สั่งซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิจากลาซาด้าตั้งแต่โควิดระบาด จนตอนนี้ก็ซาแล้ว(มั๊ง) รอสินค้าก็นานแสนนาน เช็กสถานะออกจะบ่อยเห็นว่านานแล้วเลยลองให้ CC ช่วยเช็กว่ากี่วันจะถึง คิดว่ามันน่าจะเป็นสินค้าควบคุมเลยส่งได้ล่าช้า รึเปล่า เดา) CC แจ้งว่าสินค้าถึงไทยแล้วอีกสองวันจะได้รับ อ่า รอไปเช็กไป อ้าว สถานะขึ้นว่าหายเฉย
ไงต่อหละทีนี้ ก็ต้องทำเรื่องขอเงินคืน โอโหหหหหหหหหห พ่อคุณ ไอ่ตอนเราสั่งนะ ใส่ตะกร้าปุ๊บก็โอนให้ปั๊บ แต่พอเราจะขอเงินคืนนะสองอาทิตย์ยังไม่ได้คืนเลยอะ CC แจ้งว่าเราลงข้อมูลผิด อาจจะพิมพ์ชื่อ- นามสกุลผิด เดี๋ยว ๆ บ้าบอคอหอยพอก ใครจะพิมพ์ชื่อตัวเองผิดหล่ะ รึจะเป็นเลขบัญชีก็ไม่น่าใช่เพราะทวนก่อนกดส่งตั้งสามสี่รอบ

เลยอยากสอบถามว่ามีใครเคยทำเรื่องขอเงินคืนจากลาซาด้าไม๊ ทำแบบไหนถึงได้เงินคืน มันเกี่ยวกันไม๊ว่าตอนสั่งซื้อใช้ SCB โอน แต่ตอนคืนลงทะเบียนเป็น KBank เลยคืนเงืนไม่ไม่สำเร็จ ทำไมไม่ทำแบบ shopee อ่า ลงบันทึกบัญชีธนาคารในแอพไว้ถ้ามีเหตุต้องคืนเงินก็จะคืนที่บัญชีที่เราลงทะเบียนไว้
ขอเงินคืนจากลาซาด้ายังไงให้สำเร็จ
ไงต่อหละทีนี้ ก็ต้องทำเรื่องขอเงินคืน โอโหหหหหหหหหห พ่อคุณ ไอ่ตอนเราสั่งนะ ใส่ตะกร้าปุ๊บก็โอนให้ปั๊บ แต่พอเราจะขอเงินคืนนะสองอาทิตย์ยังไม่ได้คืนเลยอะ CC แจ้งว่าเราลงข้อมูลผิด อาจจะพิมพ์ชื่อ- นามสกุลผิด เดี๋ยว ๆ บ้าบอคอหอยพอก ใครจะพิมพ์ชื่อตัวเองผิดหล่ะ รึจะเป็นเลขบัญชีก็ไม่น่าใช่เพราะทวนก่อนกดส่งตั้งสามสี่รอบ
เลยอยากสอบถามว่ามีใครเคยทำเรื่องขอเงินคืนจากลาซาด้าไม๊ ทำแบบไหนถึงได้เงินคืน มันเกี่ยวกันไม๊ว่าตอนสั่งซื้อใช้ SCB โอน แต่ตอนคืนลงทะเบียนเป็น KBank เลยคืนเงืนไม่ไม่สำเร็จ ทำไมไม่ทำแบบ shopee อ่า ลงบันทึกบัญชีธนาคารในแอพไว้ถ้ามีเหตุต้องคืนเงินก็จะคืนที่บัญชีที่เราลงทะเบียนไว้