▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
3BB ทำไมไม่มีความรับผิดชอบเลย ??? โกหกแถไปวันๆเพื่อเรียกเก็บค่ารายเดือนเต็มจำนวนไปวันๆหรอ ?
ที่ผ่านมาใจเย็นตลอด จ่ายเดือนละ600+ กับการได้เน็ตเร็วแค่30Mbps บางวันล่มบางวันใช้ไม่ได้ จ่ายมาเป็นปีๆ
ทั้งๆที่ค่ายอื่นเขาไปถึงไหนแล้ว ขอเปลียนแพ็กเกจก็แสนลำบาก ติดต่อไปก็ยาก พอขอยกเลิก ก็เสนอโปรลดโน่นนี่ให้ ก็โอเค
ให้พนักงานมาเอาเอกสารไป แต่นานแล้วยังไม่มีการติดต่อมา ติดต่อไปตามเรื่องก็บอกจะติดตามให้ หลายรอบแล้วยังไม่มีใครมาทำไรให้เลย
ดึงเวลาให้เราจ่ายไปเรื่อยๆหรอ แล้วยุค covid-19 แบบนี้ ใครจะทนจ่ายไหวเห็นใจกันบ้าง ถ้าแย่แบบนี้ ขอไม่จ่ายเหมือนกันนะ ให้ช่างมาขนเราเตอร์ไปเลย