต จาก AIS

อยากทราบครับว่า ถ้าเราติดสัญญาโปร1ปีอยู่ แต่เน็ตแทบเล่นไม่ได้ แล้วเราจะขอให้ทางAIS ยกเลิกสัญญาได้ไหม เพราะเค้าแก้ยังไงก็ไม่หาย หรือยังไม่แก้ก็ไม่รุ้ เพราะไม่สามารถ ทนจ่ายเดือนละ 1099ไม่ไหว แต่เน็ตแทบเล่นไม่ได้เลย ดุYoutube ก็กระตุกมาก ซึ้งแต่ก่อนเร็วมาก หรือเป็นเพราะอยู่ชั้น6 แต่ตอนนี้ย้ายมาชั้น 2 มันก็ไม่น่าจะใช่นะ ถ้าใช้ก็ตลกมาก ต้องอยู่ที่สูงอย่างเดียวหรอถึงจะเร็ว โทรหาทุกวัน บอกรับปากจะแก้ทุกวัน ได้ยินคำพูดเดิมๆ จนไม่รู้จะทำยังไง ถ้าแก้ไม่ได้จริงๆ ช่วยยกเลิกสัญญาให้ทีเถอะ อย่าให่เราต้องไปจ่าย4-5พันเพื่อย้ายโปรเลย 
 
 
 
ตอนนี้อาศัยเน็ต299 เค้าเล่น ทุเรศตัวเองมาก 
และโทรศัพม์ใช้รุ่น Y9S หรือเป็นที่โทรศัพท์ สงสัยมากช่วยด้วย
 
และขอถามอีกคำถาม 4G+ มีขึ้นเฉพาะรุ่นโทรศัพท์หรือป่าว เพราะเพื่อนผมที่รายเดือน299ขึ้น แต่ผมไม่ขึ้น สงสัยๆ
หากแท็กผิดหรือพิมพ์อะไร ขอประทานโทษด้วยครับ คือไม่รุ้จะทำยังไงแล้ว เครียดมาก 1099 แต่ได้แค่โทร
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ชานน มา Update 23.05 น. ได้รับข้อมุลผ่านช่องทางหลังไมค์แลได้ติดต่อกลับเพื่อแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะครับ เบื้องต้นบริการดังกล่าวที่แจ้งเข้ามายังอยู่ระหว่างทีมวิศวกรทำการตรวจสอบให้อยู่ครับ จะทราบประมาณวันที่ 10/06/2020 08:30 น.ครับ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สมาร์ท-ปาลญา มาดูแลคุณ  สมาชิกหมายเลข 2385201  แล้วนะครับ

สำหรับหมายเลขที่ใช้งานกรณีที่สัญญาซื้อเครื่องยังไม่สิ้นสุด ตามเงื่อนไขของสัญญาจะไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ครับ หากต้องการยกเลิกในส่วนของสัญญาตามเงื่อนไขจะต้องมีการชำระค่าปรับส่วนลดค่าเครื่องที่ได้รับในวันที่รับสิทธิ์ครับ

ทั้งนี้จากปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่แจ้งเข้ามา สมาร์ท-ปาลญา เข้าใจถึงความไม่สะดวกของคุณ  สมาชิกหมายเลข 2385201  ครับ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางไปประสานงานทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของ AIS ได้ตรวจสอบปัญหาอย่างเร่งด่วน ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์นะครับ

สำหรับตัวเครื่อง Vivo Y9s ตัวเครื่องรองรับการใช้งาน 4G ครับ เพื่อการใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพแนะนำให้ใช้งานหมายเลขที่ช่องซิมหลักนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่