[เปิดวาร์ป] 3 เรื่อง 3 รส ซีรีส์ต้องดู ของหนุ่มตี๋งานดี 'จองแฮอิน'

มาป้วนเปี้ยนหน้าจอให้หัวใจว้าวุ่นอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มตายิ้ม ‘จองแฮอิน’ ที่ยิ้มทีไร หัวใจคนดูอย่างเราต้องเผลอเต้นผิดจังหวะ ></// เห็นหน้าละอ่อน ๆ แต่แฮอินอปป้าก็มีผลงานจอแก้วออกสู่สายตาแฟนซีรีส์เกาหลีมาถึง 12 เรื่องแล้วน้า! 

เยอะแบบนี้จะหาดูให้หมดก็ย่อมได้ แต่ถ้าอยากทำความรู้จักกันแบบรวดรัดตัดตอนก็ตามมาทางนี้ เพราะทางเราได้คัดผลงานเรื่องเด็ดที่มีแฮอินอปป้าไปร่วมแสดงทั้งพระเอก พระรองครบ! มีเรื่องไหนห้ามพลาด เลื่อนจอรอคลิกเข้าคลังด่วน ๆ !

เรื่องแรกต้องบอกว่าสุดปัง เพราะถือเป็นเรื่องแจ้งเกิดทำให้หนุ่มแฮอินเป็นเริ่มเป็นที่รู้จักกับ While You Were Sleeping เรื่องราวของ ‘นัมฮงจู’ หญิงสาวที่เห็นอนาคตและความตายของผู้คนจากความฝันของตัวเอง และ ‘ชองแจชัน’ อัยการหนุ่ม ทั้งสองร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือคน ทั้งใช้ความรู้ด้านกฎหมายของพระเอกและสัมผัสพิเศษของนางเอก 
ชอบแฮอินเรื่องนี้มากจริง ๆ T . T

แฮอินรับบทเป็น ‘คิมอูทัก’ หนึ่งในสมาชิกแก๊งมังกรบิน อันประกอบด้วย ฮงจูและแจชันเป็นสมาชิกอีกสองคนที่เหลือ ในเรื่องเป็นนายตำรวจหนุ่ม ที่สนิทกับทั้งพระเอกนางเอก และผูกพันจนกลายเป็นรักสามเส้าโดยไม่รู้ตัว 
เปิดตำนานเฟรนด์โซน

หลายคนดูเรื่องนี้แล้วมีความไขว้เขวอยากเทใจมาเชียร์อูทักเยอะมากเว่อร์ ด้วยความที่เป็นคนใจดี สายซัพ ไม่เคยคิดแย่งฮงจูไปจากแจชันเลย ทางเราดูจบเลยต้องขอยกให้เป็นพระรองแห่งปี พร้อมกรอกใบสมัครขอดามใจพี่อูทักรัว ๆ  เลยค่า
อยากเดินเข้าไปปลอบ และบอกว่ารักมากมาย

อีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ดูไม่ได้ เพราะแฮอินในลุคหนุ่มผมสั้นเซ็ตตั้งก็ละอ่อนละลายใจไม่แพ้เรื่องไหน ๆ ใน Blood ซีรีส์ที่เริ่มทำให้พี่แฮอินเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงนั่นเองจ้า ! 

เป็นไอ้ต้าวมาก ๆ เรื่องนี้

Blood เป็นเรื่องราวของ ‘พัคจีซาง’ หมอหนุ่มที่ติดได้รับเชื้อไวรัสจากบรรพบุรุษ ทำให้มีสภาพเป็นมนุษย์ครึ่งเป็นครึ่งตาย กระหายเลือดตลอดเวลาคล้ายแวมไพร์ และยังทำให้เจ้าตัวเป็นหนุ่มอยู่ตลอดเวลา ในเรื่องนี้แฮอินของเราเป็นนักวิจัยนามว่า ‘จูฮยอนอู’ และได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทของจีซาง เพราะทำเปเปอร์เกี่ยวกับแวมไพร์นั่นเอง 
เรื่องนี้ยิ้มเยอะจนต้องพอสมากรี๊ด

ใครที่ติดภาพหนุ่มไมโครเวฟยิ้มละมุนจาก While You Were Sleeping ต้องพักก่อน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่พี่แฮอินน่ารักมาก ๆ ตั้งแต่รูปลักษณ์ยันนิสัยใจคออ่ะ (ใช่ค่ะ ยอมรับว่าหลงเขาเอามาก ๆ ><///) ฮยอนอูจะเป็นคนที่จริงจังกับงาน แต่ขณะเดียวกันก็มองโลกในแง่ดี ยิ้มง่าย แถมยังเป็นห่วงพระเอกเราที่สุด ดูแล้วอยากมีเพื่อนแบบนี้ไว้ใกล้ตัวสักคนน 
ตัวจี๊ด ยืนหนึ่งเรื่องรักเพื่อน
ปิดท้ายกันที่ซีรีส์เรื่องล่าสุด เรื่องนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะพี่แฮอินของเราเป็นพระเอกจ้า! กับ A Piece of Your Mind ที่พล็อตแปลกตามาแรงมากจริงอะไรจริง และคราวนี้ก็พลิกบทบาทจากตำรวจ นักวิจัย มาสวมบทหนุ่ม Geek เป็นโปรแกรมเมอร์พัฒนาเอไอจ้า

มาเรื่องนี้ดูโตขึ้นมาก ๆ 

ในเรื่องแฮอินมีชื่อว่า ‘มุนฮาวอน’ โปรแกรมเมอร์ที่กำลังพัฒนาอุปกรณ์สื่อสารที่มีนิสัยและอารมณ์เหมือนกับเจ้าตัว ฮาวอนทำเครื่องมือนี้ขึ้นมาเพราะอยากเก็บความทรงจำดี ๆ ที่เขามีต่อคน ๆ นึงมาเป็นเวลาเนิ่นนาน (หรือเรียกง่าย ๆ ว่ารักข้างเดียวนี่ล่ะ) 
ถึงดูเย็นชา แต่หน้าก็ยังละมุน

A Piece of Your Mind เดินเรื่องในทำนองคนเหงาในเมืองใหญ่ และเทคโนโลยี มีกลิ่นอายคล้าย ๆ หนังฮอลลีวูดเรื่อง Her อยู่หน่อย ๆ ค่ะ และด้วยความที่เรื่องปูพื้นมาจากความเป็นคนเมือง และอาชีพสุดล้ำของนักแสดงนำแต่ละคน ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีเสน่ห์ในแง่ของการพาไปสำรวจจิตใจของมนุษย์ 4.0 ในวันที่เทคโนโลยีทำได้ทุกอย่าง แล้วรวมไปถึงการลืมใครสักคน หรือการรักใครสักคนด้วยหรือไม่ 

อยากลืมเธอจริง ๆ 
ที่เล่ามาทั้งหมดก็เพราะรู้สึกว่าองค์ประกอบทุกอย่างในเรื่องสะท้อนถึงบุคลิกของฮาวอน ที่สุขุมนุ่มลึก และอบอุ่น แม้จะไม่ละมุนและน่ารักน่าตีเท่าสองเรื่องก่อนหน้า แต่ก็เป็นเรื่องที่ทำให้เห็นพัฒนาการด้านการแสดงของพี่แฮอินไม่น้อยเลยล่ะค่ะ
หรือไม่มูฟออนก็ไม่เป็นไร?

เป็นอย่างไรกันบ้างกับซีรีส์ทั้งสามเรื่องที่เราหยิบยกมาในครั้งนี้ ใครที่อยากตามเก็บให้หมดนี่ก็เข้าไปที่เว็บไซต์ viu.com หรือแอปพลิเคชั่น Viu ได้เลยค่า มีใครดูครบ! ส่วนใครดูครบแล้ว หรืออยากแนะนำผลงานอื่น ๆ ของหนุ่มแฮอิน ก็คอมเมนต์บอกหรือจะเข้าไปรีวิวในโซเชียลมีเดียพร้อมแฮชแท็ก #ReViu ก็ย่อมได้ ! แล้วครั้งหน้าจะมาเปิดวาร์ปผลงานของนักแสดงคนไหนอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ ยิ้ม

ดูซีรีส์ของ จองแฮอิน
While You Were Sleeping > https://bit.ly/2XEd4iB
A Piece of Your Mind > https://bit.ly/362Zp8m
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่