ทรูมูฟเอชคิดค่ารายเดือนเรื่อยทั้งๆที่ระงับสัญญานซิมไปแล้ว และไม่ได้ใช้งานเลย

กระทู้คำถาม
ติดต่อเจรจากับเจ้าของกิจการ Truemove H ได้ที่ไหนค่ะ โทรติดต่อยากมากมีแต่เสียงอัตโนมัติ
เราใช้ Truemove H รายเดือนเดือนละ 399 บาท ใช้มาเป็นปีแล้ว  แต่เมื่อช่วงเดือนตุลาคม2019 เราตกงาน เลยไม่มีเงินจ่ายรายเดือน  ค้างไป 2 เดือนคือเดือนตุลาคมกับพฤศจิกายน เป็นเงิน 1,241บาท เลยโดนระงับสัญญาณ หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ใช้ซิมนี้เลย จนตอนนี้ผ่านมา4-5 เดือน
เราจะเอาเงินไปจ่ายที่ค้างชำระ  เลยเช็คกับทรูมูฟเอชทางหลังไมค์ ว่าจะไปชำระเงิน ซิมยังใช้ได้อยู่มั้ย
เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามียอดค้างชำระ 3,590.67 สตางค์ มันโผล่มาจากไหน 2พันกว่า
ลองคุยกับพนักงานว่าจะขอจ่ายแค่ที่เราใช้งานจริง
แต่เขาก็เอาแต่บอกว่า
"เนื่องจากเป็นเงื่อนไขของระบบรายเดือน แนะนำชำระค่าบริการที่ค้างชำระทั้งหมด"
เราเข้าใจว่าเป็นเงื่อนไข แต่เราไม่รู้ว่ามันมีเงื่อนไขแบบนี้
ทั้งๆที่เราโดนระงับไปแล้ว แล้วเราก็ไม่ได้ใช้ซิมเลย  
ตอนแรกซิมของเราเป็นซิมแบบเติมเงิน
ก็ชอบมีพนักงานโทรมาคะยั้นคะยอ บ่อยมากให้สมัครเป็นรายเดือน  โทรมาบ่อยๆเราก็ใจอ่อนสมัคร เห็นว่าเราก็ใช้งานอินเทอร์เน็ตทุกเดือนอยู่แล้ว คงไม่เสียหายอะไรใช้มา เกือบ2 ปีแล้ว
แล้วก็ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขนี้และไม่มีใบอะไรส่งมาแจ้งที่บ้านเลย
จนพอเดือนนี้เราหลังไมค์เช็คเรื่องค่าค้างชำระ   ค่อยมีใบแจ้งหนี้มาเป็นฉบับแรกเลย 3,590บาท
ช่วงนี้ก็ตกงานเราก็อยากจะจ่ายแค่ที่เราใช้ทำไม Truemove H ไม่เห็นใจกันบ้างเลย
  รู้สึกแย่มากที่ผ่านมาเราก็จ่ายตรงเวลามาตลอด
มาคิดเงินกันแบบนี้โดยไม่แจ้ง ไม่มีจดหมายมาบอกกันเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่