จากที่สั่ง s10+ 128gb สีเขียว ที่เว็บ samsung.com ไป เมื่อวันที่19
แล้วเหตุมีอยู่ว่าวันที่21สถานะยังไม่เปลี่ยนจึงได้ทักไปสอบถามทาง live chat ทางหน้าเว็บ โดย พนง แจ้งว่า ให้รอก่อน และจะตรวจสอบให้
วันต่อมา 22 สถานะก็ยังไม่เปลี่ยน จึงทักไปตามเรื่องทาง live chat เจ้าหน้าที่ก็ขอข้อมูลไปแล้วบอกจะตรวจสอบกลับ ต่อมาวันที่23 ก็ยังไม่มีการตอบกลับมา วันที่ 24 จึงโทรไปทาง call center 1282 จนท call center ก็ขอข้อมูลไปและบอกว่าจะให้ จนท ฝ่ายจัดส่งติดต่อกลับในวันนี้(24) เพราะติดวันอาทิต พอวันนี้ 24 ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา จึงโทรไปทาง 1282 อีกครั้งเวลา 13:00น จนทบอกว่า ขอเวลาตรวจสอบ (ขอไรอีกเยอะแยะ) ผมจึงขอเวลาแน่ชัด จนท บอก 15:00 จะโทรมา จากนั้นผมก็รอการติดต่อกลับ จนทติดต่อกลับมาในเวลา 15:21
แจ้งว่า #สต๊อคสินค้าหมด จะทำการคืนเงินให้ โดยให้เหตุผลว่า อาจมีการจ่ายเงินในเวลาใกล้เคียงกัน กับ ลค ท่านอื่น โดยจะทำได้เพียงการคืนเงินให้ ไม่สามารถหาเครื่องให้ได้ และไม่สามารถทำเรื่องรับเครื่องหน้าศูนย์ให้ได้ ซึ่งผมพยายามที่จะปฏิเสธการคืนเงิน เพื่อให้ได้ทางออกที่ดีกว่าการคืนเงิน เพราะเสียทั้งเวลาและเสียความรู้สึก และง่ายเกินไปไหมครับกับเวลาที่เสียไป รอๆ แต่แก้ปัญหาด้วยการคืนเงินตามจำนวน
แต่ทั้งหมดนี้ ไม่มีการแจ้งจากทาง samsung แต่แรกหรือตั้งแต่การติดต่อไปครั้งแรกว่าสินค้าหมด และ ระบบของบริษัทใหญ่ขนาดนี้ ผิดพลาดได้ง่ายมากเลยหรอ
เบื่องต้นปรึกษาทาง สคบ แล้ว สามารถที่จะร้องเรียนได้ เพราะเป็นการชำระเงินไปแล้ว
#ควรทำไงกับทางซัมซุงดีครับ
หาความรับผิดชอบของ Samsung ที่ดีกว่านี้หน่อยครับ
ประสบการณ์ราคาแพงกับ samsung
แล้วเหตุมีอยู่ว่าวันที่21สถานะยังไม่เปลี่ยนจึงได้ทักไปสอบถามทาง live chat ทางหน้าเว็บ โดย พนง แจ้งว่า ให้รอก่อน และจะตรวจสอบให้
วันต่อมา 22 สถานะก็ยังไม่เปลี่ยน จึงทักไปตามเรื่องทาง live chat เจ้าหน้าที่ก็ขอข้อมูลไปแล้วบอกจะตรวจสอบกลับ ต่อมาวันที่23 ก็ยังไม่มีการตอบกลับมา วันที่ 24 จึงโทรไปทาง call center 1282 จนท call center ก็ขอข้อมูลไปและบอกว่าจะให้ จนท ฝ่ายจัดส่งติดต่อกลับในวันนี้(24) เพราะติดวันอาทิต พอวันนี้ 24 ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา จึงโทรไปทาง 1282 อีกครั้งเวลา 13:00น จนทบอกว่า ขอเวลาตรวจสอบ (ขอไรอีกเยอะแยะ) ผมจึงขอเวลาแน่ชัด จนท บอก 15:00 จะโทรมา จากนั้นผมก็รอการติดต่อกลับ จนทติดต่อกลับมาในเวลา 15:21
แจ้งว่า #สต๊อคสินค้าหมด จะทำการคืนเงินให้ โดยให้เหตุผลว่า อาจมีการจ่ายเงินในเวลาใกล้เคียงกัน กับ ลค ท่านอื่น โดยจะทำได้เพียงการคืนเงินให้ ไม่สามารถหาเครื่องให้ได้ และไม่สามารถทำเรื่องรับเครื่องหน้าศูนย์ให้ได้ ซึ่งผมพยายามที่จะปฏิเสธการคืนเงิน เพื่อให้ได้ทางออกที่ดีกว่าการคืนเงิน เพราะเสียทั้งเวลาและเสียความรู้สึก และง่ายเกินไปไหมครับกับเวลาที่เสียไป รอๆ แต่แก้ปัญหาด้วยการคืนเงินตามจำนวน
แต่ทั้งหมดนี้ ไม่มีการแจ้งจากทาง samsung แต่แรกหรือตั้งแต่การติดต่อไปครั้งแรกว่าสินค้าหมด และ ระบบของบริษัทใหญ่ขนาดนี้ ผิดพลาดได้ง่ายมากเลยหรอ
เบื่องต้นปรึกษาทาง สคบ แล้ว สามารถที่จะร้องเรียนได้ เพราะเป็นการชำระเงินไปแล้ว
#ควรทำไงกับทางซัมซุงดีครับ
หาความรับผิดชอบของ Samsung ที่ดีกว่านี้หน่อยครับ