หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูไม่แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเหรอครับ หากต้องการความช่วยเหลือทางหลังไมค์
กระทู้คำถาม
truemove H
หรือต้องเอาข้อความที่ทางทรูยัดเยียดสิทธิพิเศษบ้าบอที่ให้มา เอามาประจานทางหน้าไมค์ถึงจะแก้ปัญหาเพื่อขอรหัสย้ายค่ายได้?? งงกับการบริการ cc truemove H
รบกวนด้วยครับ. แก้ไขปัญหาให้ด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วงนี้ทุกค่ายก็อยากรักษาลูกค้า เข้าใจ แต่ต้องทำขนาดนี้เลยหรือค่ะ
จากกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/35296412 9.00 น. เจอข้อความรับสิทธิพิเศษบ้าบอ เราก็รีบแจ้ง cc dtac บอกเองว่าไม่ติดเงื่อนไขใดๆ ดังข้างล่าง แถมโทรมาแจ้งด้วยอีกทางว่าไม่ติดอะไร เราก็มั่นใจ น้อง
น้ำเสาวรสปั่น
AISครับ ปล่อยให้เบอร์ 0618201904 โทรมายัดเยียดข้อความขยะทำไมครับ อยากทราบว่าเบอร์นี้เป็นของค่ายใด
ผมใช้AISรายเดือนอยู่ครับ เมื่อสักครู่มีเบอร์ 0618201904 เป็นระบบอัตโนมัติโทรมายัดเยียดสิทธิผู้โชคดีได้iphoneบ้าบออะไรไม่รู้ ช่วยตรวจสอบและยกเลิกให้ด้วยครับถ้ามีการเสียเงิน ก่อนหน้านี้มีเป็นSMSมา แต่ผ
สมาชิกหมายเลข 3007503
สิทธิพิเศษที่ติดมาตอนกดโค้ด*151*เพื่อไม่ให้ย้ายค่าย cc ทรูแจ้งว่า ค่ายอื่นก็ทำเหมือนกัน สรุปว่าค่ายอื่นทำเหมือนกันไหม?
เมื่อเช้า ทรูมันโทรมาทวงค่าใช้บริการด้วยน้ำเสียงแบบใส่อารมณ์กว่านี้ก็ทวงหนี้นอกระบบแล้ว มาไม่ถูกเวร่ำเวลาด้วย กำลังทำงานยุ่งๆ มันใช่เรื่องมั้ย ก็เลยตัดสินใจย้ายค่าย ตอนเที่ยงไปจ่ายเงินเรียบร้อย จ่ายล
เสียโสดผู้โหดร้าย
cc True
เมื่อไหร่จะเลอกยัดเยียดสมัคร sms ดูดวง หรือ อื่นๆ ให้เอง โดยที่ไม่ได้สนใจสมัคร และ เลิกบอกให้แจ้งเบอร์โทรทางหลังไมค์เพื่อจะดำเนินการให้ เพราะมันคือการแก้ปัญหาปลายเหตุ และน่าเบื่อที่จะต้องมาแจ้งยกเลิกบ
สมาชิกหมายเลข 3580622
ย้ายค่ายจากระบบ DTAC ไปเป็น my by Cat
อะไรอ่ะ งงมากๆๆๆ ไปขอรับสิทธิพิเศษอะไรบ้าบอตอนไหนหรอ ช่วยบอกด้วย ช่วยกรุณาเอาหลักฐานมาดูด้วยนะ ว่าไปตกลงขอรับสิทธิพิเศษบ้าบออะไรตอนไหน คือ งง ลูกค้าเค้าต้องการจะย้ายค่ายก็ปล่อยเค้าไป ไม่ต้องไปอ้างนู้น
สมาชิกหมายเลข 4657788
ทำไม CC True แมร่งติดต่อยากเย็นจัง
น่าเบื่อมากสถานการณ์คนใช้งาน หลอกให้สิทธิบ้าบอ แบบไม่รู้ตัว เผลอกดรับ ย้ายค่ายก็ไม่ได้ บอกติดโปรสิทธิพิเศษ แมร่ง ตั้งแต่ควบรวมได้นี่เล่นตัวจังเลยนะ ค่ายมือถือ เนต unlimi
สิงห์น้อยจอมซ่า
เบอร์โทรศัพท์ 095-382-6406 ใช่เบอร์ของพนักงานทรูมูฟเอชไหม
เบอร์นี้โทรมาแล้วแจ้งสิทธิพิเศษให้กับเรา ซึ่งมันต่างจากอันปัจจุบันของเราแค่9บาทแต่ได้เน็ตเยอะกว่าขึ้นมาหน่อย เราไม่รับสิทธิพิเศษนี้ เขาก็ยังถามว่าทำไมๆๆๆๆอยู่นั่นแหละ เซ้าซี้มาก แล้ว พอเราบอกไม่เอาก็ย
สมาชิกหมายเลข 9162032
กดย้ายค่ายไม่ได้
ผมกดย้ายค่ายไม่ได้ ระบบแจ้งมีสิทธิพิเศษ โืรเข้าcc ให้นกเลิกให้ พนง.แจ้งไม่เกิด20น. ก็ไม่มีข้อความแจ้ง กดขอรหัสใหม่ก็ยังไม่ได้ โทรเข้ารอบ2 พนง.บอกจะดำเนินยกเลิกให้ใหม่ จนถึงตอนนี้ก็ยังกดขอรหัสย้ายไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2800000
เบื่อกับบอท ที่ชื่อ cc ทำไมต้องแจ้งหมายเลข ในเมื่อรู้อยู่ว่าทำไรไม่ได้
เห็นเกือบทุกกระทู้ cc จะออกมาบอกว่า แจ้งหมายเลขหลังไมค์ แล้วจะตรวจสอบให้ อย่านี้คนที่ไม่ได้แจ้ง คนที่ไม่ได้เข้าเวป ก็ไม่ต้องแก้ไขให้หรอ ในเมื่อ cc รู้อยู่ว่าเค้าดูไม่ได้กันทั่วบ้านทั่วเมือง แล้วถ้าแจ้
united of dream
หลังไมค์ไปแต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข ต้องตั้งกระทู้ด้วยใช่ไหมครับเอไอเอส
ขอรหัสย้ายค่ายแต่ระบบไม่ส่งให้ พนง บอกว่าส่งมาปกติ แต่ในเครื่องลูกค้าไม่มี สุดท้าย cc ต้องแจ้งรหัสย้ายค่ายมาทางหลังไมค์ พอนำรหัสดังกล่าวไปยื่นเรื่องก็ใช้ไม่ได้ วันนี้กดขอไปใหม่ ไม่ส่งรหัสมา พนง. แจ้ง
PK82
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูไม่แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเหรอครับ หากต้องการความช่วยเหลือทางหลังไมค์
รบกวนด้วยครับ. แก้ไขปัญหาให้ด่วน