พอดียกเลิกไปเมื่อกลางเดือนที่ ais shop เซนฯรัตนา (อยากยกเลิกนานแล้วแต่ห้างเพิ่งเปิด) วันนั้นไม่ได้เอาอุปกรณ์ไปด้วย เนื่องจากไม่รู้ว่าเป็นหน้าที่เราที่ต้องเอาไปคืนเอง เคยใช้เจ้าอื่นเวลายกเลิกจะมีพนักงานมาตามเก็บเอง ถามพนักงานบอกไม่มีพนักงานตามเก็บ ก็เลยงง วันนั้นจ่ายตังค์แล้วถามย้ำว่า ถ้าเราส่งคืนช้า มีค่าปรับไหม พนักงานบอกไม่มี แต่ลูกค้าต้องนำไปคืนเอง ส่วนเหตุผลในการยกเลิกไม่ขอเอ่ยถึงละกันครับ เลยอยากถามว่า เป็นหน้าที่ของลูกค้าที่ต้องนำไปคืนใช่ไหม ครับ
ยกเลิกais fiber ลูกค้ามีหน้าที่ต้องเอาอุปกรณ์ไปคืนด้วยหรือครับ