สวัสดีครับ คือเราอยากจะมาระบายในนนี้หน่อยคือไม่ไหวแล้วเรื่องการประสานงานของ เอไอเอส โครตห่วยเลยอ่ะ ไม่สนใจลูกค้าเลยเอาแต่พูดว่าจะทำการตามเรื่องให้ !!! ซึ่งเรื่องมีอยู่ ก่อนหน้านี้แล้วมีการสอบถามเรื่องการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เพราะว่าเราใช้เบอร์เอไอเอสมาหลายปี ก็ได้มีการสอบถามว่า ถ้ามีการย้ายเบอร์สามารถดึงข้อมูลเก่าของเรามาใส่ได้ไหม ทั้งเรื่องติดโปรต่างๆ พนักงาน Call Center ก็แจ้งว่าทำได้ อธิบายนั้นนู้นนี่เยอะ แต่เรื่องนี้เราถามมาหลายเดือนแล้วเพราะว่ามีการศึกษาเรื่องเบอร์มงคลสำหรับเอเอไอส ที่นี้เมื่อวันที่ 26/5 เราได้ทำการเปลี่ยนเบอร์ไปเปลี่ยนที่สาขา เซ็นทรัลเวตเกต พนักงานก็อธิบายต่างๆนานา ซึ่งเราก็บอกว่า เฮ้ยย ก่อนเราจะเปลี่ยนเราก็มีการโทรสอบถามแล้วทุกอย่างทุกได้มาทำที่สาขา แต่ไปๆมาทำได้นะ แต่ต้องเลี้ยงเบอร์เก่าไว้ให้หมดสัญญาเดือน พ.ย นี้ ซึ่ง เราต้องจ่าย 2 ต่อหรอ ?!!!! เบอร์เก่าเราใช้รายเดือน 1099 แล้วเรายังต้องมาจ่ายของอีกเบอร์เดือนละ 300 ซึ่งพนักงานทำการเปลี่ยนโปรให้เราทุกอย่าง แต่พนักงานแจ้งว่า จะส่งให้ผู้จัดการเขต ดำเนินการ อนุมัติให้ ให้มันเดือน 11/6/63 เผื่อย้ายทุกอย่างไปเป็นเบอร์เดิม แต่ที่นี้เราก็โอเคไม่ติดอะไร แต่เราสงสัยว่าทำไมเราปรึกษากับ Call center แล้วได้คำตอบอีกแบบเลยโทรไปที่ Call certer อีกรอบ สุดท้าย พนักงานก็แจ้งว่า ย้ายได้แต่ต้องรอถึงเดือน พ.ย ก่อน !!!! นี้ก็เลย งง อีกว่า เอ้า แล้วที่โทรไปปรึกษาแต่ก่อนละ ทำไมบอกว่าได้ทุกอย่าง พนักงาน Call center บอกว่า จะให้ทางสาขาโทรมาหาภายใน 24 ช.ม สุดท้ายก็ไม่ได้โทรมาเคลียอะไรเลยเลยก็ปล่อยจนผ่านไปอีกวันก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา ปล่อยเรื่องเงียบไปอีก จนวันนี้ 28/5 เราได้โทรไปเอไอเอส ด้วยเบอร์ใหม่ที่เราใช้ เราอยากตามเรื่องว่ายังไง เพราะว่าเราไม่โอเคมากๆๆ ที่ต้องมาจ่าย สองเบอร์ ทาง Call center ก็บอกว่าจะดำเนินการให้ บอกว่าเขาใจเราทุกอย่าง จะตามเรื่องให้เร็วสุด ถ้าเวลา 15.00 ถ้าสาขาไม่โทรมา Call center จะโทรมาเช็คเรา สรุป 15.00 ทางสาขาไม่โทรมา เงียบไปอีก Call center เลยโทรมาถามว่าสาขาโทรมาไหม เราก็บอกว่าไม่มีการโทรมาเลย ทาง Call center ก็ขอโทษต่างๆแล้วบอกว่าจะดำเนินการให้อีกรอบ
แต่ตอนนี้เราเบื่อมาก ไม่มีใครสาขารับผิดชอบตรงจุดนี้ให้เราได้เลย ซึ่งเราก็หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือทุกอย่างสุดท้ายเรื่องก็เงียบ
เอไอเอส ทำเราผิดหวังมาตลอด เราไม่เคยคิดจะย้ายค่าย แต่คราวนี้ คงต้องย้ายแล้วละ ไม่ไหวแล้วจริงๆ สาขาก็ไม่ให้คำตอบว่ายังไง อนุมัติเบอร์ไหม ถ้าหม่คติดอะไรก็ควรโทรมาแจ้งเรา ไม่ใช่ให้เราคอย Call center ก็เหมือนกัน จะให้ข้อมูลอะไรก็ควรเช็คให้ละเอียดก่อน ไม่ใช่บอกว่าได้ สรุปแล้วทำไมไม่ได้
โครตเสียความรู้ว่ารู้สึกทุกอย่าง คำว่าบริการด้วยใจ ไหนละ ?!!!! มีใจที่จะคิดโทรมาไหม เสียความรู้สึกอย่างแรง
ขอบคุณนะครับที่เข้ามาอ่าน ผมคงต้องยอมเสียเงินไปอีกต่อหนึ่ง หรือไม่ก็ย้ายค่ายแล้วหาโปรที่เขาจริงใจกับเราดีกว่า ดีกว่าต้องมานั่งเสียความรู้สึกแบบนี้
เสียความรู้สึกกับ AIS หลายรอบมาก
แต่ตอนนี้เราเบื่อมาก ไม่มีใครสาขารับผิดชอบตรงจุดนี้ให้เราได้เลย ซึ่งเราก็หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือทุกอย่างสุดท้ายเรื่องก็เงียบ
เอไอเอส ทำเราผิดหวังมาตลอด เราไม่เคยคิดจะย้ายค่าย แต่คราวนี้ คงต้องย้ายแล้วละ ไม่ไหวแล้วจริงๆ สาขาก็ไม่ให้คำตอบว่ายังไง อนุมัติเบอร์ไหม ถ้าหม่คติดอะไรก็ควรโทรมาแจ้งเรา ไม่ใช่ให้เราคอย Call center ก็เหมือนกัน จะให้ข้อมูลอะไรก็ควรเช็คให้ละเอียดก่อน ไม่ใช่บอกว่าได้ สรุปแล้วทำไมไม่ได้
โครตเสียความรู้ว่ารู้สึกทุกอย่าง คำว่าบริการด้วยใจ ไหนละ ?!!!! มีใจที่จะคิดโทรมาไหม เสียความรู้สึกอย่างแรง
ขอบคุณนะครับที่เข้ามาอ่าน ผมคงต้องยอมเสียเงินไปอีกต่อหนึ่ง หรือไม่ก็ย้ายค่ายแล้วหาโปรที่เขาจริงใจกับเราดีกว่า ดีกว่าต้องมานั่งเสียความรู้สึกแบบนี้