หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของ powerbuy online ต้องทำใจ ตามเอกสารใบเสร็จ 1 เดือน ยังไม่ได้รับ โทร 1324 รอกว่าจะมีคนรับสาย โยนเรื่องไปมา
กระทู้คำถาม
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ซื้อTV จาก powerbuy online ต้องทำใจ ตามเอกสารใบเสร็จ 1 เดือน ยังไม่ได้รับ โทร call center 1324 กว่าจะมีคนรับสาย นานมักมากกก พอสอบถามเรื่องการส่งใบเสร็จ /ใบกำกับภาษี กลับ โยนไปโยนมา พอกันที Powerbuy ใครมีประสบการณ์ เจ้านี้ลอง แชร์กันหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขอคืนเงินที่ powerbuy online ที่แสนปวดใจด้วยความไม่ชัดเจน
สั่งตู้เย็นวันที่ 3 ก.พ. 2562 กำหนดส่งวันที่ 17 ก.พ. 2562 แต่ไม่ได้ส่งตามกำหนดการ และไม่ได้แจ้งรายละเอียด หรือโทรให้ทราบ วันที่ 20 ก.พ. 2562 ได้โทรไปยัง call center 1324 ได้ความว่า สินค้าดังกล่าว หมด
สมาชิกหมายเลข 2778068
เคลมประกันแผ่นดินไหวทิพยประกันภัย
พอดีผมเคลมประกันแผ่นดินไหว ยื่นเอกสารเรียบร้อยไปประมาณ 5 เดือน แต่ยังไม่มีความคืบหน้า โทรไป call center รับปากตามแต่ก็ไม่เคยโทรกลับเรื่อง progression เพื่อนๆ มีปัญหานี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8849348
ใครเคยซื้อของ Powerbuy online แล้วเจอแบบผมบ้าง ตามยากมาก
เราสั่งเลนส์ iphone black eye lens ทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 18 มีนา.62 ได้รับของวันที่ 19 มีนา 62 โดยให้ส่งทาง kerry ปรากฎว่าได้ของไม่ตรงกับในรูปที่โพสต์ขายในเวบ powerbuy ซึ่งถือว่าหลอกลวง
สมาชิกหมายเลข 5217640
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
ซื้อของผ่าน Powerbuy Online แล้วของมีปัญหา // กับการ เปลี่ยน/คืน สินค้า ที่ไม่เป็นระบบ
เมื่อ 12:12 2020 ที่ผ่านมา ผมซื้อ DJI OSMO POCKET กับหน้าเวป Powerbuy Online พอได้รับของ พบว่า ตัวเครื่องไม่สามารถใช้งานได้ หน้าจอแสดงผลไม่ทำงาน และไม่สามารถใช้บันท
A r t F u l l Y
ลงทะเบียนesimและไม่มีสัญญา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โดนตัดสาย True
ลงทะเบียนesimวันนี้และโดนตัดสัญญาไปแล้ว ได้รับอีเมล เพื่อขอคิวอาโค้ช ให้ใส่รหัส คือวันที่ลงทะเบียนesimพอใส่วันที่ไป ก็บอกว่าไม่พบข้อมูลโทรติดต่อ call center 4รอบ ทุกๆ15นาทีโดนตัดสาย แย่มากค่ะติดต่อก็ย
สมาชิกหมายเลข 8962154
บริการหลังบ้านสุดแย่ ของ Powerbuy ออนไลน์
เราสั่งของออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 24 พย 2018 การส่งของถือว่าทำได้ไม่ล่าช้า อยู่ในระดับมาตรฐาน คือภายใน 3-5 วัน สภาพสินค้า สภาพกล่อง คือดีคะ แต่หลังจากที่เราได้รับสินค้า ปรากฎว่าใบเสร็จที่ออกมา ออกมาเป็น
elseka
ซื้อหูฟังมาจาก poewerbuy แต่ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
ซื้อหูฟัง pioneer มาจาก powerbuy มา เปิดไม่ติด ชาร์จไฟไม่เข้า เสียตั้งแต่เริ่ม ยังไม่เคยได้ใช้เลย เลยติดต่อไปทาง 1324 แต่ก็ไม่เคยติดต่อได้ มีแต่เสียงตอบอัตโนมัติว่ามีลูกค้าติดต่อเข้าไปอยู่เป็นจำนวนมาก
สมาชิกหมายเลข 1126517
dtac รายเดือน
dtac รายเดือน ที่อยู่ ในใบกำกับภาษี/ใบเสร็จไม่ถูกต้อง รบกวน cc dtac ติดต่อผมด้วยครับ ปล.เดี๋ยวนี้ Call center แบบโทร ไม่มีเมนูติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว กดอะไรก็ไม่จอคน กด 0 ก็ไม่ได้อีก
ไข่ตุ๋นหัวหอมใหญ่ใส่หมูสับ
แจ้ง net true เสีย
เน็ตใช่ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน แจ้งผ่าน ai นัด เข้า วันนี้ 9-10 โมง 9.45 ไม่ได้รับการติดต่อ โทรหา call center รอสาย 12 นาที เจ้าที่รับเรื่อง จะให้ช่าง โทรกับมาทันที รอมา 60 นาที ไม่มีใครโทรมาเลย เบอร
สมาชิกหมายเลข 1181483
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของ powerbuy online ต้องทำใจ ตามเอกสารใบเสร็จ 1 เดือน ยังไม่ได้รับ โทร 1324 รอกว่าจะมีคนรับสาย โยนเรื่องไปมา